Ngày pháp luật

Ferrari chiều lòng giới siêu giàu thích chơi xe mui trần

Theo R.R

Cả mẫu xe ghế đơn SP1 lẫn bản 2 chỗ ngồi SP2 đều mang nét đặc trưng của chiếc mui trần cổ điển với mũi xe dài hầm hố cùng khoang lái mở.

Thay vì kế thừa từ những mẫu xe cổ cụ thể, Monza SP1 và SP2 lại kết hợp biểu tượng một thời là 166 MM 1948 – mẫu xe đầu tiên mang tên “Barchetta” – với 2 chiếc 750 Monza và 860 Monza, từng giúp Ferrari chinh phục giải đua xe thể thao vô địch thế giới vào những năm 50 của thế kỉ trước.

Ferrari chiều lòng giới siêu giàu thích chơi xe mui trần - Ảnh 1
Ferrari chiều lòng giới siêu giàu thích chơi xe mui trần - Ảnh 2
Ferrari chiều lòng giới siêu giàu thích chơi xe mui trần - Ảnh 3
Ferrari chiều lòng giới siêu giàu thích chơi xe mui trần - Ảnh 4
Ferrari chiều lòng giới siêu giàu thích chơi xe mui trần - Ảnh 5
Ferrari chiều lòng giới siêu giàu thích chơi xe mui trần - Ảnh 6

Mẫu xe SP1 nổi bật với thiết kế ghế đơn độc đáo

Bộ đôi siêu xe mới được trang bị khối động cơ V12 mạnh mẽ nhất của Ferrari với 809 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,9 giây. Sợi các-bon được sử dụng tối đa giúp làm giảm trọng lượng xe đáng kể.

Ferrari chiều lòng giới siêu giàu thích chơi xe mui trần - Ảnh 7
Ferrari chiều lòng giới siêu giàu thích chơi xe mui trần - Ảnh 8
Ferrari chiều lòng giới siêu giàu thích chơi xe mui trần - Ảnh 9
Ferrari chiều lòng giới siêu giàu thích chơi xe mui trần - Ảnh 10

SP2 sở hữu nét đặc trưng của một chiếc mui trần cổ điển: mũi xe dài cùng khoang lái mở

Ngoài ra, tính năng hữu dụng nhất của SP1 và SP2 là “Kính chắn gió ảo” nhằm điều hướng luồng gió tác động lên cả người lái và hành khách, giúp trải nghiệm ở trạng thái mui trần trở nên tuyệt vời hơn.

Tin Cùng Chuyên Mục