Cà phê sạch MC: Dấu ấn nhờ sự khác biệt

Minh Thu

Hiện nay, người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Rất nhiều khách hàng trước đây sử dụng cà phê không rõ nguồn gốc thì nay đã chuyển sang dùng cà phê sạch, chất lượng cao.

Với sự quyết tâm thay đổi thói quen và hướng người tiêu dùng đến với cà phê sạch, Mê Trang đã tạo ra dòng cà phê sạch từ những năm 2008, đây là công ty tiên phong trong  lĩnh vực cà phê sạch.

Cà phê sạch MC: Dấu ấn nhờ sự khác biệt - Ảnh 1

Cà phê sạch MC 

Cà phê sạch MC là sản phẩm của thương hiệu Mê Trang – Doanh nghiệp sản xuất cà phê nổi tiếng lâu đời của thành phố biển Nha Trang. Gần 10 năm trước, khi khái niệm cà phê sạch còn mơ hồ thì Mê Trang đã quyết tâm chọn một lối đi riêng cho thương hiệu của mình là sản xuất cà phê sạch – nguyên chất. Đó cũng là khởi nguồn của sản phẩm cà phê sạch MC.

Mê Trang luôn đặt khách hàng ở vị trí quan trọng nhất,nên các sản phẩm cà phê Mê Trang sạch hoàn toàn từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra.

Để có sản phẩm cà phê sạch đúng nghĩa, Mê Trang đã đầu tư vào vùng nguyên liệu, dây chuyền công nghệ và con người. Lựa chọn huyện Cư M’gar – tỉnh Đắk Lắk là vùng trồng cà phê Robusta ngon nhất Việt Nam và khu vực vùng Cầu Đất – TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) nơi sản sinh ra hạt Arabica nổi tiếng để quy hoạch vùng nguyên liệu riêng cho cà phê MC. Việc kiểm soát chất lượng diễn ra ngay từ khâu trồng, chăm sóc và thu hoạch; Trái cà phê chỉ được hái xuống khi đạt độ chín theo tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 Với việc lựa chọn những hạt cà phê từ nguồn nguyên liệu sạch và sản xuất trên dây chuyền khép kín, cùng với bí quyết rang xay đặc biệt, toàn bộ các sản phẩm của Mê Trang đều giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng của cà phê nguyên thuỷ. “Rang xay cà phê thực sự là nghệ thuật để tạo nên một ly cà phê thơm ngon” – ông Lương Thế Hùng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Mê Trang chia sẻ.

Cà phê sạch MC: Dấu ấn nhờ sự khác biệt - Ảnh 2

 Mê Trang nhận giải thưởng chất lượng quốc gia

Đặc biệt năm 2016, Mê Trang đã vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng Quốc gia của Thủ tướng Chính phủ và chứng nhận là Thương hiệu sản phẩm Vàng do Bộ trưởng Bộ Y tế trao tặng. Đây là những giải thưởng cao quý, xong cũng là trách nhiệm của toàn thể cán bộ công nhân viên Mê Trang gắn kết hơn với cộng đồng người tiêu dùng.

Mê Trang luôn đặt khách hàng ở vị trí quan trọng nhất, cũng như tôn trọng khách hàng, tôn trọng người tiêu dùng nên các sản phẩm cà phê Mê Trang sạch hoàn toàn từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra. Cũng chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu Mê Trang.

Các chuyên gia về thương hiệu hay nói: “Khác biệt hay không tồn tại”. Sự khác biệt của Mê Trang khác với các thương hiệu ở chỗ Mê Trang luôn đứng về phía người tiêu dùng, bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng. Gần 17 năm có mặt trên thị trường, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể bộ công nhân viên công ty, cà phê sạch MC đã tạo ra một chỗ đứng riêng trong lòng người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Tin Cùng Chuyên Mục