Lời thương có thể giúp ta “nghe rõ” lòng nhau, để mọi gắn kết trở nên diệu kỳ hơn, tưởng đơn giản nhưng đôi khi lại thật khó mở lời. Hiểu được điều này, Tết năm nay, Coca-Cola mong muốn trở thành cầu nối giúp mọi người truyền tải những tâm ý đến người thân yêu theo một cách rất riêng, vượt qua những lời chúc Tết khuôn mẫu.
Theo đó, Coca-Cola sẽ cho ra mắt nền tảng trực tuyến độc đáo, với giao diện bắt mắt, giúp mọi người dễ dàng gửi gắm những lời chúc năm mới đến người thân bằng thao tác đơn giản.
Bên cạnh đó, Coca-Cola còn giới thiệu thiết kế bao bì Tết đặc biệt, giữ trọn biểu tượng Cánh Én Vàng – hình ảnh đặc trưng là dấu ấn của thương hiệu mỗi dịp Tết về, tượng trưng cho niềm vui và hy vọng, kết hợp cùng pháo hoa rực rỡ – mang thông điệp của sự thịnh vượng và thành công.
Thiết kế mới bao gồm ba phiên bản lon độc đáo mang họa tiết “An – Tài – Lộc”. Mỗi họa tiết tượng trưng cho lời chúc ý nghĩa, gửi trao ước mong may mắn trong mùa Tết sum vầy.
Nhằm tạo nhiều hứng khởi cho người tiêu dùng, Coca-Cola triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt mang tên “Mở Thùng Tết - Săn Nắp Vàng”. Chương trình mang đến rất nhiều phần quà hấp dẫn, bao gồm 500 nắp én vàng 24k cùng nhiều bao lì xì giá trị. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại vui lòng truy cập tại đây.
Ngoài ra, Coca-Cola cũng mang đến chuỗi sự kiện đặc sắc trước thềm năm mới, tạo thêm nhiều trải nghiệm Tết đáng nhớ cho người tiêu dùng. Sự kiện với những tiết mục lần đầu xuất hiện, hứa hẹn đem lại cho khách hàng sự bất ngờ và mãn nhãn. Đây chính là điểm nhấn không thể bỏ lỡ trong mùa lễ hội này, là lời chúc cho một năm mới rực rỡ mà Coca-Cola muốn gửi gắm.
Lan tỏa tinh thần gắn kết trong mùa Tết, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ trong năm thứ ba của chương trình “Chợ Tết 0 đồng”. Với tổng giá trị hàng hóa lên đến 5 tỷ đồng. Ước tính 6.500 hộ gia đình, người dân khó khăn tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Long An, và Thừa Thiên - Huế sẽ được tự mình mua sắm các nhu yếu phẩm cho bữa cơm ngày Tết đủ đầy hơn. Luôn nỗ lực hỗ trợ cộng đồng, Coca-Cola hy vọng mọi gia đình đều có thể cùng nhau đón một mùa Tết sum vầy, đầy ý nghĩa.
Ông Lê Trung Tín - Giám Đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: “Hơn 30 năm đồng hành cùng các gia đình Việt mỗi dịp Tết, Coca-Cola tin rằng chính tinh thần gắn kết sẽ tạo nên những diệu kỳ cho mùa lễ hội. Với vai trò là cầu nối, Coca-Cola hy vọng những điều tâm ý được bày tỏ sẽ làm Tết Ất Tỵ của mọi nhà trở nên đặc biệt hơn. Thông qua chiến dịch Tết 2025 và chuỗi hoạt động ý nghĩa, chúng tôi mong sẽ góp phần mang đến một mùa xuân đầy khởi sắc, thịnh vượng và tràn ngập yêu thương gắn kết tới hàng triệu gia đình Việt.”
Chiến dịch Tết 2025 của Coca-Cola một lần nữa khẳng định sự đồng hành xuyên suốt của thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam. Chiến dịch kỳ vọng sẽ tạo nên mùa lễ hội rộn ràng, với những trải nghiệm mới mẻ, khơi gợi cảm xúc qua những tâm ý được trao trọn để gắn kết mọi người xung quanh bàn ăn ngày Tết.