HAI PHAT LAND: Khát khao vươn tới vị trí số 1 trên thị trường bất động sản

An Khuê

Hướng đến vị trí số 1 về đơn vị phân phối kinh doanh bất động sản (BĐS), Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (HAI PHAT LAND) đã từng bước đặt nền móng vững chắc và định vị thương hiệu uy tín trên thị trường.

HAI PHAT LAND - đơn vị thành viên của Tập đoàn BĐS Hải Phát ra đời với sứ mệnh cam kết mang đến cho các khách hàng, đối tác, nhà đầu tư những sản phẩm và dịch vụ BĐS chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở tất cả các loại hình (thấp tầng, cao tầng, nghỉ dưỡng, thuê - cho thuê…) và ở mọi phân khúc hạng A, B, C.

HAI PHAT LAND: Khát khao vươn tới vị trí số 1 trên thị trường bất động sản - Ảnh 1

 Ông Đinh Thế Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc Hải Phát Land nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Theo ông Nguyễn Quốc Huy – Phó Chủ tịch HĐQT HAI PHAT LAND, giá trị cốt lõi định hình toàn bộ chiến lược kinh doanh của HAI PHAT LAND đến từ chính khát vọng vươn lên, từ sự chân thành và sáng tạo.

Xác định mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối BĐS tốt nhất Việt Nam, HAI PHAT LAND luôn lấy khách hàng làm trung tâm, với triết lý kinh doanh “Lợi người – Lợi mình” cho đi trước rồi sau đó mới nhận lại. Dù là với cán bộ, công nhân viên của công ty hay với khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư, HAI PHAT LAND đều đối xử bằng sự chân thành, tận tâm. Bên cạnh đó là nỗ lực luôn luôn đổi mới, luôn luôn sáng tạo nhằm tìm ra những phương pháp mới hơn, những mô hình mới hơn, chiến lược tốt hơn để nâng cấp bản thân và đáp ứng sự kỳ vọng của thị trường.

Trong suốt hơn 25 năm, thị trường BĐS trải qua nhiều chu kỳ, gây ra nhiều hệ lụy khách quan vì vậy HAI PHAT LAND mong muốn đóng góp cho thị trường BĐS Việt Nam trở nên minh bạch, ổn định, bền vững và đích đến cuối cùng là phải phục vụ nhu cầu và mang lại lợi ích cho khách hàng.

HAI PHAT LAND: Khát khao vươn tới vị trí số 1 trên thị trường bất động sản - Ảnh 2

Ông Nguyễn Quốc Huy – Phó Chủ tịch HĐQT HAI PHAT LAND 

 
Bắt đầu từ quy mô rất nhỏ với số lượng nhân sự chỉ vài chục người và mô hình kinh doanh sơ sài ở giai đoạn đầu nhưng qua quá trình phát triển, HAI PHAT LAND đã vươn lên thành 1 trong 3 đơn vị phân phối BĐS tốt nhất và xuất sắc nhất Việt Nam và được vinh danh trong Giải thưởng BĐS Quốc gia năm 2018.

Trên thị trường BĐS trăm hoa đua nở, có rất nhiều đơn vị phân phối và kinh doanh BĐS song sự khác biệt và đột phá để HAI PHAT LAND phân biệt mình với phần còn lại dựa trên chính sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà công ty xây dựng. 5 điểm khác biệt định vị thương hiệu HAI PHAT LAND phải kể đến như: Hệ sinh thái BĐS, Nhân sự, Hệ thống phân phối, Mô hình chiến lược và Công nghệ.

HAI PHAT LAND là đơn vị tiên phong xây dựng Hệ sinh thái BĐS đồng bộ, khép kín tại Việt Nam, từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; Phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ BĐS, marketing và truyền thông dự án; Đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị BĐS trên cả nước.

Ban lãnh đạo HAI PHAT LAND luôn quan niệm Công ty ở đẳng cấp nào thì nhân sự phải ở đẳng cấp đó. Muốn mang sản phẩm dịch vụ đạt chuẩn quốc tế thì trước tiên phải đào tạo, huấn luyện con người ở đẳng cấp quốc tế. Chính vì vậy, trước thực trạng nguồn nhân lực BĐS khan hiếm, đa số các sale, chuyên viên không được đào tạo, huấn luyện bài bản về nghề BĐS, HAI PHAT LAND tự chủ động chất lượng nguồn nhân sự, tạo lợi thế vô cùng khác biệt cho chính mình bằng việc thành lập Học viện về BĐS số 1 Việt Nam.

Đây cũng là học viện đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam đào tạo chuyên nghiệp và bài bản về nghề tư vấn BĐS với 3 cấp độ: Chuyên viên tư vấn BĐS, Trưởng phòng kinh doanh BĐS, Giám đốc và lãnh đạo cấp cao để quản lý phân phối, kinh doanh BĐS. Từ đó giúp Công ty đảm bảo nguồn nhân sự cả về số lượng và chất lượng, mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

HAI PHAT LAND xây dựng hệ thống phân phối và chi nhánh với hơn 30 chi nhánh, công ty thành viên, liên kết trải dài trên cả nước và quốc tế để đảm bảo mang sản phẩm dịch vụ và bán chéo sản phẩm dịch vụ khắp các vùng miền.

Tiếp đến, HAI PHAT LAND xây dựng bản đồ chiến lược cực kỳ khác biệt, đột phá và sáng tạo để có thể chiếm lĩnh thị trường, xây dựng thương hiệu và đặt ra mục tiêu tài chính doanh thu tốt nhất. Công ty đã xây dựng được một mô hình chiến lược, mô hình kinh doanh mới không chỉ đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn linh hoạt ứng biến trong mọi tình huống. Chính vì vậy, dù thị trường BĐS có tính chu kỳ song cho dù thị trường đi lên hay đi xuống, HAI PHAT LAND vẫn có thể phát triển bền vững, liên tục mở rộng thị trường, chiếm lĩnh khách hàng và doanh thu, lợi nhuận đạt như kỳ vọng.

HAI PHAT LAND: Khát khao vươn tới vị trí số 1 trên thị trường bất động sản - Ảnh 3

 

HAI PHAT LAND cũng là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phân phối BĐS. Xây dựng một tập đoàn BĐS công nghệ, HAI PHAT LAND sở hữu nền tảng công nghệ hiện đại nhằm phục vụ cho khách hàng, từ đó cung cấp toàn bộ thông tin về báo cáo thị trường để đưa ra khuyến cáo, xu hướng và mang lại cho khách hàng những cơ hội đầu tư hay sản phẩm tốt nhất. Việc đưa công nghệ vào toàn bộ hệ sinh thái với những phần mềm công nghệ thông minh còn giúp tối ưu hóa chi phí, lợi ích cho khách hàng của HAI PHAT LAND.

Bên cạnh đó, HAI PHAT LAND còn sở hữu big data về lượng khách hàng không chỉ đang, đã sở hữu BĐS mà cả khách hàng có nhu cầu sở hữu BĐS trong tương lai để nhanh chóng kết nối họ với thị trường BĐS và đồng thời kết nối giữa khách hàng với chuyên viên tư vấn để họ được chăm sóc một cách tốt nhất.

Bắt đầu từ quy mô rất nhỏ với số lượng nhân sự chỉ vài chục người và mô hình kinh doanh sơ sài ở giai đoạn đầu nhưng qua quá trình phát triển, HAI PHAT LAND đã vươn lên thành 1 trong 3 đơn vị phân phối BĐS tốt nhất và xuất sắc nhất Việt Nam, được vinh danh trong Giải thưởng BBĐS Quốc gia năm 2018.

Với chiến lược phát triển rõ ràng, tầm nhìn dài hạn, cùng trên 2.000 cán bộ nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, HAI PHAT LAND chắc chắn sẽ còn ghi dấu với những bước tiến dài trên hành trình phát triển và nâng tầm vị thế, mang đến cuộc sống thịnh vượng cho mọi gia đình.

Tin Cùng Chuyên Mục