CLB Doanh nhân Sài Gòn “kết nối giao thương” tại KCN Long Hậu

N.Mai

(Doanhnhan.vn) - Vừa quan, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã có buổi “kết nối giao thương” với hoạt động đưa các doanh nghiệp đến tham quan và giao lưu tại Khu công nghiệp Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An.

CLB Doanh nhân Sài Gòn “kết nối giao thương” tại KCN Long Hậu - Ảnh 1

CLB Doanh nhân Sài Gòn đã có buổi tìm hiểu, kí kết và giao lưu tại KCN Long Hậu.

Tại buổi kết nối giao thương, hơn 60 đại diện, điều hành các doanh nghiệp tại TP.HCM đã có buổi tìm hiểu tổng quan hoạt động của KCN Long Hậu, tham quan quy trình sản xuất của các nhà xưởng sản xuất giày dép, rau sạch, hàng gia dụng... của các doanh nghiệp tại KCN Long Hậu.

Cũng tại buổi kết nối giao thương, đã có 3 hợp đồng hợp tác được kí kết giữa các doanh nghiệp tham gia kết nối và KCN Long Hậu. Ngoài ra, các doanh nghiệp chuyên về xúc tiến đầu tư cũng đã có những bước tìm hiểu để làm tiền đề cho những dự án tiếp theo của mình.

CLB Doanh nhân Sài Gòn “kết nối giao thương” tại KCN Long Hậu - Ảnh 2

Các hoạt động giao lưu tại buổi kết nối giao thương. 

Chương trình kết nối giao thương là một hoạt động thường xuyên của CLB Doanh nhân Sài Gòn, được tổ chức nhằm mục đích là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong câu lạc bộ, làm tăng thêm mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, mở rộng liên kết, xúc tiến với các doanh nghiệp, tổ chức bên ngoài. Đây là một hoạt động rất hữu ích đối với doanh nghiệp trong thời điểm kinh tế có nhiều khó khăn như hiện nay.

Tin Cùng Chuyên Mục