Cùng Cénota lan toả hương thơm, chia sẻ cơ hội, hướng tới thành công

Mai Hiên

Ngày 7/7, tại Hà Nội, thương hiệu Cénota đã tổ chức hội nghị mang tên "Cùng Cénota lan toả hương thơm, chia sẻ cơ hội, hướng tới thành công" như một lời tri ân dành cho khách hàng cũng như nhân viên trên khắp hệ thống Cénota cả nước.

Cùng Cénota lan toả hương thơm, chia sẻ cơ hội, hướng tới thành công - Ảnh 1

 Ông Nguyễn Tất Kiểm - Giám đốc Romessence Khu vực Đông Nam Á phát biểu tại Hội nghi

Thương hiệu Cénota xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm 2017 do Công ty Mỹ Phẩm Vincos Việt Nam kết hợp sản xuất với Công ty Romessence  - một đơn vị nổi tiếng với với những chuyên gia tạo hương, thẩm hương  có bề dày kinh nghiệm tại Pháp. Mặc dù xuất hiện ở  Việt Nam chưa lâu song những dòng sản phẩm mang thương hiệu Cenota đã thu hút hàng ngàn chị em phụ nữ, đem đến sự cuốn hút cho bất kỳ ai lần đầu sử dụng.

Cùng Cénota lan toả hương thơm, chia sẻ cơ hội, hướng tới thành công - Ảnh 2

 

Cùng Cénota lan toả hương thơm, chia sẻ cơ hội, hướng tới thành công - Ảnh 3

 

Thành công đầu tiên của Cénota ở Việt Nam phải kể đến dòng nước hoa dành cho nam và nữ mang thương hiệu Cénota. Nhắc tới Cetona, là nhắc tới những dòng nước hoa cao cấp, quý phái. Mang trong mình hơi thở của kinh đô nước hoa Pháp. Nước hoa Cénota thừa hưởng những hương thơm sang trọng, đầy quyến rũ nhưng vẫn ngập tràn những sáng tạo lý thú, khó có thể chối từ.

Hiện tại, nước hoa Cénota có cả 2 dòng nước hoa dành cho nam và nữ  với những hương thơm khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Cùng Cénota lan toả hương thơm, chia sẻ cơ hội, hướng tới thành công - Ảnh 4

Các vị khách mời tham dự Hội nghị 

"Cùng Cénota lan toả hương thơm, chia sẻ cơ hội hướng tới thành công" là chương trình đầy ý nghĩa và nhân văn do Cenota tổ chức nhằm tri ân khách hàng và vinh danh những cá nhân xuất xắc đồng thời cũng là dịp để Cénota cung cấp thêm nhiều hơn nữa những thông tin mới về sản phẩm tới khách hàng.

Cùng Cénota lan toả hương thơm, chia sẻ cơ hội, hướng tới thành công - Ảnh 5

 

Đến tham dự chương  trình ngoài ban lãnh đạo công ty còn có sự xuất hiện của các gương mặt nổi tiếng quen thuộc như: Mc Hoài Anh,  hoa hậu Ngọc Hân, Mc Diệp Chi,  Bác sĩ – Hotboy Trần Vũ Quang.

Tiếp nối sự thành công của dòng nước hoa cao cấp, Cénota tiếp tục cho ra mắt 4 sản phẩm mới: Xịt dưỡng phục hồi tóc hư tổn, Sữa tắm trắng da, Dung dịch vệ sinh phụ nữ, Nước hoa vùng kín. Những sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận và tin dùng của nhiều chị em phụ nữ. 

Tin Cùng Chuyên Mục