Ngày pháp luật

Coca-Cola Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Fuzetea+ chống oxy hóa - sống ngày tươi trẻ

Minh Khang

(Doanhnhan.vn) - Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) vừa chính thức ra mắt sản phẩm mới FUZETEA+ được sản xuất từ lá trà, đặc biệt kết hợp cùng hạt Chia và nước trái cây thật bổ sung Vitamin C, cung cấp chất chống Ôxy-hóa TTP-C giúp người tiêu dùng Sống ngày tươi trẻ.

Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta luôn phải đối diện với các tác nhân làm đẩy nhanh quá trình Ôxy-hóa ở cơ thể, đặc biệt là khói bụi ô nhiễm cũng như những áp lực và căng thẳng từ công việc và cuộc sống hằng ngày. Tình trạng này gây nên nhiều tác hại đối với sức khỏe của con người, là nguồn gốc của sự lão hóa và thúc đẩy các bệnh lý sớm phát triển.

Nhận biết được nhu cầu của người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm đến các thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe, Coca-Cola đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến nhằm cho ra đời các sản phẩm thức uống mới, đa dạng, chất lượng, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết, có lợi cho sức khỏe. Đó cũng chính là lý do cho sự ra đời của sản phẩm trà Fuzetea+ với tính năng Chống Ôxy-hóa - giúp người tiêu dùng Sống ngày tươi trẻ.

Sản phẩm Fuzetea+ là sự kết hợp độc đáo, hài hòa và có chủ đích giữa các thành phần nguyên liệu giàu TPP-C - một chất tự nhiên có khả năng chống Ôxy-hóa cao như lá trà giàu Polyphenol, nước trái cây thật bổ sung Vitamin C, và đặc biệt là hạt Chia - một siêu thực phẩm giàu chất Xơ, OMEGA 3, Protein và chất chống Ôxy-hóa. Việc sử dụng nguồn chất TPP-C giàu chất chống Ôxy-hóa sẽ hỗ trợ làm chậm quá trình Ôxy-hóa, giúp đem đến cho chúng ta cuộc sống tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.

Coca-Cola Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Fuzetea+ chống oxy hóa - sống ngày tươi trẻ - Ảnh 1
Coca-Cola Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Fuzeta+ chống oxy hóa - sống ngày tươi trẻ.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những hương vị trái cây đang được đông đảo giới trẻ yêu thích như Đào và Chanh dây, với công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu chất lượng, Fuzetea+ thật sự không chỉ đem đến cho người tiêu dùng các lợi ích hữu dụng cho sức khỏe mà còn có hương vị tươi mát, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị và xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Về phía nhãn hàng, Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Với định hướng xây dựng Coca-Cola trở thành công ty nước giải khát cho mọi người, chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu từ người tiêu dùng. Mọi người thường biết đến Coca-Cola với nhãn hiệu nước giải khát nổi tiếng cùng tên, tuy nhiên chúng tôi còn sở hữu nhiều thương hiệu khác như nước đóng chai Dasani, nước trái cây Minute Maid Teppy, sữa trái cây Nutriboost, nước bù muối và khoáng Aquarius, mới đây nhất là sản phẩm Fuzetea+ kết hợp lá trà giàu Polyphenol, nước trái cây thật và hạt Chia cung cấp các nguồn chất chống Ôxy-hóa TTP-C. Sản phẩm một lần nữa là minh chứng cho những cam kết của Coca-Cola trong việc xem khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh cũng như không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới, cải tiến, đa dạng và chất lượng”.

Trên thị trường, Fuzetea+ hiện có đa dạng các dòng sản phẩm như: Trà Đào & hạt Chia, Trà Chanh dây & hạt Chia loại 350ml, 450ml và lốc 6 chai. Mỗi chai Fuzetea+ trước khi đến tay người tiêu dùng phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao theo các tiêu chuẩn của tập đoàn cũng như các quy định của Quốc tế và Việt Nam từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm chất lượng và tốt nhất cho sức khỏe.

Tin Cùng Chuyên Mục