CEO SYS Group Vũ Thị Thúy Liễu cùng khát vọng xây trường học từ thiện tri thức

Trường học từ thiện tri thức là ấp ủ từ rất lâu của CEO SYS Group Vũ Thị Thúy Liễu. Với mong muốn đào tạo, huấn luyện miễn phí đội ngũ nhân lực chất lượng, tiềm năng hướng họ tới nhiều giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Thành công với thương hiệu sữa non Green Daddy, Chị Vũ Thị Thúy Liễu còn được biết đến là người nắm giữ chức vụ Phó tổng Giám đốc Công ty thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam. Một cô gái vóc dáng nhỏ nhắn nhưng làm nên được những kỳ tích phi thường. Động lực cố gắng mỗi ngày của chị chính là mong muốn đưa nông sản Việt vươn tầm thế giới.

CEO SYS Group Vũ Thị Thúy Liễu trong buổi đào tạo ngày 22/5/2022
CEO SYS Group Vũ Thị Thúy Liễu trong buổi đào tạo ngày 22/5/2022

Tâm huyết trong từng dòng sản phẩm đã thể hiện trách nhiệm sâu sắc của CEO Vũ Thị Thúy Liễu với cộng đồng. Đặc biệt là tiết kiệm thời gian trong việc chăm sóc con của các mẹ bỉm sữa. Tạo ra một cuộc cách mạng mới trong ngành sữa Việt Nam và trên thế giới. Những dấu chân không ngừng nghỉ chị lại tiếp tục mong muốn chinh phục một cột mốc mới mang tên “Trường học từ thiện tri thức” - SYS Group.

Điểm khác biệt mà ngôi trường này mang lại chính là các khóa đào tạo, huấn luyện cho các nhóm đối tượng miễn phí và tạo điều kiện công việc và môi trường phát triển. “Tại sao chúng ta lại thường bỏ qua những khao khát và cầu thị học tập để có tri thức và cuộc sống tốt hơn từ những người lao động nghèo, hoàn cảnh khó khăn?” - Đó luôn là tâm niệm trăn trở trong suốt tâm trí của chị Vũ Thị Thúy Liễu.

Chính vì thế mà Công ty cổ phần SYS Group - Chuyên đào tạo hệ thống quản trị doanh nghiệp được thành lập từ năm 2018 đã được ra đời với sứ mệnh cao cả và nâng cao trách nhiệm với cộng đồng. Làm bùng lên những khát khao học tập luôn tiềm ẩn trong chính mỗi con người bằng cái tâm, tầm của người lãnh đạo chính là cô gái mang tên Vũ Thị Thúy Liễu.

Phần quà được SYS Group chuẩn bị cho những nỗ lực và cống hiến của học viên sau buổi đào tạo
Phần quà được SYS Group chuẩn bị cho những nỗ lực và cống hiến của học viên sau buổi đào tạo

Ngôi trường từ thiện tri thức sau khi được xây dựng cũng là địa chỉ chất lượng, uy tín kết nối giúp các doanh nghiệp Việt có nguồn nhân lực tử tế, cầu thị và trung thành, cống hiến vì họ ko có gì để mất, không có bản ngã cao, không nhìn nhận sai về thực tế cuộc sống. Thứ họ cần là cơ hội, thứ doanh nghiệp cần là những người có khát khao, đam mê và sẵn sàng đương đầu với công việc.

Vì trách nhiệm nâng cao đời sống xã hội, nâng cao những giá trị tốt đẹp để con người có một cuộc sống ý nghĩa hơn. Tri thức chúng ta đang có là quý báu nhưng cuộc sống là trao đi những giá trị vì thế mọi người đều xứng đáng có được cơ hội đó. CEO Vũ Thúy Liễu cũng biết ơn những người thầy, người anh chị, người lãnh đạo, người em, các học viên đã cùng đồng hành với SYS Group xây dựng cộng đồng chia sẻ tri thức và phát tâm từ thiện tri thức ở mọi khoảnh khắc sống trên đời.

Sự kiện ngày 22/5/2022 với sự tham gia của gần 150 học viên
Sự kiện ngày 22/5/2022 với sự tham gia của gần 300 học viên

Trong ngày 22 tháng 5 vừa qua, CEO lại tiếp tục chặng đường hiện thực hóa giấc mơ với khóa học mang tên “Bán hàng chuyên sâu”. Kỹ năng chốt khách mới, chốt sale lần đầu và nâng tỷ lệ chốt lên 80%. Bên cạnh đó còn là kỹ năng up sale ngay từ lần đầu tiên tư vấn cho khách hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bài bản. Hơn nữa  cách xây dựng kịch bản tư vấn, chốt không lối thoát với những bộ từ khóa chăm sóc khách hàng quan trọng đối với người bán hàng.

"Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, Tùy theo sức của mình". Không cần hào nhoáng, ko cần ghi danh, chỉ cần một trái tim chân thành, mang đi khắp thiên hạ luôn là những điều chị hướng tới với trách nhiệm cộng đồng. Thay đổi suy nghĩ của bạn trẻ, thức tỉnh niềm đam mê của những nhà kinh doanh. Sẽ còn nhiều hơn nữa những khóa học được chị dự định thực hiện tại ngôi trường từ thiện tri thức trong năm 2022 cùng chờ đón những điều bất ngờ đó cùng đội ngũ SYS Group.

Thông tin liên hệ:

SYS Group

Fanpage: https://www.facebook.com/SYSGroup.2022/

Hotline: 0985286689

Địa chỉ: LK251 Lacasta - KĐT Văn Phú mới - Hà Đông - HN

Tin Cùng Chuyên Mục