Con đường đi đến thành công không phải dễ dàng
CEO Bi Roen được biết tới là chủ chuỗi hệ thống ngành tóc nổi tiếng hiện nay và để có được thành công như ngày hôm nay là cả một chặng đường dài, đầy những gian truân và trắc trở. Anh Bi Roen cho biết, hành trình chinh phục đam mê và dấn thân vào lĩnh vực làm đẹp tóc của anh thật sự không đơn giản. Thời điểm anh khởi nghiệp, thị trường làm đẹp chưa năng động và phát triển như bây giờ nên bản thân anh cũng hiểu sẽ tồn tại nhiều rủi ro.
Với quan niệm muốn có kết quả mới thì không làm theo cách cũ, chính vì vậy anh không ngừng học hỏi và phát triển tư duy khi tham gia vào những chương trình đào tạo của những diễn giả nổi tiếng trong nước và ngoài nước.
Thành quả mang về đó là những chiến lược kinh doanh bùng nổ đón đầu xu hướng, đánh đâu thắng đó.
Có được thành công và tên tuổi trong ngành tóc, việc kinh doanh Viện tóc đi vào ổn định, CEO Bi Roen bắt đầu hướng tới sự nghiệp đào tạo, xây dựng viện tạo mẫu tóc mang tên anh.
Sẵn trong tay kiến thức thu được từ quá trình học tập và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, CEO Bi Roen tạo dựng chương trình đào tạo với giáo trình bài bản, thường xuyên cập nhật để phù hợp với xu thế làm đẹp của mọi người. Anh luôn dùng cái "tâm" để truyền lửa và cảm hứng cho học viên, sẵn sàng hỗ trợ và quan tâm hết lòng. Chính vì vậy lớp học của CEO Bi Roen mỗi đợt thu hút tới hàng trăm học viên.
Chữ "tâm" xứng tầm thương hiệu
Nhờ làm việc bằng cái "tâm" của mình nên Bi Roen luôn thể hiện từ chính lĩnh kinh doanh salon tóc. Suốt nhiều năm hoạt động anh và các cộng sự, học viên không ngừng cố gắng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Có được thành công trong kinh doanh, CEO Bi Roen dành thời gian cho công tác từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
CEO Bi Roen sẵn sàng truyền cảm hứng với nhiệt huyết mãnh liệt, luôn gieo ước mơ cho nhiều các bạn "xuất phát thấp" có tư duy cầu tiến, biết và dám thay đổi để mở mang tri thức.
Anh luôn tâm niệm phải biết giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh cũng là cách để bản thân nhận lại được sự bình yên trong tâm hồn. Người làm nghệ thuật cần một tâm hồn rộng mở và giàu lòng nhân ái, có thế mới tạo nên được những tác phẩm giá trị, ý nghĩa.
Muốn thành công và muốn chinh phục khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, chúng ta cần phải tạo ra một vị trí đặc biệt, một hướng đi khác biệt và chất lượng. Dưới sự dẫn dắt của CEO Bi Roen học viện đã thật sự tạo nên nhiều dấu ấn và niềm tin cho khách hàng và đối tác.
Được biết, hiện tại ở Viện tóc Bi Roen một lớp học thường có 10-25 học viên, thời điểm đông nhất 1 lớp có thể lên tới 40 người. Đa phần các bạn trẻ là chủ salon mới khởi nghiệp. Xuất phát điểm là một người có tuổi thơ vất vả, nhờ đam mê theo đuổi nghề tóc và đạt được những thành công như hiện tại nên Bi Roen luôn dành cho các học viên những lời khuyên chân thành.
Thấu hiểu bản chất của vấn đề, kinh doanh dịch vụ như con dao hai lưỡi, nếu kiên trì và luôn đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu thì tích tiểu thành đại. Đi đường xa mới bền và sự nổi tiếng lan xa không phải bởi vì chiến lược marketing hùng mạnh, mà bởi vì sự lan tỏa "miệng truyền miệng". Hiện tại anh đã có kênh Tik Tok đạt gần 500k follow với nhiều nội dung mang ý nghĩa giải trí cao đến người dùng.
Diễn giả Bi Roen luôn đặt tiêu chí chất lượng và hiệu quả lên hàng đầu khi làm việc. Làm thế nào để có đủ tri thức, chuyên môn vững vàng và tự tin tư vấn dịch vụ làm tóc đến khách hàng là một trong những mục tiêu chính, giá trị cốt lõi mà chị quan tâm hàng đầu.
Diễn giả Bi Roen bật mí với chúng tôi những dự định trong tương lai - sẽ không ngừng trau dồi thêm kỹ năng nghiệp vụ, nắm bắt xu hướng của thị trường làm đẹp. Chúng tôi chúc anh mãi luôn thành công và hạnh phúc, đặc biệt mãi luôn cháy hết mình với ngọn lửa đam mê trong ngành tóc.