Hạnh Kimmy và mong ước giúp các nữ doanh nhân trẻ tỏa sáng

Hoàng Anh

(Doanhnhan.vn) - CEO Nguyễn Thị Hạnh Toan (Hạnh Kimmy) của Cty TNHH Đầu tư sản xuất thương mại Kim Mỹ và Cty TNHH sản xuất & thương mại TYT Đại Thành (Kimmy group) vừa được cộng đồng nữ doanh nhân tin tưởng bầu làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Nữ Doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

Hạnh Kimmy và mong ước giúp các nữ doanh nhân trẻ tỏa sáng - Ảnh 1

Nữ doanh nhân Hạnh Kimmy. 

Với sự đam mê và tâm huyết của mình trong lĩnh vực làm đẹp, Hạnh Kimmy mong muốn sẽ truyền cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ. “Khi mình đẹp mình sẽ tự tin hơn, tự tin hơn mình sẽ hạnh phúc hơn, hạnh phúc hơn mình sẽ thành công hơn”.

Với vai trò mới Hạnh Kimmy sẽ cống hiến và nỗ lực hết mình giúp phụ nữ nói chung và cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng nói lên tiếng nói của mình: “ Đâu cần chúng tôi có đâu khó có chúng tôi”.

Hạnh Kimmy và mong ước giúp các nữ doanh nhân trẻ tỏa sáng - Ảnh 2

Hạnh Kimmy (thứ nhất từ phải qua) tại Đại hội thành lập Hiệp hội nữ Doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

“Dù công việc kinh doanh bận rộn nhưng tôi cố gắng thu xếp thời gian để gặp gỡ trao đổi những kinh nghiệm của mình cho các nữ doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp phát triển một cách vững bền, mang đến những giá trị thật tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội”, Hạnh Kimy tâm sự.

Suốt chặng đường phát triển từ tháng 6/2011 đến nay điều khiến nữ doanh nhân tự hào nhất đó là Kimmy là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp cả mỹ phẩm và thiết bị thẩm mỹ cho ngành làm đẹp Việt Nam.

Mới đây nhất, Kimmy Group đã cho ra mắt sản phẩm chăm sóc sức đẹp Vi Kim tảo biển Lainous - vi kim tảo biển Matrigen B-tox Peel. Sản phẩm mới này cho hiệu quả nhanh, chị em có thể thực hiện tại nhà và không cần các can thiệp bằng máy móc hay sự hỗ trợ của chuyên viên spa; không gây tổn thương da như lăn kim, đốt lase; không gây kích ứng, phản ứng phụ theo thời gian cho da; thay da sinh học hiệu quả nhanh, an toàn. Vi kim tảo biển Lainous là sự tiến bộ vượt bậc trong ngành nghiên cứu làm đẹp của Hàn Quốc.

Hạnh Kimmy và mong ước giúp các nữ doanh nhân trẻ tỏa sáng - Ảnh 3

Hạnh Kimmy sẽ nỗ lực hết mình giúp đỡ chị em nữ doanh nhân tỏa sáng.

Đây là phương pháp - sản phẩm làm đẹp đi đầu về xu hướng đáp ứng tiêu chí tiện lại của phụ nữ thế kỉ 21. Sản phẩm này mới đây đã vinh dự được vinh danh tại lễ tôn vinh các "Danh hiệu Việt - thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam" tổ chức tại Hà Nội.

Nói về con đường phía trước, CEO Nguyễn Thị Hạnh Toan cho biết mục tiêu trong 2 năm tới Kimmy Group sẽ đứng đầu Việt Nam về ngành thẩm mỹ, 5 năm tới sẽ có tầm ảnh hưởng Châu Á, và 10 năm tới sẽ ảnh hưởng ra toàn thế giới. 

Với định hướng lâu dài, Giám đốc điều hành của Kimmy là Hà ViVi - người kế thừa của Kimmy Group đã sang Hàn Quốc sinh sống, học tập và mở rộng lĩnh vực kinh doanh của côgng ty tại Hàn Quốc, thêm lĩnh vực Thẩm mỹ. Nhờ đó Kimmy sẽ đưa quy chuẩn, công thức làm đẹp từ Hàn Quốc về Việt Nam để có thể hỗ trợ được cho Kimmy Group phát triển lớn mạnh.

Với những cống hiến đối với cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp, CEO Nguyễn Thị Hạnh Toan đã được vinh danh trong Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017 vào tối 27/9 vừa qua tại TP.HCM.

Tin Cùng Chuyên Mục