Chàng trai trẻ 9x chia sẻ bí quyết kinh doanh, tậu xe tiền tỷ

Sau 4 năm đi làm, chàng trai 9x Lê Đức Huy ở Lâm Đồng đã mua được xế hộp tiền tỷ và sở hữu nhiều bất động sản từ tiền tiết kiệm.

Dưới đây là chia sẻ của Lê Đức Huy, sinh năm 1998 quê ở Lâm Đồng về bí quyết mua được xế hộp tiền tỷ và sở hữu nhiều bất động sản có giá giá trị của mình.

Chàng trai trẻ 9x chia sẻ bí quyết kinh doanh, tậu xe tiền tỷ - Ảnh 1

Tôi sinh ra trong một gia đình thuần nông ở tỉnh lẻ, bố mẹ ngoài làm ruộng còn phải chăn nuôi, làm thuê để kiếm đủ tiền nuôi anh em tôi ăn học. Biết hoàn cảnh gia đình không dư giả gì, thế nên, ngay khi còn học cấp 3 tôi đã kiếm việc làm thêm online trên nền tảng youtube để thêm tiền tiêu vặt. Vì vừa đi học vừa làm thêm nên tôi chưa tập trung cho công việc được nhiều.

Chàng trai trẻ 9x chia sẻ bí quyết kinh doanh, tậu xe tiền tỷ - Ảnh 2

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, tôi không chọn con đường đi học tiếp mà tiếp tục công việc kiếm tiền trên nền tảng online. Tôi bắt đầu làm theo hình thức đặt quảng cáo google adsense lên trang web để quảng cáo, thu nhập cũng tạm ổn để tôi trang trải cuộc sống và giúp đỡ gia đình. Rồi tôi trải qua nhiều công việc khác nữa trên nền tảng online, ở mỗi công việc tôi đều có được thành công nhất định và có thu nhập khá cao. Đến đầu năm 2018 tôi mua được xế hộp riêng cho mình bằng tiền tiết kiệm kiếm được trong suốt 2 năm.

Chàng trai trẻ 9x chia sẻ bí quyết kinh doanh, tậu xe tiền tỷ - Ảnh 3

Nhưng rồi công việc cũng không suôn sẻ mãi, giữa năm 2018 tôi bị phá sản và gần như mất trắng. Đến lúc này tôi nhận thấy mình cần tìm một hướng đi có tính bền vững và tôi quyết định tìm hiểu kinh doanh bất động sản (bđs).

Trong đầu tôi luôn nghĩ rằng, chắc chắn BĐS sẽ không bao giờ xuống giá được. Đơn cử, thời ông bà mình ở quê, dù cái ăn không no nhưng đất đai bao la, có khi họ hàng đến xin đất cho vài mảnh. Nhưng, đến thời bố mẹ mình thì đất đai có giá và bắt đầu có sự mua bán. Đến đời mình, khi lớn lên thì mảnh đất bố mẹ mua từ lúc mới sinh mình ra, lúc đó đã giá đã tăng lên hàng chục lần rồi.

Chàng trai trẻ 9x chia sẻ bí quyết kinh doanh, tậu xe tiền tỷ - Ảnh 4

Rồi niềm tin vào BĐS cứ bám theo suy nghĩ của tôi suốt ở thời điểm đó. Tôi suy nghĩ đơn giản, xã hội mỗi ngày càng phát triển, nhu cầu chỗ ở thì ngày càng nhiều. Mọi thứ đều tăng giá theo thời gian nên đất đai cũng sẽ ngày càng tăng giá.

Bắt đầu kinh doanh bất động sản từ đầu năm 2020, đến tháng 4/2020 tôi đã mua được cho ba mình một chiếc ô tô riêng từ tiền kiếm được trong 3 tháng.

Chàng trai trẻ 9x chia sẻ bí quyết kinh doanh, tậu xe tiền tỷ - Ảnh 5

Đến nay tôi đã sở hữu thêm nhiều bất động sản giá trị, tôi là thành viên quản trị của website: muabanductrong.com (chuyên kinh doanh buôn bán đất trên thị trường bất động sản Đà Lạt).

Tôi kể câu chuyện trên chỉ muốn chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, từ một NĐT vốn đi lên từ số vốn rất ít ỏi, từng trải qua nhiều công việc khác nhau để kiếm sống. Nhưng nhờ ý chí, lòng kiên định và đặc biệt luôn tin vào sự đi lên của thị trường BĐS, không chỉ riêng tôi mà rất nhiều NĐT đã thành công.

Tôi luôn nghĩ, trời sinh ra người làm nghề chứng khoán, kẻ buôn vàng, người bán cây cảnh, thì cũng sẽ có nghề BĐS. Mỗi nghề có một đặc thù riêng, tùy thuộc vào sự quyết định và sự lựa chọn của mỗi người. Mỗi người có một cách đi riêng, chọn thời điểm vào thị trường cũng là cách mà NĐT tạo cơ hội cho mình nếu tìm đúng điểm rơi.

Qua câu chuyện của bản thân, Huy đúc kết, chính trải nghiệm từ những công việc trước đây đã cho anh học và đi lên từ điều nhỏ nhất. "Hãy luôn học hỏi và làm thật tốt công việc của mình" là hai phương châm Huy luôn mang theo trong hành trình đi tìm giấc mơ khởi nghiệp làm giàu và anh tin mình sẽ thành công.

Tin Cùng Chuyên Mục