Dược Đại Quang: “Cánh chim đầu đàn” trong lĩnh vực thiết bị y tế

Nguyên Thu

Dược Đại Quang là một trong những doanh nghiệp định hướng xác định cung cấp các giải pháp công nghệ dẫn đầu trong lĩnh vực trang thiết bị vật tư y tế và dược phẩm. Với mong muốn khao khát mãnh liệt, Dược Đại Quang luôn đề cao sự tận tâm, sáng tạo đổi mới không ngừng về sản phẩm và dịch vụ đáp ứng ngày một tốt hơn cho người dân và cộng đồng.

Kinh doanh dựa trên sức mạnh trí tuệ, đam mê và chân chính

Từ một startup được định giá triệu đô, Dược Đại Quang đã hình thành mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Qua quá trình phát triển, không ngừng nghiên cứu và sản xuất, hiện công ty đã đạt được những thành công nhất định với dòng sản phẩm Chườm ấm mi Đại Quang hỗ trợ điều trị bệnh DMG; Sản phẩm que nhuộm giúp các y bác sĩ thăm khám bề mặt nhãn cầu của người bệnh.

Ngoài ra, Đại Quang hiện là đơn vị độc quyền cung ứng ra thị trường các trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ tiên tiến từ các công ty uy tín trên toàn cầu như: Máy hỗ trợ nhãn khoa nhỏ gọn phục vụ cho vi phẫu của mắt; Máy phẫu thuật Phaco trong điều trị đục thủy tinh thể; Thiết bị giúp chỉnh hình bề mặt nhãn cầu... Với những dòng sản phẩm đa dạng trên, Đại Quang là đối tác của các bệnh viện, cơ sở y tế đầu ngành của Việt Nam. Nhiều bệnh viện (BV), cơ sở y tế như Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, Bệnh viện Mắt Hà Nội, Hệ thống Vinmec, Hệ thống Hoàn Mỹ, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài gòn… đánh giá thương hiệu 5 sao về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành hỗ trợ các sản phẩm phục vụ công tác điều trị.

Dược Đại Quang: “Cánh chim đầu đàn” trong lĩnh vực thiết bị y tế  - Ảnh 1

Với mục tiêu cống hiến hết mình và đóng góp cho sự phát triển ngành y tế nói chung, bên cạnh việc cung cấp những giải pháp thiết bị y tế tiên tiến phục vụ chẩn đoán và điều trị, doanh nghiệp đã tài trợ và đồng hành cùng các bệnh viện, các ban ngành y tế để thực hiện rất nhiều các hoạt động nâng cao kiến thức chuyên môn, chuyên sâu, cập nhật những tiến bộ về điều trị cho đội ngũ cán bộ y tế từ đó gián tiếp nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân, mang lại sự hài lòng và sức khỏe cho người bệnh.

Thấu hiểu được rằng khách hàng là những người cần được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ để có được sự hài lòng sức khỏe, hạnh phúc; Hiểu được trách nhiệm trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phục vụ điều trị, Đại Quang luôn đặt giá trị cốt lõi là con người làm trọng tâm và dựa trên cương lĩnh hành động để hoạt động, từ đó có hướng đi đúng trong từng nấc thang phát triển của thương hiệu. Bên cạnh đó, doanh nghiệp luôn chú trọng đến lợi ích chung từ đó tạo nên uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp; Liên tục sáng tạo, tìm tòi và mang những sản phẩm công nghệ mới điều trị tiên tiến cho bệnh nhân với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao về y, kỹ thuật, hóa dược và luôn được đào tạo bài bản nhất để hỗ trợ với chất lượng phục vụ cao cho những đơn vị, cơ sở y tế.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế, giai đoạn đại dịch bùng phát, nhận thấy rõ vai trò càng cấp thiết hơn của mình trong việc cung cấp kịp thời các sản phẩm phục vụ bệnh nhân; Đặc biệt việc khám chữa bệnh của bệnh nhân cũng vô cùng khó khăn do hạn chế đi lại và nhu cầu điều trị dẫn đến ngành y tế cũng ảnh hưởng không nhỏ, trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Đại Quang luôn sát cánh cùng cộng đồng và các y bác sĩ trong hoạt động phòng chống dịch bệnh. Cụ thể: Doanh nghiệp đã tài trợ hơn 2.000 chai sát khuẩn tay và hơn 30.000 chiếc khẩu trang cho cán bộ y tế để phòng chống dịch bệnh hiệu quả...

Linh hoạt để thích nghi với bối cảnh đại dịch

Đại dịch Covid-19 kéo dài gây một sức ép vô cùng lớn đối với tất cả các lĩnh vực trong xã hội, với mọi ngành nghề, với Đại Quang cũng vậy. Bằng phương châm: “Tất cả vì sức khỏe người dân”, Đại Quang đã nhanh chóng chuyển hướng sản xuất, kinh doanh để vượt qua thử thách, vững bước quyết tâm đồng hành cùng cả nước chống đại dịch.

Theo đó, doanh nghiệp tập trung, chú trọng vào các mục tiêu trọng điểm: Thứ nhất: Tiết giảm các chi phí không cần thiết để tối ưu vận hành, giúp giữ vững nguồn lực; Thứ hai: Xác định đây là cơ hội tốt để hoàn thiện nội bộ, các quy trình, kế toán, chính sách; Chuyển đổi số để ứng dụng trong một vài khâu đặc thù (Đại Quang là một trong những doanh nghiệp tiên phong công nghệ áp dụng tài khoản ngân hàng online, dữ liệu khách hàng online DMS, hay các quy trình bảo hành bằng QR code cho một số sản phẩm thiết bị đặc thù).

Dược Đại Quang: “Cánh chim đầu đàn” trong lĩnh vực thiết bị y tế  - Ảnh 2

Thứ ba: Với lợi thế là đối tác của nhiều hãng trang thiết bị vật tư và dược phẩm lớn, Đại Quang đã cho ra đời và cân nhắc thêm việc đăng ký lưu hành một số sản phẩm phục vụ cho nhu cầu và điều trị phòng chống dịch. Một số sản phẩm đang lưu hành có thể kể đến như: Sát khuẩn tay nhanh Đại Quang, xịt mũi kháng khuẩn Polisnano hay khẩu trang 3 lớp, một số sản phẩm sắp cung cấp bao gồm test nhanh và thiết bị điều trị phục vụ cho công tác phòng chống dịch; Thứ tư: Tập trung xây dựng kế hoạch và kịch bản theo tình hình dịch bệnh để sẵn có những bước đi phù hợp. Ngoài ra kịch bản hoạt động trong tình hình dịch bệnh kéo dài, sống chung cũng được doanh nghiệp lưu tâm trong giai đoạn này.

 

Đại Quang hiện là đơn vị độc quyền cung ứng ra thị trường các trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ tiên tiến từ các công ty uy tín trên toàn cầu như: Máy hỗ trợ nhãn khoa nhỏ gọn phục vụ cho vi phẫu của mắt; Máy phẫu thuật Phaco trong điều trị đục thủy tinh thể; Thiết bị giúp chỉnh hình bề mặt nhãn cầu...

Tin Cùng Chuyên Mục