Diamond The One - nhà tài trợ kim cương cho Hội thảo của Tổ chức Giáo dục PTI

Chiều ngày 10/9/2017 tại Khách sạn Sheraton – Hà Nội, Tổ chức Giáo dục PTI, Cộng đồng doanh nhân PEC phối hợp với các đơn vị bảo trợ đã tổ chức hội thảo "Cách mạng 4.0 & Chiến lược mở đường tăng trưởng cho doanh nghiệp Việt Nam". Nhãn hàng Diamond The One là nhà tài trợ kim cương cho chương trình ý nghĩa này.

Đây là hoạt động hữu ích của Bảo Tín Minh Châu nói chung và nhãn hàng Diamond The One nói riêng, với mục tiêu cùng chung tay vì một cộng đồng doanh nhân có Tâm – Tầm – Tài. Bên cạnh những nỗ lực trong kinh doanh nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hàng đầu về uy tín chất lượng, Bảo Tín Minh Châu còn rất chú trọng đến sự phát triển của cộng đồng doanh nhân Việt. Công ty luôn dành sự quan tâm đến các hội thảo kinh doanh kinh tế lớn và có ý nghĩa với giới doanh nhân, doanh nghiệp nói chung. Vì giới doanh nhân là một bộ phận quan trọng góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Diamond The One - nhà tài trợ kim cương cho Hội thảo của Tổ chức Giáo dục PTI - Ảnh 1

 DNVH Vũ Minh Châu cùng các CBNV chụp lưu niệm cùng Ban tổ chức chương trình

Diamond The One - nhà tài trợ kim cương cho Hội thảo của Tổ chức Giáo dục PTI - Ảnh 2

DNVH Vũ Minh Châu phát biểu tại chương trình

Hội thảo có sự tham dự của Ban lãnh đạo Tổ chức giáo dục PTI, các chuyên gia kinh tế hàng đầu tại Việt Nam, Doanh nhân văn hóa Vũ Minh Châu – Tổng Giám đốc Công ty Vàng Bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu  cùng hàng trăm doanh nhân là các nhà quản lý, các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Diamond The One - nhà tài trợ kim cương cho Hội thảo của Tổ chức Giáo dục PTI - Ảnh 3

DNVH Vũ Minh Châu nhận hoa và chứng nhận nhà tài trợ tại Hội thảo 

Diamond The One - nhà tài trợ kim cương cho Hội thảo của Tổ chức Giáo dục PTI - Ảnh 4

DNVH Vũ Minh Châu trao Huy hiệu vàng cho thầy Nguyễn Tất Thịnh - Hiệu trưởng trường Doanh nhân PTI

Diamond the one - Nhãn hàng chuyên trang sức kim cương của Bảo Tín Minh Châu với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những viên kim cương tuyệt tác, kiểm định nghiêm ngặt, và những tác phẩm nghệ thuật mang tên trang sức kim cương, giúp người dùng "Hãnh diện thành công, Vinh danh vị thế".

Diamond The One - nhà tài trợ kim cương cho Hội thảo của Tổ chức Giáo dục PTI - Ảnh 5

PTGĐ Vũ Phương Nam (thứ 2 từ trái qua phải) chụp cùng các doanh nhân trẻ tại Hội thảo 

Tin Cùng Chuyên Mục