Bước đột phá của mỹ phẩm thiên nhiên Việt
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa bí quyết làm đẹp Á Đông, nguồn nguyên liệu thiên nhiên và trách nhiệm trong kinh doanh đã giúp mỹ phẩm Linh Nhâm trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được yêu thích hiện nay. Đặc biệt, khi xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn và thân thiện đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, mỹ phẩm Linh Nhâm đã xây dựng niềm tin của mình với hơn 500.000 khách hàng thường xuyên trên toàn quốc.
Chỉ trong thời gian ngắn, các sản phẩm mang thương hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm đã nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng trên cả nước và vươn ra thế giới, đẩy mạnh hợp tác gặp gỡ với nhiều đơn vị đối tác đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản để cùng phát triển và cho ra đời nhiều hơn nữa những dòng sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên với công nghệ hiện đại để chăm sóc, nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài.
Với hơn 15 dòng sản phẩm từ dòng chăm sóc da toàn thân như kem body, muối tắm,… đến các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt như sữa rửa mặt, kem face… và các dòng hỗ trợ điều trị như kem mụn, kem nám... mỹ phẩm Linh Nhâm luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng bởi sự an toàn, hiệu quả kể cả trên làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Bởi chăm sóc da mà không gây hư tổn cho da chính là cách để trân quý, yêu thương làn da của bản thân mình.
Trong suốt quá trình phát triển, mỹ phẩm Linh Nhâm luôn giữ vững giá trị thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Linh Nhâm đang đặc biệt được ưa chuộng, tin dùng bởi đặc tính chú trọng cho da nhạy cảm. Các dòng sản phẩm của Linh Nhâm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, sữa ong chúa… đang dần trở thành những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của chị em phụ nữ.
Các sản phẩm của Linh Nhâm với các dòng sản phẩm dưỡng và đặc trị khiếm khuyết thường gặp trên da như nám, mụn, tàn nhang, … được phát triển dựa trên nghiên cứu về đặc điểm khí hậu, cơ địa của phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng nên mang lại hiệu quả tốt nhất.
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt về sự gia tăng số lượng các công ty mỹ phẩm trong và ngoài nước, Linh Nhâm vẫn đang có những bước tiến vững vàng, gắn kết với khách hàng bằng hình ảnh, thông điệp giàu cảm xúc, xây dựng thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và tôn vinh vẻ đẹp Việt.
Phía sau bức màn thành công
Từ một công ty nhỏ đến tập đoàn mỹ phẩm thiên nhiên danh tiếng, bên cạnh sản phẩm tốt phải kể đến tài năng của ban lãnh đạo Linh Nhâm Group, những người đưa ra định hướng, chiến lược đúng đắn lèo lái con thuyền kinh doanh đứng vững trước sóng gió cạnh tranh của thị trường. Trong đó phải kể đến những đóng góp to lớn của Đồng sáng lập thương hiệu L’organic Beauty – Đoàn Mai Chi.
Xuất thân là cựu sinh viên của Học viện tài chính,trước khi trở thành người phụ nữ quyền lực của nhãn hàng L’orgnic Beauty đang “hot” suốt thời gian qua, Đoàn Mai Chi đã từng giữ những vị trí quan trọng tại những công ty, tổ chức rất uy tín. 25 tuổi chị đã trở thành Giám đốc Marketing của công ty cổ phần quảng cáo 24h và Eva.vn; Chị còn là Giám đốc Miền Bắc của cổng thanh toán Quốc tế MobileVi; Giám đốc Miền Bắc của công ty chuyên về công nghệ thông tin của Hàn Quốc.
Tài năng, cá tính, sự đam mê và nhiệt huyết, không khó hiểu khi một thời gian ngắn ra mắt, chị đã đưa nhãn hàng L’organic Beauty trở thành cơn sốt được giới trẻ săn lùng, được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao. Kinh nghiệm trên thương trường nhiều năm đã giúp chị phát triển và mở rộng hệ thống phân phối của L’organic Beauty trên khắp cả nước chỉ sau 3 tháng, nhân rộng cơ hội thành công cho tất cả mọi người. Ở người phụ nữ tài giỏi này luôn toát lên sự đam mê, nhiệt huyết, yêu cái đẹp, yêu công việc, nghiêm túc và cầu tiến.
Với hướng đi đúng đắn cùng chiến lược kinh doanh hiệu quả, chắc chắn Linh Nhâm Group sẽ tiếp tục chinh phục tầm cao mới, đạt được nhiều thành công và nâng cao vị thế của mỹ phẩm Việt hơn nữa.