Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Nối dài hành trình gắn kết

Mai Hiên

Nằm trong kế hoạch tri ân, tưởng thưởng đối với các nhà phân phối có thành tích xuất sắc và đạt doanh số cao nhất trong quý III và IV/2022, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn tiếp tục tổ chức chuyến du lịch đến thị trấn Sapa thuộc tỉnh Lào Cai - một trong những danh lam thắng cảnh đẹp nhất cả nước.

Thành lập từ năm 2018, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã dần quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và khẳng định được vị thế của thương hiệu. Lấy nhân tố con người và văn hóa doanh nghiệp là nền tảng, bệ phóng vững chắc cho hành trình vươn tầm, Hoàng Sơn luôn tích cực khuyến khích các thành viên phát triển bản thân, hướng tới kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi mà bất kỳ ai cũng được học hỏi và có cơ hội phát triển năng lực bản thân, vươn tới những thành công trong lĩnh vực sức khỏe.

Chương trình du lịch tưởng thưởng là sự kiện thường niên do Hoàng Sơn tổ chức nhằm tri ân các nhà phân phối có thành tích xuất sắc, cũng như tạo cơ hội giao lưu kết nối, nạp lại “năng lượng” cho hành trình dài song hành phía trước. Thay cho lời gửi gắm, động viên, khích lệ và lời cảm ơn của Ban lãnh đạo gửi tới các nhà phân phối đã luôn nỗ lực và cống hiến hết mình trong quý III và IV của năm 2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã tổ chức chuyến du lịch đến thị trấn Sapa thuộc tỉnh Lào Cai.

Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Nối dài hành trình gắn kết - Ảnh 1

Trong chuyến đi Sapa 3 ngày 2 đêm (từ ngày 31/03 đến ngày 2/04/2023), các thành viên trong gia đình Hoàng Sơn đã có cơ hội được tìm hiểu và tham quan nhiều địa danh nổi tiếng tại Sapa, nổi bật như “thiên đường sống ảo” Moana, nơi được ví như một Bali thu nhỏ giữa lòng Sapa với nhiều địa điểm check-in cực đẹp như những công trình nghệ thuật đặc sắc giữa chốn sương mù Sapa.

Trong ngày thứ hai, gia đình Hoàng Sơn đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi được dạo chơi ở bản Cát Cát, nơi được mệnh danh là “ngôi làng cổ” đẹp nhất vùng Tây Bắc với những guồng nước giã gạo hay những tấm thổ cẩm rực rỡ như một bức tranh đơn sơ mà lộng lẫy. Các thành viên cũng có cơ hội cùng nhau chinh phục đỉnh núi Fansipan, nơi được ví như “nóc nhà Đông Dương”, để được thả hồn cùng mây trắng với đất trời Tây Bắc bao la rộng lớn.

Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Nối dài hành trình gắn kết - Ảnh 2

Cũng trong hành trình này, cả đoàn đã cùng nhau check-in tại dấu mốc lịch sử - “cột mốc 102” nơi cửa khẩu quốc tế Lào Cai giáp ranh với Trung Quốc. Đặc biệt, điểm nhấn của hành trình lần này chính là chương trình Gala Dinner - sự kiện nhằm ghi nhận và vinh danh các nhà phân phối xuất sắc của Hoàng Sơn trong quý III và IV/2022. Tại đêm Gala, ông Nguyễn Văn Quân – Tổng Giám đốc công ty Hoàng Sơn đã có những lời chia sẻ, động viên, đánh giá cao những đóng góp của tập thể và tôn vinh, trao thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất đã góp phần vào sự phát triển vững mạnh của Hoàng Sơn trong suốt 5 năm qua.

Đêm tiệc đã diễn ra trong không gian ấm cúng, tràn đầy cảm xúc với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của Công ty Hoàng Sơn. Những tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc dân tộc, các món ăn truyền thống của người dân bản địa nơi đây cũng đã để lại những ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thành viên gia đình Hoàng Sơn. Chuyến đi thực sự đã giúp những con người của Hoàng Sơn có cơ hội được đưa người thân, gia đình của mình đi tận hưởng để cân bằng lại cuộc sống sau những bộn bề công việc, làm tăng thêm tình cảm gia đình, đồng thời tăng sự gắn kết bền chặt của đội nhóm, đúng với slogan của Hoàng Sơn: Hạnh phúc mãi trọn vẹn!

Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Nối dài hành trình gắn kết - Ảnh 3

Hành trình tới Sapa đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khó quên và Hoàng Sơn kỳ vọng trong tương lai sẽ tiếp tục song hành và hợp tác cùng phát triển vươn xa hơn nữa. Hoàng Sơn luôn trân trọng tất cả những tình cảm và sự cống hiến hết mình của các nhà phân phối đã dành cho công ty, giúp Hoàng Sơn ngày càng vững mạnh, trở thành một khối thống nhất để cùng nhau trao gửi những giá trị tuyệt vời hơn nữa đến cho mọi khách hàng, mọi gia đình, góp phần nhỏ bé vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Trong năm 2023, Dược phẩm Hoàng Sơn cam kết mở rộng thị phần bằng cách cung cấp các sản phẩm có chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ chu đáo, tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Trong tương lai không xa, bên cạnh phân phối ở thị trường trong nước, Dược phẩm Hoàng Sơn còn nỗ lực vươn tầm, trở thành thương hiệu mạnh có thể sánh tầm với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tin Cùng Chuyên Mục