Cà phê Mê Trang: 17 năm đột phá để thành công

Vũ Hùng

Chiều ngày 31/12, tại TP Nha Trang ( Khánh Hòa) Công ty cổ phần Cà phê Mê Trang đã tổ chức hội nghị Tri ân và gắn kết khách hàng với chủ đề " Đột phá để thành công".

Chương trình tri ân và gắn kết khách hàng Trang nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua của công ty cổ phần cà phê Mê Trang.

Chương trình được triển khai như một tour du lịch về Nha Trang. Trong đó, khách hàng sẽ được tham quan du lịch thành phố, thăm quan dây truyền sản xuất cà phê tại Nhà máy sản xuất Mê Trang, được tham gia trò chuyện cùng Diễn giả Lê Thẩm Dương.

Cà phê Mê Trang: 17 năm đột phá để thành công - Ảnh 1

 Ông Lương Thế Hùng - Giám đốc công ty cổ phần cà phê Mê Trang gởi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã tin dùng cà phê của công ty.

Với chủ đề “ Đột phá để thành công”, công ty hiểu rằng: Sự gắn kết với khách hàng là sự gắn kết bền chặt để cùng nhau phát triển. Trong suốt hơn 17 năm qua.

Mê Trang đã có mặt tại tại 64 tỉnh và thành phố trên cả nước với hệ thống mạng lưới đại lý, nhà phân phối rộng khắp. Riêng khu vực miền Nam khu vực trọng điểm, số lượng là gần 300 đại lý và Nhà phân phối.

Cà phê Mê Trang: 17 năm đột phá để thành công - Ảnh 2

Các đại biểu tham gia hội nghị.

Có được hệ thống phân phối trong nước như hiện nay, là kết quả nỗ lực không ngừng nghỉ của Mê Trang cùng với sự đồng hành của khách hàng. Không chỉ dừng lại tại thị trường trong nước,hiện tại công ty đang mở rộng hệ thống phân phối qua các nước như Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ.

Cà phê Mê Trang: 17 năm đột phá để thành công - Ảnh 3

 Ông Lương Thế Hùng - Giám đốc công ty cổ phần cà phê Mê Trang tặng hoa cho quý khách hàng.

Theo kế hoạch trong năm 2018, công ty tiếp tục triển khai chương trình cho các tỉnh thành khu vực miền Trung và miền Bắc với mong muốn tri ân và đồng hành cùng khách hàng để ngày càng phát triển.

Tin Cùng Chuyên Mục