CFDWAYS giới thiệu giải pháp phần mềm công nghệ cao tại ENTECH Hà Nội 2023

Mỹ Linh

Cuối tháng 6 vừa qua, tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hanoi, đã diễn ra Triển lãm quốc tế Công nghệ Năng lượng - Môi trường Hà Nội 2023 (ENTECH Hà Nội 2023). Sự kiện với quy mô 175 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,… trong đó, có sự góp mặt của Công ty TNHH Kỹ Thuật Cao CFDWAYS nhằm giới thiệu tới thị trường Việt Nam các sản phẩm công nghệ hiện đại nhất.

Được thành lập vào năm 2020, công ty CFDWAYS có đội ngũ kỹ sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm đã từng tham gia nhiều dự án trong cả lĩnh vực nghiên cứu và công nghiệp. Khách hàng của CFDWAYS thuộc nhiều ngành công nghiệp khác nhau như hóa chất, môi trường, năng lượng & dầu khí. Hiện nay, CFDWAYS là đối tác giải pháp của Siemens cho sản phẩm Phần mềm Công nghiệp số để giúp các công ty đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững bằng cách cung cấp giấy phép phần mềm, đào tạo và tư vấn cũng như hỗ trợ kỹ thuật.

Tham gia sự kiện lần này, Công ty TNHH Kỹ Thuật Cao CFDWAYS, Công ty CP Dịch vụ và ứng dụng tự động A2S, Công ty TNHH Công nghệ Niềm Tin (Truetech) là đối tác của Siemens Việt Nam đã kết hợp cùng nhau, mang đến những giải pháp Phần mềm Công nghiệp số hàng đầu của Siemens phục vụ cho việc xây dựng và triển khai giải pháp tiết kiệm năng lượng và chuyển đổi số trong các ngành công nghiệp.

Công ty CFDWAYS đã mang đến triển lãm các giải pháp mô phỏng của hãng Siemens với nhiều ứng dụng giúp tối đa hoá hiệu quả làm việc công việc. Đặc biệt, giải pháp mô phỏng, tối ưu hóa thiết kế sản phẩm và quy trình sản xuất trên nền tảng: Siemens Simcenter (Star-CCM+, SPH FLow, FloEFD, FloMaster, AmeSim, FloTherm) là sản phẩm được đông đảo người xem quan tâm. Bên cạnh đó, CFDWAYS cũng tư vấn xây dựng giải pháp tiết kiệm trên nền tảng Siemens Simcenter cho các lĩnh vực công nghiệp sản xuất gạch, xử lý khí thải, nhiệt điện,… hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình tìm giải pháp cho vấn đề công nghệ và vận hành sản xuất.

Đồng thời, Công ty A2S đã mang đến gian hàng những giải pháp phần mềm điều khiển và quản lý sản xuất của Siemens PLM và Siemens Industry gồm: Hệ sinh thái giải pháp MOM/MES: Opcenter EX DS, Opcenter APS; Các giải pháp phần mềm tự động hóa Siemens TIA PORTAL; Nền tảng Siemens IIOT/Cloud: Insight Hub/Mindsphere; Nền tảng lập trình LowCode/Cloud: Mendix

Về phần mình, Công ty Truetech mang đến gian hàng giải pháp công nghệ trong lĩnh vực thiết kế, vận hành và bảo dưỡng nhà máy.

Sau 3 ngày diễn ra triển lãm, công ty CFDWAYS, A2S và Truetech đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tới thăm gian hàng, thực hiện tư vấn về giải pháp, chia sẻ kinh nghiệm về các dự án thành công và thực hiện kết nối với những đơn vị có nhu cầu. Bên cạnh đó, sự kiện lần này cũng đã tạo ra nhiều cơ hội cho các đối tác của Siemens để giới thiệu các giải pháp phần mềm phục vụ mục tiêu tiết kiệm năng lượng và giảm ô nhiễm môi trường.

Tin Cùng Chuyên Mục