Hơn 200 đơn vị tham gia triển lãm Quốc tế Công nghệ In lụa và kỹ thuật số tại Việt Nam 2017

Hạo Nhiên

(Doanhnhan.vn) - Ngày 15/5, tại TP.HCM, Hiệp hội in lụa và đồ họa châu Á Thái Bình Dương (ASGA) đã tổ chức buổi hợp báo giới thiệu thông tin về “Triển lãm quốc tế Công nghệ In lụa và kỹ thuật số tại Việt Nam 2017”.

Triển lãm Quốc tế Công nghệ In lụa và Kỹ thuật số 2017 (Asga Vietnam 2017) do Hiệp hội In lụa và Đồ họa châu Á - Thái Bình Dương (Asga) phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 18-20/5/2017 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), TP.Hồ Chí Minh.

Với quy mô gần 8.000m2, Triển lãm sẽ trưng bày các công nghệ in lưới, in trên chất liệu đặc thù, máy in phun kỹ thuật số, thiết bị in trên chất liệu sợi và một số sản phẩm liên quan.

Đến nay, đã có hơn 200 đơn vị triển lãm đến từ các quốc gia và vùng lãnh thỗ như: Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Pakistan, Sri Lanka, Đài Loan và Hồng Kông... đăng ký tham gia

Hơn 200 đơn vị tham gia triển lãm Quốc tế Công nghệ In lụa và kỹ thuật số tại Việt Nam 2017 - Ảnh 1
Họp báo giới thiệu thông tin về Triển lãm Asga Vietnam 2017.

Được biết, Triển lãm sẽ có chương trình tập huấn kỹ thuật với sự tham gia của ông Johny Shell - Chuyên gia Kỹ thuật, Phó Chủ tịch Hiệp hội Hình ảnh Đồ họa Chuyên nghiệp Mỹ (SGIA).

Theo đó, ông Johny Shell sẽ có buổi thuyết trình về “Công nghệ in trên sợi và vải” vào chiều 18/5/2017. Đồng thời, ông cũng sẽ có mặt tại khu tập huấn trong suốt thời gian diễn ra triển lãm để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về các kỹ năng trong công nghệ in trên vải và sợi tiên tiến nhất hiện nay.

Được biết, đây là lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế Công nghệ In lụa và Kỹ thuật số được tổ chức tại Việt Nam.

Hiệp hội In lụa và Đồ họa Châu Á Thái Bình Dương (Asga) được thành lập năm 1994 với sự tham gia của một số ít các quốc gia tiên phong.

Ngày nay, Hiệp hội Asga đã có 11 quốc gia thành viên gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, In-đô-nê-xi-a, Ấn độ, Philipin, Việt Nam, Nepal, Sri Lanka và Úc.

Tin Cùng Chuyên Mục