Chuyện về nữ doanh nhân gắn bó với nghề phun thêu thẩm mỹ

Minh Hằng

Một người bạn là tín đồ của Thảo Anh Beauty đã giới thiệu với tôi về một nữ doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp, vừa giỏi giang, năng động vừa đảm việc nhà đã khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ.

Hẹn gặp Thảo Anh Beauty và xin phỏng vấn, lần thứ 3 chị mới đồng ý vì khiêm tốn nói rằng những gì chị làm được còn rất nhỏ bé. Một buổi chiều đầy nắng ấm, tôi và Thảo Anh Beauty đã có một cuộc trò chuyện thật cởi mở và thân tình.

Chuyện về nữ doanh nhân gắn bó với nghề phun thêu thẩm mỹ - Ảnh 1

Nữ doanh nhân Thảo Anh

Chào chị Thảo Anh, cảm ơn chị đã nhận lời mời của Doanhnhan.vn đến đây ngày hôm nay. Chị có thể chia sẻ cơ duyên nào đưa chị đến với nghề phun thêu thẩm mỹ?

Cảm ơn quý báo và anh chị đã quan tâm đến Thảo Anh Beauty. Tôi không giống mọi người, từ khi còn đi học đã nghĩ mình sẽ không khởi nghiệp từ con đường học tập mà từ trường nghề. Tôi đam mê cái đẹp, thích được làm đẹp nên đã nhanh chóng quyết định học nghề phun thêu thẩm mỹ để làm đẹp cho mình và mọi người.

Tuy nhiên, trước kia người ta nghĩ phun thêu thẩm mỹ còn xa lạ và chỉ người có tiền mới làm. Nhưng ngày nay nó là nhu cầu làm đẹp không chỉ của dân văn phòng mà của cả những người lao động bình dị. Phun thêu thẩm mỹ là một trong những giải pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay, đáp ứng được nhu cầu đẹp mọi lúc, mọi nơi; Không phụ thuộc vào son môi hay kỹ năng tô kẻ chân mày, viền mí mắt; Giải pháp phun thêu không chỉ là nhu cầu của phái đẹp mà nam giới cũng rất cần.

Chuyện về nữ doanh nhân gắn bó với nghề phun thêu thẩm mỹ - Ảnh 2

 

Chị có thể chia sẻ về những thành tựu mà mình đạt được cho tới hiện nay không?

Với kinh nghiệm 12 năm trong nghề, tôi đã từng là Trưởng Ban giám khảo bộ môn Phun thêu Thẩm mỹ quốc tế lần 1 tại Việt Nam và là Phó Chủ tịch phong trào của Wlin Beauty. Tại Đêm Đại hội Thẩm mỹ diễn ra chương trình dạ tiệc với cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp, tôi đã đạt danh hiệu Á hoàng Thân thiện và Bông Hồng Vàng Á Đông. Nhưng điều đó không quan trọng bằng việc chiếm được tình cảm, niềm tin của khách hàng khi đến với Thảo Anh Beauty.

Chuyện về nữ doanh nhân gắn bó với nghề phun thêu thẩm mỹ - Ảnh 3

Doanh nhân Thảo Anh đạt giải Á Hoàng Thân thiện

Đúng như chị nói, Thảo Anh Beauty được bạn trẻ ca ngợi rất nhiều. Trước khi gặp chị, tôi cũng từng tiếp xúc với rất nhiều khách hàng đã từng phun môi, chân mày và làm mí của Thảo Anh. Khách hàng sử dụng dịch vụ lại giới thiệu đến những người khác. Có lẽ như vậy mà spa Thảo Anh không cần quảng cáo, PR cũng đông khách nườm nượp.

Chuyện về nữ doanh nhân gắn bó với nghề phun thêu thẩm mỹ - Ảnh 4

Chị luôn tận tụy với nghề

Là mẹ 4 con, chỉ nghĩ đến việc chăm sóc chúng đã thấy mệt, nhưng chị vẫn đảm đương đủ thiên chức làm mẹ, làm vợ mà còn thành công trong sự nghiệp, vẫn có thời gian tham gia các chương trình thiện nguyện. Chị đã sắp xếp thời gian như thế nào để hoàn thành cả núi công việc đó?

Chuyện về nữ doanh nhân gắn bó với nghề phun thêu thẩm mỹ - Ảnh 5

Thảo Anh cùng bạn bè trong buổi từ thiện tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Cảm ơn bạn đã có lời khen. Khi làm việc tôi rất quyết liệt và đam mê, một ngày tôi có thể làm mười mấy tiếng nhưng vì yêu công việc mình đang làm nên tôi không bị áp lực. Tôi cũng xem đồng nghiệp của mình là chị em, sống với nhau không phải chỉ vì quyền lợi, tiền bạc mà còn là tình cảm thân thiết, gắn bó như người thân trong gia đình.

Là phụ nữ nên khi gác lại công việc, tôi dành thời gian cho gia đình, con cái và những sở thích riêng nên cuộc sống khá thú vị và bạn thấy tôi luôn cười như vậy đó. Tôi luôn dành thời gian tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Tại Bệnh viện Nhi Trung ương vào thứ 7 hàng tuần tôi đều đến chia sẻ một phần khó khăn cho các em. Dù công việc rất bận rộn nhưng tôi có người chồng rất tâm lý luôn chia sẻ, động viên với vợ nên càng làm mình quyết tâm cống hiến hơn nữa .

Chuyện về nữ doanh nhân gắn bó với nghề phun thêu thẩm mỹ - Ảnh 6

Thảo Anh nhận giải thưởng Bông Hồng Vàng Á Đông

Tính đến thời điểm hiện tại, chị đã đào tạo được rất nhiều học viên thành công từ nghề phun thêu. Dự định của chị trong tương lai là gì?

Tôi không bao giờ cho phép mình bằng lòng với tay nghề của mình mà luôn cố gắng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm hơn nữa. Và tôi luôn mong muốn chuyển tải những thế mạnh về điêu khắc chân mày công nghệ châu Âu nam - nữ, phun tán bột lông mày, phun môi, mí, những kiến thức của mình cho nghệ thuật, cho các học viên.

Trong những năm gần đây Thảo Anh liên tục đào tạo rất nhiều học viên, cấp chứng chỉ uy tín. Không chỉ biến ước mơ của mình thành hiện thực, tôi còn giúp đỡ rất nhiều người trong nghề trên con đường lập nghiệp. Trong tương lai, tôi hy vọng Thảo Anh Beauty sẽ là điểm đến của nhiều khách hàng muốn làm đẹp hơn nữa và đào tạo được nhiều thế hệ học viên để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Chuyện về nữ doanh nhân gắn bó với nghề phun thêu thẩm mỹ - Ảnh 7

Thảo Anh và các học viên

Chân thành cảm ơn những chia sẻ của chị. Chúc chị sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp của mình!

Bạn muốn tìm hiểu về các dịch vụ làm đẹp, xin vui lòng liên hệ:

Thảo Anh Beauty:

Địa chỉ: K8, Tòa 4 T3, CT15 KĐT Việt Hưng

Điện thoại: 0946.56.6688

Fb: Thao Anh Trinh

Tin Cùng Chuyên Mục