Đồng phục De Charme: Uy tín, chất lượng nâng tầm giá trị thương hiệu

Quang Dũng

Đồng phục công sở là một phần tất yếu của cuộc sống, nếu thiếu đồng phục thì doanh nghiệp sẽ không được nhiều người biết đến, cũng như sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp không được thể hiện. Đồng phục De Charme luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, để khi đến tay của khách hàng luôn là những sản phẩm tốt nhất.

De Charme mang dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Công ty Cổ phần Thời trang De Charme được hình thành với xuất phát điểm là công ty thời trang, chuyên sản xuất những sản phẩm đồng phục cho các đơn vị, tổ chức thuộc đa dạng các lĩnh vực với hàng ngàn mẫu sản phẩm khác nhau. Chị Nguyễn Thị Miền - Tổng Giám đốc Công ty cho biết, với kinh nghiệm hơn 10 năm về thiết kế thời trang, đã trải qua rất nhiều thành công cùng với khó khăn, thử thách, đồng phục De Charme như một “đứa con” của chị, nơi mà chị gửi gắm công sức, tiền bạc và cả niềm tin của mình. Dù không xuất thân từ nghề may mặc, nhưng nhờ sự cố gắng, nỗ lực, bằng niềm đam mê của mình, chị Miền đang dần đưa De Charme trở thành đơn vị sản xuất đồng phục hàng đầu Hà Nội.

“Khi nhắc đến trang phục công sở chắc hẳn ai cũng nghĩ đó sẽ là những bộ quần áo gò bó và vô cùng tẻ nhạt, đó cũng chính là nỗi băn khoăn đối với phái đẹp khi đi làm trong môi trường công sở. Nhưng đến với De Charme, chúng tôi luôn thiết kế những mẫu áo đồng phục theo phong cách riêng kết hợp với những hot trend trong năm. Hướng tới sự hài lòng của khách hàng, hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ chính là mục đích mà De Charme đang bước tới trên hướng đi lâu dài, bền vững” - chị Miền chia sẻ.

Đồng phục De Charme: Uy tín, chất lượng nâng tầm giá trị thương hiệu - Ảnh 1

Dù sản xuất và kinh doanh về thời trang, tuy nhiên, theo chị Miền, chị cũng không làm marketing quá rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội hay các sàn thương mại điện tử. Bởi lẽ, khách hàng trong thời đại 4.0 rất tinh ý, những sản phẩm liên quan đến thời trang thì quảng cáo thôi là chưa đủ mà phải chinh phục họ bằng chất liệu vải, độ co giãn, độ thấm hút mồ hôi, màu sắc thẩm mỹ… đến khi họ hài lòng. Đối tượng khách hàng đặt áo đồng phục rất nhiều, có thể là các doanh nghiệp lớn, các nhà hàng/khách sạn, thể thao, học sinh, sinh viên… và mỗi đối tượng lại có những đặc điểm kiểu dáng khác nhau đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ qua từng đường may mũi chỉ đến từ nhân viên của De Charme.

“Với trách nhiệm là người đứng đầu của công ty, tôi luôn đốc thúc, tạo sức mạnh tinh thần cho anh chị em trong công ty. Mặc dù phải tăng ca để hoàn thiện những đơn hàng, vất vả hơn đôi chút nhưng đối với De Charme, nụ cười hài lòng của khách hàng chính là niềm vui lao động, động lực của đội ngũ lãnh đạo và sản xuất mà có lẽ, tiền bạc đôi khi cũng không thể đánh đổi được. Vì đây cũng là một ngành dịch vụ, trọng tâm phải là khách hàng, phải hướng tới sự hài lòng của khách hàng thì mới đạt đến sự hoàn hảo. Những gì mình mang đến cho khách hàng là những thứ mình sẽ nhận được trong tương lai” - chị Miền cho biết.

Vì vậy, ngay từ những điều nhỏ nhất cũng được De Charme quan tâm. Các sản phẩm của De Charme luôn có sự chỉn chu, tinh tế trong từng đường may, màu sắc và các phụ kiện đính kèm. Sản xuất đồng phục chất lượng với chi phí tối ưu là một trong những tiêu chí then chốt của De Charme khiến khách hàng luôn lựa chọn. Do luôn chủ động được nguồn vải, nhà máy, thiết kế mẫu và dây chuyền sản xuất nên công ty đã tối ưu hóa được chi phí nhằm mang tới cho quý khách hàng giá thành hợp lý nhất.

Nâng tầm giá trị thương hiệu

Với bất kỳ doanh nghiệp nào, đồng phục cũng rất quan trọng. Đó không chỉ đơn thuần là trang phục cho toàn thể nhân viên trong công ty mà còn mang nhiều ý nghĩa cả về nội tại bên trong lẫn giá trị bên ngoài, đối tác, khách hàng… Thế nên, không phải ngẫu nhiên mà hàng trăm công ty, tập đoàn lớn lại đặt đơn hàng lớn để thiết kế, tạo ra những bộ đồng phục thật bắt mắt và chuyên nghiệp. Theo chị Miền, không có gì đầu tư xứng đáng hơn là cho nhân viên khoác trên mình chiếc áo đồng phục, đồng nghĩa bạn đã là người của công ty, đứng đằng sau bạn là một tổ chức chuyên nghiệp, do đó nhân viên cũng thật tự tin khi làm việc với khách hàng, đối tác. Các nhân viên trong công ty mặc đồng phục giống nhau, họ sẽ có cảm giác gắn bó, cảm giác thân thiện và quý mến nhau hơn. Họ sẽ chia sẻ với nhau nhiều vấn đề trong cuộc sống hơn là quan tâm đến phong cách ăn mặc cá nhân của mỗi người. Điều này sẽ thúc đẩy tinh thần đoàn kết của một tập thể lớn. Đồng phục giúp mọi người trở nên giống nhau, không còn ranh giới, sự khác biệt giàu nghèo. Từ đó tạo nên cảm giác bình đẳng giữa các nhân viên trong công ty với nhau, khiến họ gắn khít và giúp đỡ nhau hơn.

Đồng phục De Charme: Uy tín, chất lượng nâng tầm giá trị thương hiệu - Ảnh 2

“Đồng phục cũng là một trong những bộ nhận diện thương hiệu của công ty, bởi chúng có màu sắc, có logo, slogan của công ty trên đồng phục. Và mỗi nhân viên khoác trên người bộ đồng phục công sở sẽ làm nhiệm vụ cao cả là giúp hình ảnh của công ty đi khắp mọi nơi, tiếp xúc với nhiều người. Từ đó làm cho việc quảng bá hình ảnh của công ty được rộng rãi và không tốn nhiều chi phí. Thay vì bỏ một số tiền lớn để đầu tư quảng cáo thương hiệu trên báo chí, truyền hình thì việc quảng cáo qua hình ảnh công ty trong bộ đồng phục mà nhân viên mặc hàng ngày là một hình thức quảng bá vô cùng tiết kiệm và hiệu quả. Chính các nhân viên sẽ mang và giúp thương hiệu của công ty tiếp cận được với nhiều người hơn” - chị Miền nói.

 

Với slogan: “Mang tới chất lượng từ những điều đơn giản nhất, đồng hành cùng doanh nghiệp khẳng định thương hiệu”, De Charme đã và đang cung cấp những giải pháp chuyên nghiệp về nhận diện và định vị thương hiệu của các cá nhân, tổ chức thông qua đa dạng những sản phẩm đồng phục chất lượng hoàn hảo.

Tin Cùng Chuyên Mục