CenGroup: Đơn vị kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam

Xuân Cương

Là doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội mua quyền chuyển nhượng thương hiệu từ tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới của Mỹ (Tập đoàn CENDANT), CenGroup được đánh giá là đơn vị có chiến lược kinh doanh mang tính đột phá, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Là công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ miễn phí môi giới cho khách hàng thuê mua bất động sản, thành viên đầu tiên của CenGroup là Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CenLand). Tính đến tháng 10/2018, CenGroup đã có hơn 1.220.000 khách hàng thân thiết; Hơn 2.000 nhân viên chính thức; 800 Agencies; Hơn 76.000 giao dịch bất động sản; 5 công ty thành viên cùng các chi nhánh, văn phòng đại diện trong và ngoài nước.

CenGroup: Đơn vị kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1

 

 
Trong suốt lịch sử xây dựng và phát triển của mình, CenGroup luôn chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp. Đội ngũ nhân sự CenGroup là những người trẻ đầy hoài bão, khát khao, tự tin, năng động và hết lòng với công việc, khách hàng.

Ngoài ra, CenGroup còn có các công ty thành viên, hoạt động trong các lĩnh vực: Phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp; Đầu tư, hợp tác đầu tư phát triển bất động sản; Tư vấn truyền thông và marketing trọn gói; Phát triển mạng lưới đại lý ủy quyền, Mentor chuyên gia bất động sản; Tổng thầu vật liệu hoàn thiện; Cung cấp dịch vụ thẩm định giá tài sản; Cung cấp dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam.

CenGroup có đội ngũ nhân sự hùng hậu và dạn dày kinh nghiệm. Tại CenGroup, tất cả các thành viên đều đáp ứng các yêu cầu về trình độ chuyên môn (phù hợp từng vị trí công việc), có tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp và tính kỷ luật cao. Đội ngũ quản trị tại CenGroup là những người có tầm vóc về tư duy, kinh nghiệm trên thương trường, có tâm với sự phát triển chung của doanh nghiệp, xã hội, cộng đồng, là những người bản lĩnh vững vàng, dám đương đầu với thử thách và có năng lực quản lý tốt.

CenGroup: Đơn vị kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2

 

CenGroup cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng mô hình “nhân viên có quyền tự quyết thu nhập cho mình” với mô hình hạch toán độc lập cho các đơn vị kinh doanh. Tất cả đã hợp thành một đội ngũ mạnh cùng chung ý chí, quyết tâm và cùng vì mục tiêu chung: Đưa CenGroup phát triển vững mạnh, vươn xa!

Được sống và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lao động và hưởng thụ, thu nhập do chính bạn quyết định - đó chính là những nét riêng biệt khi đến với CenGroup. CenGroup là một doanh nghiệp có văn hóa đặc biệt – nơi mỗi người được tự do phát triển tối đa năng lực chuyên môn và được phát huy mọi khả năng của bản thân.

CenGroup: Đơn vị kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3

 

CenGroup có bộ phận chuyên trách việc lắng nghe phản hồi của nhân viên, tư vấn và chăm lo đời sống cho anh chị em. Vì thế, không chỉ trong công việc mà những vấn đề trong cuộc sống đời thường của nhân viên cũng được Ban lãnh đạo CenGroup quan tâm, chia sẻ.

CenGroup cũng luôn là doanh nghiệp chú trọng cho các hoạt động vì xã hội, cộng đồng. CenGroup đã, đang và tiếp tục thực hiện các chương trình thiện nguyện: Xây nhà tình thương; Xây trường học; Bảo trợ trẻ em nghèo đến trường; Học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; Hỗ trợ người dân khắc phục và ổn định đời sống sau thiên tai và sắp tới là tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo... Hàng năm, Cen Golf (công ty thành viên thuộc CenGroup) tổ chức giải golf gây quỹ từ thiện, kêu gọi nhiều cá nhân, doanh nghiệp cùng chung tay hành động vì nhân ái cùng CenGroup.

CenGroup: Đơn vị kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam - Ảnh 4

 

Bên cạnh đó, CenGroup còn thành lập quỹ từ thiện mang tên “Quỹ Hành động vì nhân ái” - hoạt động từ tháng 10/2016, là nhịp cầu để kết nối, chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn trong công ty và cộng đồng. Tính đến tháng 1/2019, “Quỹ Hành động vì nhân ái” đã thực hiện hơn 30 chương trình lớn nhỏ, hỗ trợ gần 6.000 trường hợp trên khắp cả nước.

Tin Cùng Chuyên Mục