Công ty Châu Giang: Giá trị tuyệt hảo từ thiên nhiên

Nguyên Anh

Với niềm đam mê và trách nhiệm của một doanh nghiệp, Công ty TNHH Chế biến lương thực thực phẩm thương mại Châu Giang (ChauGiang Co., Ltd) tự hào mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm nước giải khát thơm ngon, bổ dưỡng, giàu năng lượng.

ChauGiang Co., Ltd là doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nước giải khát, gia công nước trái cây với các thương hiệu trong nước và xuất khẩu. Trong năm 2017, chủ đầu tư của ChauGiang Co., Ltd đã quyết định mở rộng dây chuyển sản xuất hướng tới đẩy mạnh xuất khẩu các thị trường trên toàn thế giới, đáp ứng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm và giá cả.

Công ty Châu Giang: Giá trị tuyệt hảo từ thiên nhiên  - Ảnh 1

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu vươn tầm quốc tế, ChauGiang Co., Ltd đã đưa các loại trái cây nhiệt đới như nha đam, bơ, vải, dừa, thanh long, xoài, đu đủ, bưởi, kumquat, nhãn, dứa, cà phê, lô hội, rau, đậu nành và ngũ cốc vào làm hương vị chính cho các sản phẩm. Tất cả đều là các loại trái cây thiên nhiên để mang đến hương vị tự nhiên và chất lượng tuyệt hảo.

Vượt qua những khó khăn, thử thách bước đầu, ChauGiang Co., Ltd đang từng bước tiến lên một tầm cao mới, với nhà máy mới hiện đại, công nghệ tiên tiến và hệ thống phân phối rộng khắp. ChauGiang Co., Ltd có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp nhằm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hướng đến giá trị dinh dưỡng cao và phù giá trị văn hóa cộng đồng Việt Nam.

Công ty Châu Giang: Giá trị tuyệt hảo từ thiên nhiên  - Ảnh 2

Cụ thể, thương hiệu sở hữu công nghệ và thiết bị hiện đại nhất trong ngành thực phẩm và nước giải khát. Dây chuyền sản xuất của ChauGiang Co., Ltd hoàn toàn tự động từ đầu đến cuối đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của các thị trường đa dạng như Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, Colombia, Nga, Nhật Bản, Singapore… Ngoài ra, tất cả nhân viên ở Việt Nam cũng được đào tạo tại các phòng ban từ bán hàng, nghiên cứu và phát triển, sản xuất, kiểm soát chất lượng và lao động với nhiều năm kinh nghiệm về thực phẩm, nước giải khát ở cả thị trường Việt Nam và quốc tế.

ChauGiang Co., Ltd cam kết mang đến cho khách hàng những loại nước giải khát tự nhiên tuyệt vời nhất bao gồm nước dừa, nước trái cây nhiệt đới, lô hội, đồ uống cà phê, nước uống cơm, nước uống chia tách và sữa.

Công ty Châu Giang: Giá trị tuyệt hảo từ thiên nhiên  - Ảnh 3

Hơn thế, thương hiệu còn cung cấp đồ uống hỗ trợ như đồ uống tăng cường vitamin, thức uống tăng lực để tăng cường và bổ sung nhu cầu giải khát của người dùng một cách nhanh chóng. Nhóm nghiên cứu và phát triển của ChauGiang Co., Ltd cũng có thể giúp khách hàng trong việc phát triển các công thức của riêng theo khẩu vị của từng đối tượng.

Chìa khóa quan trọng làm nên giá trị, thành công của ChauGiang Co., Ltd chính là “chất lượng”. Sản phẩm, dịch vụ của ChauGiang Co., Ltd có thể kể đến như: Gia công nước nha đam; Gia công nước yến; Nước dứa; Nước ép trái cây; Nước trái cây sữa; Nước trái cây; Nước yến chanh dây;…

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dinh dưỡng và chất lượng, ChauGiang Co., Ltd luôn sản xuất các sản phẩm theo quy trình an toàn thực phẩm nghiêm ngặt. Ngoài ra, với thế mạnh đa dạng về sản phẩm nhờ nguồn cung trái cây dồi dào của Việt Nam, ChauGiang Co., Ltd tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nước giải khát tươi ngon nhất.

Trong năm qua, bên cạnh sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, ChauGiang Co., Ltd còn chịu ảnh hưởng chung của đại dịch Covid-19 khi nền kinh tế trong nước gặp khó khăn, hàng loạt các điểm kinh doanh phải tạm thời đóng cửa để phòng chống dịch bệnh… Song, bất chấp những khó khăn thách thức, ChauGiang Co., Ltd như con thuyền kiên trì vượt sóng để tiến lên phía trước và đạt được những thành công trong sản xuất, kinh doanh.

 

Sự hài lòng và sức khỏe của khách hàng là niềm vui và động lực để ChauGiang Co., Ltd ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa để đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới.

Tin Cùng Chuyên Mục