Hoa hậu Hoàng Dung: “Vương miện cũng chỉ là một thứ trang sức”

Hoài Đan

Với Hoa hậu Áo dài 2017 Hoàng Dung, dù có đội trên đầu chiếc vương miện hay không thì Hoa hậu vẫn thế, vẫn sống, làm việc và đam mê theo cách riêng của mình....

Hoa hậu Hoàng Dung: “Vương miện cũng chỉ là một thứ trang sức” - Ảnh 1

Hoa hậu Áo dài Hoàng Dung - Tổng Giám đốc LISA MEDI BEAUTY

Việc trở thành hoa hậu như một bước ngoặt mở sang trang mới cho cuộc đời của rất nhiều phụ nữ, đối với Hoàng Dung, điều này đã thay đổi cuộc sống của chị như thế nào?

Đối với Hoàng Dung, đăng quang Hoa hậu Áo dài 2017 là một kỷ niệm đáng nhớ, đáng trân trọng. Nhưng sự kiện này cũng không thay đổi quá nhiều cuộc sống của Hoàng Dung, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường. Dung quan niệm, vương miện cũng chỉ là một thứ trang sức, hào quang đến từ chính những tố chất bên trong của một hoa hậu chứ không phải do vương miện đem lại. Và dù có đeo trên đầu chiếc vương miện hay không, Hoàng Dung vẫn thế, vẫn sống, làm việc và đam mê theo cách riêng của mình. Tuy chỉ có điều, danh hiệu hoa hậu sẽ giúp Hoàng Dung có thêm nhiều lợi thế và nhận được sự ủng hộ hơn trong các hoạt động xã hội, giúp đỡ được nhiều người hơn.

Có vẻ như Hoàng Dung không hề bị “lạc lối” vào ánh hào quang của sự nổi tiếng?

Hoàng Dung luôn sống một cuộc sống tách biệt ra khỏi tất cả những gì gọi là hào quang, đám đông hay dư luận. Hoàng Dung cũng không để cho những điều đó điều khiển hay làm mình bị ảnh hưởng. Dung vẫn có một cuộc sống vui vẻ, trẻ trung và riêng tư đúng như mình mong muốn.

Hoa hậu Hoàng Dung: “Vương miện cũng chỉ là một thứ trang sức” - Ảnh 2

 

Được biết Hoàng Dung đang thực hiện dự án từ thiện tài trợ 1 tỷ đồng giúp người kém may mắn về nhan sắc được sang Hàn Quốc phẫu thuật miễn phí. Ý định này được khơi nguồn từ đâu, thưa chị?

Ý định này của Hoàng Dung được nhen nhóm từ năm 2017, tuy nhiên, do chưa thể sắp xếp được công việc nên Dung quyết định lùi sang năm 2018 để công tác chuẩn bị được tốt nhất. Cũng là phụ nữ, Dung hiểu sự tự tin quyết định rất nhiều tới hạnh phúc của mỗi người. Và đâu đó ngoài kia, vẫn có những số phận, những bạn nữ từ khi sinh ra đã kém may mắn với ngoại hình nhiều khiếm khuyết. Bởi vậy, Dung muốn giúp họ thay đổi phần nào cuộc sống kém may mắn để mở ra những hy vọng, tương lai tươi sáng hơn cho những số phận như vậy.

Hoa hậu Hoàng Dung: “Vương miện cũng chỉ là một thứ trang sức” - Ảnh 3

 

Vừa là một hoa hậu, một doanh nhân lại là một người vợ, người mẹ trong gia đình, có bao giờ Hoa hậu Hoàng Dung cảm thấy áp lực hay không?

Lúc nào Dung cũng tâm niệm không làm thì thôi mà đã làm thì phải làm thật tốt, làm hết mình dù là trong bất kỳ công việc hay vai trò nào. Dù đang điều hành 2 công ty lớn ở cả Việt Nam và Hàn Quốc, nhưng Hoàng Dung vẫn làm những công việc bình dị như bao người phụ nữ khác: Đi chợ, nấu nướng, dọn dẹp, chăm sóc con cái…Nghe có vẻ bận rộn nhưng nếu biết cách sắp xếp hợp lý thì mọi chuyện đều trở nên vô cùng đơn giản. Hoàng Dung thích ở nhà hơn là đi ra ngoài nên nếu như không có việc bắt buộc phải đi công tác, thời gian Dung dành cho gia đình vẫn là nhiều nhất...

Hoa hậu Hoàng Dung: “Vương miện cũng chỉ là một thứ trang sức” - Ảnh 4

 

Hoàng Dung luôn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái hơn người và “gu” thời trang tinh tế. Bí quyết gìn giữ nét trẻ trung và sự vui tươi trong cuộc sống của chị là gì?

”Hoàng Dung luôn sống một cuộc sống tách biệt ra khỏi tất cả những gì gọi là hào quang, đám đông hay dư luận, và cũng không để cho những điều đó điều khiển hay làm mình bị ảnh hưởng...”.

Hoàng Dung tin rằng một cuộc sống lành mạnh sẽ giúp người phụ nữ trẻ lâu hơn. Bởi vậy, Dung luôn giữ cho mình một cách sống điều độ trong ăn uống, tập luyện, chăm sóc cơ thể… Những việc này diễn ra đều đặn hàng ngày, gần như không bị phá vỡ bởi bất kể tâm trạng hay hoàn cảnh nào nên giúp cho Dung luôn ở trạng thái cân bằng và duy trì được sự trẻ trung lâu dài. Ngoài ra, Dung cũng tin rằng, tâm thế của người phụ nữ quyết định rất nhiều đến sắc diện của họ. Tâm thế bình an, không bon chen, không tiêu cực thì tất yếu sắc diện sẽ bình thản, trong sáng.

Tin Cùng Chuyên Mục