Chị Đỗ Thu Trang: Thành công nhờ sự tận tâm với khách hàng

An Nhiên

Trong môi trường hội nhập và phát triển, bản thân mỗi người càng hướng tới sự hoàn thiện về tâm hồn và trí tuệ. Với suy nghĩ làm đẹp là nhu cầu chính đáng của bất kỳ ai, Đỗ Thu Trang quyết định gắn bó cùng ngành chăm sóc sắc đẹp với tâm niệm để tất cả mọi người đều có thể đẹp hơn.

Trong thị trường mà các thương hiệu, nhãn hàng làm đẹp vô cùng phong phú và đa dạng như Việt Nam hiện nay, chị Đỗ Thu Trang đã phải mất một khoảng thời gian dài để tìm hiểu và nghiên cứu về các dòng sản phẩm, so sánh sản phẩm giữa các công ty khác nhau. Đây cũng là giai đoạn chị gặp khó khăn nhiều nhất khi như lạc vào ma trận giữa quá nhiều sự lựa chọn .

Chị Đỗ Thu Trang: Thành công nhờ sự tận tâm với khách hàng - Ảnh 1

Chị Đỗ Thu Trang - Giám đốc Tran Minh Beauty Clinic & Academy Lào Cai

Thông qua sự tìm hiểu của bản thân và bạn bè, chị được biết tới Trần Minh là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp. Tập đoàn Trần Minh có các dòng sản phẩm đa dạng, các gói sản phẩm phù hợp với từng thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng bởi lượng khách hàng sử dụng thường xuyên, phản hồi rất tích cực. Ngoài ra, Trần Minh có chính sách cho nhà phân phối và đại lý như hậu mãi, tư vấn, đào tạo chuyển giao công nghệ vô cùng linh hoạt. Sự gắn kết, tương tác giữa nhà phân phối - đại lý với Trần Minh được diễn ra thường xuyên, từ đó tạo sự an tâm, lắng nghe giữa các bên.

Chị Đỗ Thu Trang: Thành công nhờ sự tận tâm với khách hàng - Ảnh 2

 

Đặc biệt, trong xu thế hội nhập sâu rộng, Trần Minh đã có tư duy nghề nghiệp hết sức tiên phong và ấn tượng: Công nghệ đi đầu, kỹ thuật chuyên sâu, sản phẩm chất lượng. Hơn hết, Trần Minh Group luôn luôn cam kết mang lại những sản phẩm an toàn, chất lượng và hiệu quả. Được sự tư vấn chuyên nghiệp và chuyên sâu của Trần Minh cùng với cam kết, chính sách bán hàng vô cùng linh hoạt, hấp dẫn là lý do khiến chị Thu Trang đưa ra quyết định sẽ hợp tác lâu dài với Trần Minh.

Chị Đỗ Thu Trang: Thành công nhờ sự tận tâm với khách hàng - Ảnh 3

 

“Quá trình đồng hành với Trần Minh Group là một quá trình với nhiều cảm xúc, từ lo lắng, phân vân khi trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn với các dòng sản phẩm và chính sách bán hàng hấp dẫn, rồi vui mừng khi nhận được cam kết về sản phẩm, hậu mãi, đào tạo...Khi trở thành một thành viên trong ngôi nhà Trần Minh, tôi đã có cơ hội được học hỏi, trao đổi với các tiền bối trong nghề, được lĩnh hội và tiếp thu các phương pháp làm đẹp, các dòng sản phẩm mới; Được đào tạo chuyên sâu và đặc biệt là phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu quả… ”. Việc quyết định trở thành thành viên trong đại gia đình Trần Minh với nhãn hiệu Tran Minh Beauty Clinic & Academy là một quyết định hoàn toàn đúng đắn và đã tạo nên một dấu mốc, một bước ngoặt quan trọng trên con đường lập nghiệp của Đỗ Thu Trang.

Chị Đỗ Thu Trang: Thành công nhờ sự tận tâm với khách hàng - Ảnh 4

 

Xác định để tồn tại, phát triển trong môi trường cạnh tranh khốc liệt phải tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bằng cách tạo uy tín với khách hàng, bởi khách hàng là kênh quảng bá chân thực nhất về các sản phẩm và dịch vụ. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tran Minh Beauty Clinic & Academy đã không ngừng hoàn thiện về chuyên môn, tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng.

Với phong cách phục vụ nhiệt tình chuẩn mực, thái độ thân thiện cởi mở, chính sách sau bán hàng chu đáo, chỉ trong vòng 2 năm, Tran Minh Beauty Clinic & Academy đã có lượng khách hàng duy trì ổn định. Hiện nay, Tran Minh Beauty Clinic & Academy cũng đang là một trong những cơ sở uy tín trên địa bàn tỉnh Lào Cai về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ. Mặc dù mới đi vào hoạt động và hợp tác với Trần Minh Group chưa lâu nhưng Tran Minh Beauty Clinic & Academy đã có được những thành tích vô cùng ấn tượng như: Bàn tay vàng vì sắc đẹp cộng đồng do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam trao tặng; Bàn tay vàng do Ha Anh Beaty trao tặng...

Chị Đỗ Thu Trang: Thành công nhờ sự tận tâm với khách hàng - Ảnh 5

 

Tiếp nối thành công này, chị Đỗ Thu Trang chia sẻ, trong thời gian gần nhất, chị sẽ xúc tiến khai trương thêm 1 spa nữa tại Lào Cai. Với phương châm mang cái đẹp đến gần với mọi người hơn, Tran Minh Beauty Clinic & Academy sẽ cùng với Trần Minh Group hợp tác chặt chẽ trong việc phân phối sản phẩm, sử dụng hình ảnh để mang đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp tới nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, trong thời gian tới, Tran Minh Beauty Clinic & Academy sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và không ngừng cập nhật những phương pháp, xu thế mới của ngành làm đẹp để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, mang đến cho mọi người một vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Tin Cùng Chuyên Mục