Đất Xanh Miền Bắc: Bí quyết để luôn dẫn đầu trong ngành môi giới bất động sản

Thủy Nguyên

Tiên phong trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp, Đất Xanh Miền Bắc được xem là địa chỉ tin cậy của khách hàng và chủ đầu tư trong việc kết nối thông tin sản phẩm.

Vừa qua, Đất Xanh Miền Bắc liên tục được vinh danh với nhiều giải thưởng quan trọng như Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất 2018, Top 5 Công ty tư vấn & môi giới bất động sản uy tín năm 2017, 2018, 2019… Vậy đâu là bí quyết để trở thành công ty môi giới bất động sản hàng đầu của Đất Xanh Miền Bắc?

Đất Xanh Miền Bắc: Bí quyết để luôn dẫn đầu trong ngành môi giới bất động sản - Ảnh 1

Ông Vũ Cương Quyết - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc 

 
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và luôn mong muốn mang đến giá trị tốt nhất cho cộng đồng, Đất Xanh Miền Bắc khẳng định chỉ giới thiệu đến tay khách hàng những sản phẩm bất động sản phù hợp, có đầy đủ thông tin, pháp lý rõ ràng và được cam kết chất lượng từ các chủ đầu tư uy tín.

“Lửa thử vàng” trong bối cảnh thị trường đầy thách thức

Đất Xanh Miền Bắc chính thức thành lập tháng 7/2010 - trong bối cảnh thị trường bất động sản đang chìm vào khủng hoảng vỡ bong bóng. Ở Hà Nội, những công ty môi giới chưa nhiều, tính cạnh tranh không cao và các sản phẩm cũng không đa dạng. Trong khi, thói quen mua nhà của người dân vẫn chủ yếu làm việc trực tiếp với chủ đầu tư, không qua trung gian. Điều này vừa là yếu tố thuận lợi, vừa gây ra không ít khó khăn cho Đất Xanh Miền Bắc.

Tuy nhiên, với chiến lược kinh doanh đúng đắn và tầm nhìn dài hạn của công ty mẹ là Tập đoàn Đất Xanh, Đất Xanh Miền Bắc đã từng bước tạo lập vị thế của mình trên thị trường bất động sản miền Bắc. Thông qua dịch vụ chuyên nghiệp, bài bản, Đất Xanh Miền Bắc đã cung cấp cho khách hàng những thông tin đầy đủ và hữu ích về sản phẩm, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đến nay, sau gần 10 năm thành lập, Đất Xanh Miền Bắc đã có 4 công ty con, 13 chi nhánh phủ rộng khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam với tổng cộng gần 1.600 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Với hơn 400 dự án phân phối, 11 dự án đầu tư thứ cấp và hơn 200 sản phẩm tư vấn cho thuê, Đất Xanh Miền Bắc tự hào đã giúp cho hơn 150.000 khách hàng lựa chọn được các bất động sản ưng ý, bao gồm căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà liền kề, chung cư, nhà phố thương mại, bất động sản nghỉ dưỡng... Ngoài ra, Đất Xanh Miền Bắc cũng là địa chỉ uy tín để các chủ đầu tư lớn như Vingroup, Sungroup, Sunshine, FLC…gửi gắm sản phẩm.

Đất Xanh Miền Bắc: Bí quyết để luôn dẫn đầu trong ngành môi giới bất động sản - Ảnh 2

 

Trong cuộc cách mạng minh bạch hóa hành vi mua bán và chuẩn hóa thị trường bất động sản, Đất Xanh Miền Bắc đã có những bước tiến vững mạnh trên hành trình của người tiên phong. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho sự phát triển, sự minh bạch làm tiền đề cốt lõi cho mọi giao dịch, bởi vậy, trong nhiều năm liền Đất Xanh Miền Bắc đều vinh dự được “gọi tên” là một trong những công ty tư vấn, môi giới bất động sản uy tín nhất, trở thành “cánh chim đầu đàn” trong cuộc cách mạng minh bạch – công bằng, đem lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu.

Luôn thay đổi để mang đến giá trị tốt hơn cho khách hàng

Sự thăng trầm của thị trường bất động sản từ năm 2010 đến nay được xem như “lửa thử vàng” để Đất Xanh Miền Bắc khẳng định vị thế là một đơn vị phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam. Công nghệ 4.0 cũng mở ra một kỷ nguyên mới trong cách thức tiếp cận thông tin của khách hàng, đồng thời là thách thức lớn với các doanh nghiệp trong việc minh bạch hóa thông tin và cung cấp những sản phẩm bất động sản phù hợp xu thế thị trường.

Giờ đây, khách hàng không chỉ được tiếp cận thông tin đa chiều, nhanh chóng mà còn có sự phân tích, đánh giá khách quan trước khi đưa ra quyết định. Chính vì thế những đòi hỏi khắt khe về sản phẩm bất động sản chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp hoặc mang lại giá trị đầu tư kinh doanh sinh lời bền vững khiến các doanh nghiệp phải không ngừng thay đổi để nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế của mình.

Đất Xanh Miền Bắc: Bí quyết để luôn dẫn đầu trong ngành môi giới bất động sản - Ảnh 3

Con người luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu tại Đất Xanh Miền Bắc 

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và luôn mong muốn mang đến giá trị tốt nhất cho cộng đồng, Đất Xanh Miền Bắc khẳng định chỉ giới thiệu đến tay khách hàng những sản phẩm bất động sản phù hợp, có đầy đủ thông tin, pháp lý rõ ràng và được cam kết chất lượng từ các chủ đầu tư uy tín.

Ngoài ra, Đất Xanh Miền Bắc còn liên tục đổi mới công nghệ, đa dạng hóa các kênh thông tin thông qua việc ứng dụng QRcode, VNpay, công nghệ thực tế ảo, Đất Xanh Care…nhằm giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng và được trải nghiệm một cách trực quan, sinh động nhất; Bên cạnh đó, cùng với các dịch vụ giá trị gia tăng khác và quy trình thanh toán được rút ngắn đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí một cách tối đa.

Với tôn chỉ “Khát vọng – Chính trực – Chuyên nghiệp – Nhân văn”, Đất Xanh Miền Bắc luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên không chỉ giỏi chuyên môn nghiệp vụ mà còn phải có nhân cách đạo đức tốt. Trong đó, công ty luôn đề cao sự tử tế và trách nhiệm của mỗi cán bộ nhân viên với gia đình, xã hội và khách hàng. Điều này cũng được minh chứng rõ nét thông qua sự tin tưởng của khách hàng dành cho Đất Xanh Miền Bắc những năm vừa qua.

Thời gian tới, với định hướng trở thành doanh nghiệp đa ngành nghề, đa quốc gia bao gồm các dịch vụ môi giới trong nước và quốc tế, dịch vụ quản lý, cho thuê bất động sản, Dịch vụ tư vấn đầu tư và phát triển dự án bất động sản, tư vấn thiết kế và thi công nội thất… Đất Xanh Miền Bắc sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều chủ đầu tư uy tín, các đối tác tin cậy để cung cấp giải pháp toàn diện, trọn gói cho tổ ấm an cư của khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn.

Tin Cùng Chuyên Mục