Hà Tĩnh: Hai cô gái để cụ ông lại nghĩa địa sau khi gây ra tai nạn

Thuận Đức

Sau khi tông cụ ông bị trọng thương, người dân đã yêu cầu đưa đi bệnh viện cấp cứu tuy nhiên trên đường đi 2 cô gái này lại bỏ mặc nạn nhân ở nghĩa trang rồi mất hút.

Hà Tĩnh: Hai cô gái để cụ ông lại nghĩa địa sau khi gây ra tai nạn - Ảnh 1
Ông Lê Ngọc Thanh điều trị tại bệnh viện

Ngày 11/4/2017, ông Đỗ Trọng Tân, Trưởng Công an xã Phù Lưu (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Lộc Hà truy tìm tung tích 2 cô gái gây tai nạn khiến ông Lê Ngọc Thanh (62 tuổi) trú xóm Thanh Mỹ, xã Phù Lưu gãy chân, ngất xỉu rồi chở cụ ra bỏ lại ở đường gần khu nghĩa địa của thôn.

“Sau khi nhận được thông tin Công an xã Phù Lưu đã vào cuộc xem xét tại hiện trường và lập biên bản sự việc đồng thời lấy lời khai người bị tai nạn cũng như người dân chứng kiến vụ việc”.Cũng theo ông Tân: “Vụ việc đã được báo lên Công an huyện Lộc Hà và hiện nay đang truy tìm hai người phụ nữ gây tai nạn rồi đưa ông Thanh ra bỏ ở nghĩa trang chạy trốn. Bước đầu quá trình thu thập chứng cứ đã có manh mối từ trích xuất Camera tại cây xăng ở xã Phù Lưu có hai cô gái đi trên chiếc xe máy rất khớp với thời gian vụ tai nạn xẩy ra trên địa bàn” - Ông Tân cho biết

Bà Trần Thị Giỏi (63 tuổi, vợ ông Thanh) cho biết: “Vào khoảng 10h ngày 8/4, chồng tôi đang đi trên đường làng thuộc xóm Thanh Mỹ thì bị có 2 người phụ nữ trẻ tuổi đi trên một chiếc xe máy hiệu Exciter đâm chồng tôi ngục giữa đường. Thời điểm này, có một số người già trong xóm biết chuyện chạy ra kêu cứu thì bất ngờ 2 cô gái này quay xe lại. Một cô ngôi trên xe một người xuống cùng với người dân hỗ trợ bế chồng tôi lên và nói đưa đi viện cấp cứu”.

Bà Giỏi cho biết thêm: “Tuy nhiên, đến 11h người nhà về không thấy ông Thanh đâu, đi hỏi hàng xóm mới biết ông Thanh bị tai nạn giao thông họ đã đưa ông đi bệnh viện cấp cứu. Trong lúc người nhà đang hết sức lo lắng thì một số người dân đi tảo mộ ngoài nghĩa trang phát hiện ông Thanh đang nằm bất tỉnh ở bãi tha ma của xã Phù Lưu máu chảy lênh láng. Lúc này người dân gọi xe đưa ông Thanh đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh”.

Đến nay sau 3 ngày cấp cứu, điều trị tại bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh tính mạng ông Thanh đã qua khỏi cơn nguy kịch, tuy nhiên do gãy chân trái, chấn thương nặng ở vùng bụng và vùng mặt nên vẫn nằm một chổ.Được biết, gia cảnh ông Thanh rất khó khăn vợ phải đi giúp việc ở Hà Nội, con cái đi làm ăn xa, ông Thanh lại thường xuyên bị bệnh tật. 

Tin Cùng Chuyên Mục