Gia Lai: Vợ Chánh án tòa án hình sự tỉnh bị sát hại

Nguyễn Luật

Trong lúc chuẩn bị tưới nước cho rẫy cà phê, một số người dân thuộc thôn 6 xã Ia Blang, huyện Chư Sê bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ nằm dưới giếng…

Gia Lai: Vợ Chánh án tòa án hình sự tỉnh bị sát hại - Ảnh 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh: doanhnhan.vn/ Nguyễn Luật). 

Chiều ngày 24/03/2017, Đạ tá Đỗ Ngọc Viên – Trưởng công an huyện Chư Sê xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân của vụ án được xác định là bà Phạm Ngọc Diệp (37 tuổi, trú tại tổ 8, đường Phạm Văn Đồng, thị trấn Chư Sê). Được biết, bà Diệp vốn là giáo viên môn Ngữ Văn của một trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Chư Sê.

Trước đó, một số người dân thuộc thôn 6, xã Ia Blang trong lúc chuẩn bị tưới nước cho rẫy cà phê đã vô tình phát hiện thi thể bà Diệp bị ném dưới giếng sâu trong rẫy của mình. Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan sảnh sát điều tra Công an huyện Chư Sê, Công an tỉnh Gia Lai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành vớt xác nạn nhân. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cùng truy lùng đối tượng gây án đã được cơ quan điều tra thực hiện đồng bộ và nhanh chóng.

Ngay sau đó, nghi can gây ra vụ việc đã được cơ quan công an xác định là Nguyễn Thanh Tùng (trú tại thôn 6, xã IaBlang) , hiện Tùng đã bị bắt giữ nhằm phục vụ công tác điều tra.

Gia Lai: Vợ Chánh án tòa án hình sự tỉnh bị sát hại - Ảnh 2

Gia đình chuẩn bị công tác mai táng cho nạn nhân xấu số. (Ảnh: doanhnhan.vn/Nguyễn Luật). 

Được biết, bà Phạm Thị Ngọc Diệp là vợ của một Chánh án tòa án hình sự của tỉnh Gia Lai. Theo tìm hiểu thông tin từ người dân, nguyên nhân dẫn đến vụ việc nhiều khả năng do giữa bà Diệp và Tùng có mâu thuẫn về chuyện vay nợ tiền bạc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra làm rõ.

Doanhnhan.vn sẽ tiếp tục thông tin...

Tin Cùng Chuyên Mục