Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Văn hóa tri ân là cốt lõi của doanh nghiệp

Tâm Anh

Với thông điệp “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, Hoàng Sơn đã có chuyến nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm (4 - 5/7/2023) ở Ninh Bình với mong muốn được tri ân cho hơn 60 Giám đốc kinh doanh xuất sắc của Quý I và II năm 2023 - những con người tuy xuất phát điểm không giống nhau, đến từ nhiều vùng khác nhau, nhưng luôn không ngừng nỗ lực và có những đóng góp, cống hiến cho sự phát triển lớn mạnh của Hoàng Sơn; Họ sẽ luôn nắm tay nhau, cùng nhau đi xa hơn tới các miền đất khác nhau của Tổ quốc.

Hành trình về miền cố đô

Năm nay, Hoàng Sơn lựa chọn Ninh Bình cho chuyến hành trình tri ân dành cho 60 Giám đốc kinh doanh xuất sắc trong 2 quý đầu năm 2023 của doanh nghiệp. Nhắc đến Ninh Bình, chúng ta nhớ ngay đến một địa điểm nổi tiếng về vẻ đẹp hoang sơ với môi trường sinh thái tự nhiên rất có giá trị, những thắng cảnh thiên nhiên vừa kỳ vĩ lại phảng phất nét nên thơ, trữ tình cùng với những dịch vụ chất lượng cao đã mang lại sự thoải mái, phấn khởi và háo hức cho tất cả các thành viên trong đoàn thông qua những hoạt động vừa mang tính trải nghiệm vừa mang tính khám phá.

Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Văn hóa tri ân là cốt lõi của doanh nghiệp - Ảnh 1

Điểm đến đầu tiên Hoàng Sơn đặt chân tới chính là Hang Múa. Hang Múa nằm ngay dưới chân núi Múa, một điểm đến hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ, cùng với đó là cơ hội thử sức bản thân với 486 bậc thang dẫn lên đỉnh núi Múa để ngắm toàn cảnh Ninh Bình hùng vĩ từ trên cao. Không chỉ là một thử thách mà đây còn là một trải nghiệm đáng nhớ đối với tất cả các thành viên trong đoàn, bởi khi xuống tới nơi, mặc dù áo ướt đẫm mồ hôi nhưng ai ai cũng nở nụ cười tươi rói khoe những bức hình check-in tuyệt đẹp.

Sau khi ăn trưa ở Khách sạn Bái Đính, đoàn đã có cơ hội chiêm ngưỡng không gian linh thiêng và độc đáo của quần thể chùa Bái Đính - ngôi chùa nổi tiếng có quy mô lớn nhất Đông Nam Á đã xác lập nhiều kỷ lục lớn của khu vực và châu lục, nằm bên sườn núi với kiến trúc truyền thống, phong cách cổ kính cùng không gian tâm linh yên tĩnh. Trong tiết trời mát mẻ và dễ chịu, được tản bộ trong khuôn viên chùa và dâng hương, dâng lễ cầu nguyện, mang tới cho cả đoàn cảm giác thanh tịnh, lòng biết ơn tràn đầy và lan tỏa trong mỗi thành viên.

Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Văn hóa tri ân là cốt lõi của doanh nghiệp - Ảnh 2

Ngày thứ hai, đoàn ghé thăm Tràng An – một trong những di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Nổi tiếng với hệ thống hang động phức tạp và cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Các thành viên trong đoàn có dịp trải nghiệm trên những chiếc thuyền nhỏ, xuôi dòng qua các khúc sông ngắm nhìn làn nước trong vắt, xung quanh là cảnh núi non hùng vĩ, hữu tình, xuyên qua cả những hang động tuyệt đẹp được hình thành từ hàng ngàn năm về trước, cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên của đất trời hài hòa được thu trọn vẹn trong tầm mắt.

Văn hóa doanh nghiệp truyền cảm hứng

Trải qua hai ngày khám phá và nghỉ dưỡng tại Ninh Bình, chuyến du lịch lần này không chỉ mang lại những kỷ niệm, những khoảnh khắc đặc biệt đáng nhớ mà còn tạo sự gắn kết và sẻ chia giữa các thành viên Hoàng Sơn. Chuyến đi cũng chính là cơ hội để các thành viên cùng chơi, cùng giao lưu và trò chuyện với nhau nhiều hơn ngoài môi trường công việc, tạo nền tảng cho những mối quan hệ tốt đẹp và bền chặt.

Trong chuyến đi lần này, Ban giám đốc Hoàng Sơn đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ, đồng thời có khoảng thời gian thư giãn nghỉ ngơi sau bộn bề những công việc thường ngày. Đây cũng chính là cách mà Hoàng Sơn thường làm để tạo thêm những động lực, nhằm động viên và khích lệ các Giám đốc kinh doanh – những cộng sự tuyệt vời mà nhờ có họ, mới có một Hoàng Sơn lớn mạnh. Với hy vọng, nhờ tài năng và những kiến thức sâu rộng mà các Giám đốc kinh doanh có được sẽ tạo ra một quy trình đào tạo và phát triển nhân sự bài bản, thống nhất, giúp cho các Giám đốc nói riêng và Hoàng Sơn nói chung, phát huy được những thế mạnh vốn có và ngày càng hoàn thiện hơn; Giúp cho Hoàng Sơn luôn giữ vững được sự tin yêu tuyệt đối từ khách hàng cũng như đối tác trên hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp và nhân văn của bộ ba sản phẩm của Hoàng Sơn đến thị trường cả trong và ngoài nước.

Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Văn hóa tri ân là cốt lõi của doanh nghiệp - Ảnh 3

Chuyến du lịch tri ân các Giám đốc quý I và II/2023 đã diễn ra thành công, giúp các Giám đốc kinh doanh của Hoàng Sơn nạp đầy năng lượng, sẵn sàng cho những kế hoạch, chiến lược bùng nổ rực rỡ sắp tới. Qua đó, thể hiện sự thấu hiểu con người và khả năng gắn kết đội nhóm tuyệt vời của Ban lãnh đạo công ty. Cũng chính nhờ những chuyến du lịch tưởng thưởng này, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn, vững chãi hơn bởi sự gắn kết chặt chẽ của Ban Giám đốc – đội ngũ lãnh đạo vừa có tài, có tâm lại vừa có tầm và đây là minh chứng rõ ràng cho một môi trường làm việc đáng tin cậy, văn hoá doanh nghiệp xây dựng dựa trên tinh thần hợp tác lâu dài của Hoàng Sơn.

Tin Cùng Chuyên Mục