Sau khi tốt nghiệp, chủ các thương hiệu spa sẽ được Cliber.vn hỗ trợ marketing. Giải pháp quảng bá của công ty nhắm vào đối tượng khách hàng doanh nhân, giới công chức, người của công chúng và khách hàng VIP… giúp khách hàng tự tin khi bắt đầu điều hành doanh nghiệp.
Trong số hai công ty Sarah Tú đang điều hành, Cliber.vn định hướng kinh doanh, hỗ trợ thẩm mỹ viện đào tạo học viên trở thành các chuyên viên thẩm mỹ cao cấp. Theo nữ doanh nhân, doanh nghiệp được thành lập từ trách nhiệm với khách hàng, mong muốn mỗi khách hàng đến công ty được tiếp cận những trang thiết bị thẩm mỹ tối ưu và giải pháp làm đẹp hiệu quả không tốn nhiều chi phí.
Trong khi đó, Công ty Sarah Le là đơn vị phân phối thiết bị thẩm mỹ Việt Nam. Khách hàng mua thiết bị và tư vấn mở spa của công ty sẽ được nữ giám đốc tư vấn, hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, định hướng chiến lược kinh doanh và kế hoạch thu hồi vốn sớm.
Sarah Tú và các học viên, khách hàng dạo phố Seoul (Hàn Quốc).