Công ty CP sơn Petros: Tự hào sơn Việt

Trang Đoan

Công ty CP Sơn Petros Việt Nam – Hãng sơn PETROS được thành lập từ năm 2017 là một doanh nghiệp sản xuất sơn nước có quy mô lớn nhất hiện nay. Với chiến lược đầu tư phát triển bền vững, doanh nghiệp luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam.

Đổi thay để phát triển…

Được hình thành bởi người đứng đầu xuất phát từ xăng dầu và gas hóa lỏng của Tập đoàn Petro, cùng những cổ đông sáng lập đều có trên 20 năm kinh nghiệm về các ngành nghề liên quan tới hóa chất nên thương hiệu có một nền tảng khá vững chắc để tiến bước. Theo đó, công ty chuyên sản xuất sơn nước, bột bả, sơn chống thấm, sơn giả đá... Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, với các kỹ sư có trình độ cao, đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm và luôn có sự hợp tác chặt chẽ của các chuyên gia nước ngoài.

Công ty CP sơn Petros: Tự hào sơn Việt - Ảnh 1

Với mục tiêu hướng về khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm trong việc phát triển, công ty đã đầu tư máy móc thiết bị cũng như công nghệ sản xuất hiện đại nhất, cho ra đời những sản phẩm cao cấp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và được người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng với việc đầu tư công nghệ sản xuất, công ty đã thực hiện triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Hệ thống này giúp công ty quản lý chất lượng sản phẩm luôn ổn định từ đó cải tiến liên tục chất lượng sản phẩm.

Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cũng là bằng chứng, cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm mà công ty cung cấp luôn ổn định.

Hiện nay, Petros ngày càng phát triển lớn mạnh với 6 chi nhánh và hàng trăm các đại lý trải dài trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Khi đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa, quý II năm 2022, công ty sẽ xuất khẩu sản phẩm sang nước bạn Lào, dần mở rộng sang các quốc gia khác và từng bước khẳng định thương hiệu Sơn Petros trên thị trường quốc tế.

Với những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, năm 2021 Petros vinh dự đạt Top 10 thương hiệu Sơn tốt nhất trên thị trường Việt Nam, ngoài ra Petros còn đạt các danh hiệu khác như: Sản phẩm đạt chất lượng vàng Thủ đô; Top 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt; Thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương….

Công ty CP sơn Petros: Tự hào sơn Việt - Ảnh 2

Ngoài các sản phẩm thông dụng, Petros còn có một số sản phẩm đặc biệt như: Sơn lót kháng ẩm (dành cho đối tượng khách hàng có tường nhà cũ, bị ẩm mốc); Sơn sần giả cổ gốc vôi (dành cho khách hàng quan tâm tới môi trường. Sản phẩm có độ bền trên 15 năm, được khử tối đa chất VOCs - nguyên nhân chính gây ung thư cho con người). Đến với Petros là đến với thương hiệu chất lượng hàng đầu, giá chuẩn dành cho người Việt, đặc biệt dịch vụ chăm sóc trước trong và sau bán hàng tận tình, chu đáo.

Những kết quả mà công ty có được ngày hôm nay là nhờ vào sự tận tâm với khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm; Cho ra đời các sản phẩm khác biệt so với các thương hiệu, doanh nghiệp khác trên thị trường…

Tạo giá trị cho cộng đồng!

Cách đơn giản nhất để thay đổi hoàn toàn diện mạo của không gian sống là màu sắc. Mỗi năm lại có những xu hướng màu sắc khác nhau, và năm tới 2022 đâu cũng không ngoại lệ. Từ màu xanh lá cây lấy cảm hứng từ thiên nhiên, hay màu hồng tinh tế đến màu trắng tinh khôi... đều được các chuyên gia nội thất hãng sơn Petros tìm tòi, nghiên cứu, áp dụng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, doanh nghiệp bị ảnh nặng nề đến hoạt động sản xuất, kinh doanh. Có những giai đoạn bị tê liệt, đứt gãy hoàn toàn chuỗi cung ứng nguyên vật liệu đầu vào và hàng hóa xuất ra cho hệ thống. Để khắc phục khó khăn trên, doanh nghiệp đã có những giải pháp tối ưu như lập nhiều kho hàng khác nhau để hỗ trợ những khu vực bị cách ly; Đầu tư nghiên cứu ra những sản phẩm đặc biệt mà trên thị trường hiện đang không có nhằm tạo nên giá trị khác biệt, vĩnh cửu cho khách hàng thân yêu...

Công ty CP sơn Petros: Tự hào sơn Việt - Ảnh 3

Tuy đã có một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khách hàng nhưng Petros vẫn không ngừng phát triển để bắt kịp xu thế của người tiêu dùng, nâng cao chất lượng, hoàn thiện hình ảnh, mẫu mã ngày càng chuyên nghiệp. Không chỉ có vậy, là một doanh nghiệp đang trên đà phát triển lớn mạnh, Sơn Petros hiểu được rằng, hoạt động nhân đạo, thiện nguyện là một phần trách nhiệm xã hội của công ty. Bên cạnh việc đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, Sơn Petros đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần nhỏ bé của mình để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cộng đồng, xã hội.

Tháng 9/2020, sau khi khảo sát cơ sở vật chất 3 trường tiểu học Tản Lĩnh, Quang Trung và Vạn Thắng thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội, Ban lãnh đạo Công ty CP Sơn Petros Việt Nam đã quyết định trao tặng sản phẩm sơn tốt nhất của mình cho 3 ngôi trường. Bằng tâm huyết và tinh thần cho đi, sau khi hoàn tất việc “mặc” thêm chiếc áo mới cho khuôn viên các ngôi trường trên, với triết lý “kinh doanh để tạo giá trị cho cộng đồng”, Petros đã tặng toàn bộ phần sơn cho căn nhà của một gia đình ở huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Đây là một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, éo le của địa phương. Tấm lòng nhân ái và nghĩa cử cao đẹp của doanh nghiệp đã động viên rất lớn tinh thần của các thành viên trong gia đình, tạo động lực để họ vươn lên trong cuộc sống. Để rồi họ luôn tin rằng, những điều tốt đẹp luôn tồn tại trong cuộc đời này!

Khi đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa, quý II năm 2022, công ty sẽ xuất khẩu sản phẩm sang nước bạn Lào, dần mở rộng sang các quốc gia khác và từng bước khẳng định thương hiệu Sơn Petros trên thị trường quốc tế…

Tin Cùng Chuyên Mục