Gian hàng của Trần Minh Group nổi bật tại triển lãm Cosmobeauté VietNam 2019

Minh Châu

Triển lãm Thương mại Chuyên ngành Làm đẹp – Cosmobeauté VietNam 2019 đã chính thức khai mạc ngày 18/04/2019 tại Sài Gòn. Triển lãm là cơ hội cho nhiều doanh nghiệp, nhà sản xuất trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh. Trần Minh Group cũng là một trong những đơn vị tham gia triển lãm.

Gian hàng của Trần Minh Group nổi bật tại triển lãm Cosmobeauté VietNam 2019 - Ảnh 1

Gian hàng Thesera của Trần Minh Group tại Cosmobeauté VietNam 2019 

Cosmobeauté Vietnam, được hình thành vào năm 2008; đồng tổ chức bởi ECMI (Malaysia) và VEAS (Việt Nam); với mục đích cung cấp mạng lưới đáng tin cậy cho ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Triển lãm Cosmobeauté VietNam 2019 có quy mô hơn 200 gian hàng, được bài trí sang trọng và vô cùng hiện đại. Triển lãm năm nay thu hút hơn 200 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia quảng bá, trưng bày giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới như: Đức, Hongkong, Ý, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam... đã mang lại cho khách tham quan những sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất.

Gian hàng của Trần Minh Group nổi bật tại triển lãm Cosmobeauté VietNam 2019 - Ảnh 2

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Thesera của Trần Minh Group 

Cosmobeauté Vietnam 2019 có 4 khu gian hàng quốc tế bao gồm: Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Singapore và Đài Loan. Các khu gian hàng này sẽ mang thương hiệu cao cấp của họ vào thị trường Việt Nam.

Gian hàng Thesera của Trần Minh được trưng bày nổi bật tại ô số B17, với 3 mặt mở giúp khách hàng thuận tiện trong việc đi lại và tham quan sản phẩm. Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Giám đốc Điều hành Trần Minh Group cho biết: “Triển lãm lần này là cơ hội tốt để Trần Minh mang thương hiệu Thesera đến gần hơn với khách hàng. Là cơ hội để chúng tôi tìm kiếm những đối tác mới phát triển doanh nghiệp của mình ngày càng lớn mạnh hơn”.

Gian hàng của Trần Minh Group nổi bật tại triển lãm Cosmobeauté VietNam 2019 - Ảnh 3

Lãnh đạo Trần Minh Group cùng các Chuyên gia Hàn Quốc 

Gian hàng Thesera của Trần Minh Group có các Giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Hàn Quốc trực tiếp tư vấn như: Bà Lee Hye Woon - Thạc sĩ thẩm mỹ, Giám đốc đào tạo viện nghiên cứu và phát triển công nghệ Hàn Quốc; Bà Park Seo Eun - Trợ lý giám đốc, Chuyên viên đào tạo viện nghiên cứu và phát triển công nghệ Hàn Quốc.

Gian hàng của Trần Minh Group nổi bật tại triển lãm Cosmobeauté VietNam 2019 - Ảnh 4

Thạc sĩ Lee Hye Woon 

Gian hàng của Trần Minh Group nổi bật tại triển lãm Cosmobeauté VietNam 2019 - Ảnh 5

Chuyên viên Park Seo Eun 

Không chỉ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thuộc chuỗi thương hiệu Thesera, trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra Hội thảo tại Sảnh chính của Triển lãm với chủ đề: “Lấy lại tuổi thanh xuân”. Hội thảo là dịp để các Giáo sư, chuyên gia chia sẻ những phương pháp làm đẹp đang được ưa chuộng hiện nay. Đến với hội thảo khách hàng được trải nghiệm và hướng dẫn bài bản từ các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc. Ngoài ra, mỗi vị khách tham gia hội thảo đều được trao tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

Gian hàng của Trần Minh Group nổi bật tại triển lãm Cosmobeauté VietNam 2019 - Ảnh 6

Thạc sĩ Lee Hye Woon chia sẻ tại Hội thảo “Lấy lại tuổi thanh xuân” 

Gian hàng của Trần Minh Group nổi bật tại triển lãm Cosmobeauté VietNam 2019 - Ảnh 7

Những món quà được trao tận tay mỗi vị khách tham dự 

Tại Triển lãm, mỗi ngày Trần Minh Group đều lựa chọn một số khách hàng để thực hiện Demo, giúp khách hàng có một cái nhìn thực tế về các Công nghệ của Trần Minh Group thuộc thương hiệu Thesera. Có thể kể đến một vài Công nghệ như:Công nghệ điều trị tăng sắc tố - Thesera G; Công nghệ khuếch tán tế bào, cấp ẩm tầng sâu - Thesera H; Công nghệ nâng cơ bằng chỉ tơ tằm không xâm lấn - Thesera L; Công nghệ giảm béo vĩnh viễn - Thesera S; Công nghệ Căng – Trắng – Bóng: Octa Climax Ampoule.

Gian hàng của Trần Minh Group nổi bật tại triển lãm Cosmobeauté VietNam 2019 - Ảnh 8

Khách hàng đang trải nghiệm Sản phẩm 

Chỉ sau 1 lần trải nghiệm Công nghệ, khách hàng có thể nhìn thấy rõ hiệu quả và những ưu điểm nổi bật của các Công nghệ thuộc thương hiệu Thesera so với các Công nghệ khác. Khách hàng tham quan phải trầm trồ và thốt lên rằng: Thật tuyệt vời”.

Trong 3 ngày diễn ra Triển lãm, Gian hàng Thesera của Trần Minh Group chưa bao giờ vắng bóng khách tham quan và tìm hiểu sản phẩm. Mọi người đều hiếu kỳ về các sản phẩm, công nghệ thuộc thương hiệu Thesera. Ngoài các sản phẩm trưng bày và các công nghệ được Demo, Trần Minh Group còn có những mẫu thử của dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, giúp khách hàng có những cảm nhận tốt nhất về sản phẩm.

Gian hàng của Trần Minh Group nổi bật tại triển lãm Cosmobeauté VietNam 2019 - Ảnh 9

Khách hàng tại Gian hàng Thesera của Trần Minh Group 

Đến với gian hàng Thesera không chỉ có những khách hàng mới mà còn có các đại lý, khách hàng thân thiết của Trần Minh cũng tới Tham quan gian hàng.

Gian hàng của Trần Minh Group nổi bật tại triển lãm Cosmobeauté VietNam 2019 - Ảnh 10

Á hậu Vân Thanh – Giám đốc Thảo Linh Beauty 

Gian hàng của Trần Minh Group nổi bật tại triển lãm Cosmobeauté VietNam 2019 - Ảnh 11

 Á hậu Thùy Duyên – Giám đốc Vi Yến Organicare Spa

Sau Triển lãm, các sản phẩm, công nghệ của Trần Minh được đánh giá và nhận phản hồi tốt từ khách hàng. Ngoài khách lẻ muốn tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da tại nhà, phần đa các khách hàng là chủ Spa, TMV lớn mong muốn tìm được công nghệ, sản phẩm tốt. Thông qua Triển lãm, Trần Minh cũng tìm kiếm thêm được nhiều đối tác để mở rộng thị trường tại khu vực phía Nam.

Có thể nói, Cosmobeauté là một trải nghiệm tuyệt vời không chỉ đối với Trần Minh mà còn cho các doanh nghiệp tham gia triễn lãm và người mua hàng của nhiều nước kết nối giao thương với nhau. Sau Triển lãm, Trần Minh đã dần khẳng định chỗ đứng và thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và khu vực. Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ nhân viên Trần Minh đã gặt hái được không ít quả ngọt.

Chúc Trần Minh Group ngày càng phát triển hưng thịnh, mang cái đẹp lan tỏa khắp mọi nơi. Giúp chị em có một đơn vị uy tín về chăm sóc sắc đẹp để gửi gắm.

Tin Cùng Chuyên Mục