Dù mới chỉ thành lập được hơn 1 năm nhưng Miyu đã tạo dựng được niềm tin lớn từ khách hàng, chị có nghĩ rằng thành công đã đến quá nhanh với mình hay không?
Miyu đã đi vào hơn 1 năm hoạt động, ghi dấu ấn rất tốt với khách hàng. Khách hàng đến Miyu Spa đã hiểu thế nào là healthy thực sự, hơn hết tôi cũng đã mất một khoảng thời gian tương đối dài để tạo dựng được Miyu như ngày hôm nay. Do vậy, tôi cho sự thành công này là tất yếu, là thành quả của sự nỗ lực và tâm huyết mà tôi gửi gắm vào đây. 1 năm không phải là quãng thời gian dài nhưng tôi đã mất 365 ngày để cho khách hàng thấy được sự thay đổi của Miyu Spa.
Tiêu chí phát triển Miyu Healthy Spa là gì, thưa chị?
Tiêu chí mà Miyu Healthy Spa hướng tới là chăm sóc sức khỏe khách hàng một cách toàn diện, nói không với hóa chất. Đến với Miyu Spa khách hàng được nghỉ ngơi, thư dãn một cách đúng nghĩa, được sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên chứ không phải những sản phẩm không rõ xuất xứ, kém chất lượng.
Miyu Healthy Spa không chỉ mang đến cảm giác thư giãn an toàn mà đặc biệt mang lại cho khách hàng các dịch vụ massage dưỡng sinh cho đôi chân, làm sạch bàn chân, chăm sóc móng, tóc và gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da mặt và da body, massage dưỡng sinh toàn thân, dịch vụ thải độc hàn khí, chống bệnh thấp khớp, thoái hóa cơ khớp, mang lại năng lượng tươi mới cho sức khỏe vốn dĩ bị áp lực từ công việc và xã hội dồn nén... đặc biệt là sự mất kiểm soát về ô nhiễm môi trường mang lại. Làm khách hàng hài lòng cũng chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi.
Miyu Healthy Spa đã gặp phải những khó khăn gì khi xác định tiêu chí hoạt động như vậy?
Đã quyết định đi ngược lại với tiêu chí chung thì chắc chắn bạn sẽ phải gặp không ít sóng gió. Ngay từ đầu tôi đã muốn đi theo con đường riêng của mình, muốn giữ cái chất riêng cho nên đã chọn lựa làm Healthy Spa một cách đúng nghĩa nhất đó là thiên về chăm sóc sức khỏe. Miyu Spa đã phải mất hơn 6 tháng vật vã tạo dựng lòng tin ở khách hàng, xây dựng hình ảnh thì mới có được một Miyu Healthy Spa thành công như ngày hôm nay.
Nhu cầu của khách hàng hiện nay đa số đều muốn làm thẩm mỹ như tắm trắng, triệt lông,…cũng như bị hoang mang không hiểu Spa ở đây mới mở có điểm gì khác biệt, có tốt không bởi vậy mà thời gian đầu Miyu Healthy Spa đã bị hạn chế một lượng lớn khách.
Trong một vài năm gần đây các dịch vụ Spa, phẫu thuật thẩm mỹ, công nghệ cao nở rổ, thành công rất nhiều song thất bại cũng không đếm kể, chị có thể chia sẽ những bí quyết để Miyu Healthy Spa có thể đứng vững trên thị trường ?
Tiêu chí của tôi là “chậm mà chắc”. Không phải lúc nào mình cũng phải theo xu hướng chung, phải chạy theo nhu cầu thị hiếu của khách hàng thì mới có thể phát triển được. Muốn tồn tại được lâu dài thì phải chất lượng, phải có sức bền. Làm việc bằng sự chân thành, cái tâm và tình yêu nghề thì sẽ là nền tảng vững chắc nhất để có thể trụ được trong thị trường Spa hiện nay. Đối với bất kỳ người làm kinh doanh nào cũng vậy, khi mở ra một dịch vụ nào đó cũng mong muốn khách hàng nhớ đến mình. Tôi luôn cố thủ, ngang bướng khi không mang những dịch vụ giống như các Spa khác vào Spa của mình. Điều quan trọng là tôi không muốn làm mất đi hình ảnh mà mình đã mất công tạo dựng từ đầu .
Trong tương lai chị có dự định phát triển Miyu thành chuỗi Spa hay không ?
Thời gian sắp tới tôi có dự định mở thêm các chi nhánh của Miyu Heaalthy Spa ở các tỉnh thành khác. Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người hiện nay rất lớn, do vậy tôi sẽ tham khảo, nghiên cứu thị trường các tỉnh để mang mô hình Spa này đến cho tất cả khách hàng. Khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian chọn lựa, hay di chuyển từ nơi này đến nơi khác để làm đẹp. Tất cả sẽ có ở Miyu Healthy Spa.
Miyu Heathy Spa:
Đ/c: 63B Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 024 6666 6363 - 086 888 6363
Website: www.miyuhealthyspa.com