Doanh nhân Nguyễn Việt Dũng: Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hoàng Quang

Trong bối cảnh thị trường dược mỹ phẩm đang có sự cạnh tranh khốc liệt, Vera Sunshine xuất hiện với khát khao bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng với triết lý kinh doanh “làm thật sẽ bền”. Là một doanh nhân có tư tưởng dám nghĩ dám làm, Tổng Giám đốc Nguyễn Việt Dũng cùng cộng sự đang từng bước xây dựng doanh nghiệp của mình với mong muốn trao giá trị đến mọi người và tầm nhìn dược phẩm Vera Sunshine sẽ phủ sóng trên 63 tỉnh thành của Việt Nam cũng như thị trường quốc tế.

Đặt chữ “Tín” lên trên lợi nhuận

Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Vera Sunshine được sáng lập và điều hành bởi Tổng Giám đốc Nguyễn Việt Dũng và cùng các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành của Viện Nghiên cứu phát triển Y học Dân tộc trực thuộc Hội Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam - đơn vị tư vấn xây dựng công thức các sản phẩm. Ông Nguyễn Việt Dũng hiện cũng đang quản lý và làm việc tại hệ thống phòng khám Nha khoa Nguyễn Hoàng tại 3 cơ sở ở Hà Nội với kinh nghiệm trong ngành y được hơn 17 năm, ông mang trong mình những kiến thức nền tảng trong ngành và kinh nghiệm đã lựa chọn hướng đi riêng để tìm chỗ đứng và khẳng định thương hiệu. 

Với xu thế thị trường phát triển xanh và bền vững, ai cũng có nhu cầu nâng cao về mặt sức khỏe. Thấu hiểu điều đó, Vera Sunshine có những dòng sản phẩm dược liệu xanh và sạch, kết hợp với những công ty đạt chuẩn GMP, thương hiệu tận dụng tối đa những nguyên liệu sẵn có từ địa phương và hướng tới quy trình khép kín. Thời gian qua, Tổng Giám đốc Nguyễn Việt Dũng đã triển khai và hỗ trợ đồng bào người Dao tại Ba Vì để trồng cây dược liệu, trong tương lai gần sẽ tiếp tục nghiên cứu và mở rộng sản xuất những bài thuốc quý, là những dòng sản phẩm lành tính và an toàn cho người sử dụng. 

Doanh nhân Nguyễn Việt Dũng: Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Ảnh 1

“Hiện nay, vấn đề sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu, thế nhưng nhiều người lại chỉ quan tâm đến thẩm mỹ, làm đẹp mà không để ý tới nhiều bộ phận khác trên cơ thể. Doanh nghiệp của chúng tôi có những sản phẩm về nội tiết tố cho nữ như Vera Sunshine For Women (sản phẩm được đăng ký dự thi OCOP) hay Vera Sunshine Men - viên uống sinh lý dành cho nam giới… Ngoài ra, trên website riêng của công ty có mục kiến thức y khoa, chia sẻ rất nhiều phương pháp, những mẹo nhỏ và giải thích kỹ lưỡng những thắc mắc của bạn đọc về sản phẩm của Vera Sunshine” - doanh nhân Nguyễn Việt Dũng cho biết. 

Triết lý kinh doanh “làm thật sẽ bền” được CEO Nguyễn Việt Dũng xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập công ty, lấy chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt làm nên thành công. Để sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo 3 yếu tố: Chất lượng - An toàn - Giá thành hợp lý, mọi quy trình sản xuất đều được dược phẩm Vera Sunshine kiểm soát một cách chặt chẽ, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, nguồn dược liệu đưa vào nhà máy cũng được kiểm định chặt chẽ, bảo đảm tính an toàn, không sử dụng hóa chất và bảo tồn được tinh chất trong dược liệu, bào chế cho đến hoàn thành sản phẩm. Chính việc tuân thủ đúng quy trình và yêu cầu chặt chẽ trong từng công đoạn nên sản phẩm của Dược phẩm Vera Sunshine luôn đạt chất lượng tốt, hiệu quả cao. Với sứ mệnh “Bảo vệ - Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, thương hiệu Vera Sunshine luôn đề cao lợi ích của khách hàng lên trên tất cả và mong muốn được lan tỏa, trao giá trị tốt đẹp nhất đến với mọi người.

Phát triển bền vững gắn với lợi ích cộng đồng 

Logo Vera Sunshine được lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Với áo dài, nón lá quốc phục của người Việt, Ban lãnh đạo công ty mong muốn trong hành trình giao thương giữa các doanh nghiệp trên thế giới sẽ đưa được hình ảnh người Việt Nam đến quốc tế, quảng bá hình ảnh, du lịch Việt Nam trên hành trình thực hiện sứ mệnh giao thương của mình.

Là một doanh nhân đã có kinh nghiệm, CEO Nguyễn Việt Dũng hiểu rất rõ việc đầu tư mở rộng thị trường, cần phải tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương không những chỉ ở trong nước mà còn các nước đang phát triển trên thế giới. Việc hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau mang lại lợi ích đa dạng và hiệu quả nhanh hơn, các doanh nghiệp cũng có thể hợp tác, cùng nhau khẳng định chỗ đứng trên thị trường thông qua hình thức hợp tác gia công, hợp tác đầu tư và làm việc cùng nhau.

“Trong năm 2023 và nửa năm 2024, thương hiệu của chúng tôi đã ký kết hợp tác với rất nhiều Hiệp hội cùng các đơn vị để trở thành những đối tác lâu dài. Ở trong nước, dược phẩm Vera Sunshine đã ký kết hợp tác với Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam, sau khi trải qua những bước kiểm tra nghiêm ngặt từ giấy phép của Sở Y tế, công bố sản phẩm, giấy phép kiểm nghiệm, quy trình sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Đây là bước tiến quan trọng trong việc khẳng định uy tín sản phẩm. Ngoài ra, Vera Sunshine cũng vinh dự là doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm chất lượng được trưng bày tại Hội nghị “Gặp gỡ Nhật Bản” diễn ra tại Hà Nội” - ông Dũng chia sẻ.

Là một người ham học hỏi, đam mê kinh doanh, có ý chí dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm trước cái sai của mình để thay đổi sao cho đúng đắn, vì thế mà, với bất kỳ dự án nào, ông Dũng cũng đào sâu suy nghĩ, dốc hết sức lực hết mình để đạt được thành quả. Hiện, ông đang ấp ủ nhiều dự án mới, trong đó có một dự án mà ông muốn mang lại tất cả những gì tốt đẹp nhất tới với quê hương Hà Nam của mình. Không những góp phần phát triển KT - XH địa phương, dự án còn giúp cho người dân nơi đây có thu nhập ổn định và có một cuộc sống khỏe mạnh. 

Ngoài ra, Vera Sunshine là một trong những thương hiệu tổ chức và tham gia rất nhiều dự án cộng đồng. Gần đây nhất, thương hiệu tham gia chương trình “Áo mới đến trường” mang giá trị hết sức ý nghĩa đến các thầy cô và các em học sinh tại tỉnh Bắc Kạn. Ngoài việc biến những loại thiên nhiên trở thành những dược liệu, Vera Sunshine còn tặng bà con người Dao tại Ba Vì những cây dược liệu quý từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, doanh nhân Nguyễn Việt Dũng đang chung tay vào công tác bảo vệ và phát triển rừng, góp phần nâng cao nhận thức của người dân, làm sao phải nuôi được rừng phát triển, giữ được nguồn dược liệu vô giá cho đất nước.

Doanh nhân Nguyễn Việt Dũng: Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Ảnh 2
 

Dược phẩm Vera Sunshine được vinh danh “Thương hiệu chất lượng, uy tín năm 2024”. Chương trình do Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững tổ chức. Giải thưởng một lần nữa khẳng định chất lượng, giá thành và uy tín của dược phẩm Vera Sunshine trong lòng người tiêu dùng.

Tin Cùng Chuyên Mục