Ngày pháp luật

Coca-Cola chính thức ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới

H.P.T

Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng nguồn sữa New Zealand từ tập đoàn Fonterra, tối ưu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại.

Các dòng sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được giới thiệu tại Việt Nam bao gồm:

Nutriboost KIDS - Khởi đầu trọn vẹn, Giờ ra chơi, Chúc ngủ ngon: cung cấp cho trẻ từ 3 tuổi các dưỡng chất tối ưu theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày.

Nutriboost TO-GO - Năng lượng bữa sáng - Bền sức sẵn sàng: bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động năng suất suốt ngày dài.

Nutriboost BEAUTY - Da khoẻ, rạng vẻ tươi xinh: Sữa không béo kết hợp ăn ý và khoa học với Collagen và Kẽm, giúp cơ thể cân bằng các nhóm dưỡng chất cần thiết mà vẫn duy trì vóc dáng tươi tắn, khoẻ mạnh.

Coca-Cola chính thức ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới - Ảnh 1

 Ốc Thanh Vân và con trải nghiệp tại sự kiện ra mắt ở TP.HCM.

Các sản phẩm mới là dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á, với mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm hoàn toàn từ nguồn sữa New Zealand giàu dinh dưỡng, được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của những nhóm đối tượng người dùng khác nhau.

Sản phẩm đồng thời cũng khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến nhiều hơn những sản phẩm cải tiến với giá trị sức khoẻ lâu dài cho người tiêu dùng.

Coca-Cola chính thức ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới - Ảnh 2

Các đại diện của Coca-Cola và Fonterra chúc mừng sự kiện hợp tác chiến lược.

Ông Steve Bonz - TGĐ Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án chia sẻ:“Hơn bao giờ hết, các gia đình và thế hệ trẻ Việt Nam đang rất cần các giải pháp dinh dưỡng thông minh cho một nền tảng sức khoẻ lâu dài để theo đuổi nhiều mục tiêu trong cuộc sống vốn ngày càng chuyển động nhanh và thách thức. Nhu cầu giữa các nhóm người dùng hiện nay vô cùng khác biệt: Trong khi trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ, phụ nữ lại mong muốn mình luôn khỏe, trẻ trung, duyên dáng, và các bạn trẻ năng động nhiều hoài bão luôn tìm kiếm bí quyết mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày dài bận rộn.

Các sản phẩm sữa dinh dưỡng, do đó, cũng cần được hiện đại hoá để tối ưu được lợi ích của sữa cũng như các dưỡng chất khoa học theo từng nhu cầu khác biệt. Các sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được kỳ vọng sẽ là người đồng hành thông minh và tin cậy, thấu hiểu các nhu cầu chính yếu này của người tiêu dùng”.

Coca-Cola chính thức ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới - Ảnh 3

 Ông Steve Bonz - TGĐ Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án.

Bên cạnh sản phẩm Nutriboost - thức uống sữa kết hợp với nước trái cây - đã có mặt trên thị trường, 3 dòng sản phẩm sữa Nutriboost mới sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4 năm 2019:

Bộ 3 sản phẩm Nutriboost KIDS có mặt ở các cửa hiệu từ ngày 15/04/2019 với bao bì giấy 110ml cùng giá bán 5.500 đồng/ hộp.

Dòng sản phẩm Nutriboost TO-GO và Nutriboost BEAUTY 220ml chính thức được bán từ tháng 5 với giá bán 15.000 đồng/chai.

Dòng sản phẩm sữa trái cây Nutriboost dung tích 297ml với giá không đổi 10.000 đồng/chai.

Tin Cùng Chuyên Mục