Đến thăm thành phố này bạn sẽ được tặng 100 USD

Theo Người Đồng Hành

1.000 du khách đầu tiên đến thành phố nghỉ dưỡng Glenwood Springs vào mùa thu năm nay sẽ được tặng voucher trị giá 100 USD.

Ngày càng nhiều điểm du lịch trên khắp nước Mỹ chào đón du khách quay trở lại. Trong đó, thành phố Glenwood Springs ở Colorado thậm chí còn tặng quà cho những vị khách đến thăm.

Thành phố nghỉ dưỡng ở dãy núi Rocky này nổi tiếng với quang cảnh núi non tuyệt đẹp, suối nước nóng và chỗ ở sang trọng. 1.000 du khách đầu tiên đến Glenwood Springs vào mùa thu năm nay sẽ được tặng voucher trị giá 100 USD. Voucher có thể sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan…

Glenwood Springs tặng voucher 100 USD cho du khách.
Glenwood Springs tặng voucher 100 USD cho du khách.

Để đủ điều kiện nhận khuyến mãi, bạn phải trực tiếp đặt phòng lưu trú tối thiểu hai đêm trong thành phố, trừ hai đêm cuối tuần là thứ sáu và thứ bảy. Thời hạn nhận voucher là đến hết 30/11.

Glenwood Springs có hồ bơi khoáng nóng Yampah. Theo trang web du lịch của thành phố, đây không chỉ là hồ bơi nước khoáng lớn nhất thế giới mà còn là một trong những hồ bơi nóng nhất ở Colorado

Nhiều người đến đó, ngâm mình trong làn nước để chữa bệnh, thư giãn và nạp năng lượng.

Đây cũng là một nơi lý tưởng để đi bộ đường dài, đạp xe, câu cá, đi bè, leo núi, trượt tuyết (vào mùa đông). Nhiều điểm tham quan mở cửa cho du khách, tuy nhiên vẫn yêu cầu họ thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch.

Link bài gốc