Bùi Thị Thùy Duyên: Nữ doanh nhân trẻ thành công bởi chữ "Duyên" trong nghề

Mỹ Anh

Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu, chưa bao giờ Thùy Duyên nghĩ mình sẽ bén duyên với nghề làm đẹp. Song xuất phát từ chính nhu cầu làm đẹp của bản thân, chị đã mở ra Vi Yến Spa với mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất.

Bùi Thị Thùy Duyên: Nữ doanh nhân trẻ thành công bởi chữ

Bùi Thị Thùy Duyên - Giám đốc Vi Yến Spa

 
Quan điểm trong công việc và cuộc sống của Thùy Duyên là, muốn nhận thì trước tiên phải cho đi, cái gì xuất phát từ cái tâm, sẽ nhận được trái ngọt. Bởi vậy, tôi luôn sống và làm việc bằng cả trái tim.

Làm mẹ là thiên chức tuyệt vời của người phụ nữ. Tuy nhiên vóc dáng sau sinh là luôn là một ám ảnh với mọi phụ nữ. Chị Thùy Duyên cũng không nằm ngoại lệ. “Quả thật trường học và trường đời chẳng hề liên quan nhau. Cái duyên đến với nghề làm đẹp của tôi xuất phát từ chính nhu cầu làm đẹp của bản thân sau khi sinh. Thời điểm đó, tôi thực sự rơi vào khủng hoảng với cân nặng tăng 22 kg, làn da xám xịt, thiếu sức sống.”, chị Thùy Duyên chia sẻ.

Không đầu hàng trước những nỗi mặc cảm, chị Thùy Duyên quyết định phải thay đổi ngoại hình, quan tâm đến ngoại hình và nhan sắc của mình nhiều hơn. Trên con đường đi tìm lại dáng vóc, chị bị cuốn theo những phương pháp, kỹ thuật làm đẹp lúc nào không hay. Càng tìm tòi, trải nghiệm, chị càng say mê và cuối cùng là quyết định bỏ dở công việc Giám đốc Kinh doanh của một công ty Trang sức để chuyển hướng qua việc làm đẹp cho đời, cho mình.

Trên mảnh đất thị trường spa nhiều màu mỡ song cũng lắm cạnh tranh, thật giả lẫn lộn, Vi Yến Spa ra đời với mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất xứng đáng với đồng tiền khách bỏ ra. Hiện đang có mặt duy nhất tại địa chỉ số 6 Thanh Hà, Gò Dầu, Tây Ninh, Vi Yến Spa định hướng đi theo các dòng dược mỹ phẩm an toàn, phương pháp theo chuẩn y khoa và do trực tiếp Thùy Duyên điều trị để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Bùi Thị Thùy Duyên: Nữ doanh nhân trẻ thành công bởi chữ

 

Là Spa đầu tiên đi theo dòng dược mỹ phẩm tại Gò Dầu nói riêng và Tây Ninh nói chung, Vi Yến Spa đi đầu trong các giải pháp thải độc và phục hồi cấu trúc da cho các ca dùng kem bị nhiễm Corticoid, các giải pháp trẻ hóa, nâng cơ không phẫu thuật.

Đây cũng là Spa đầu tiên trên địa bàn huyện tiên phong trong việc nói không với kem trộn, kem hóa chất và mang đến các công nghệ Hàn Quốc chính thống áp dụng cho khách hàng, với tôn chỉ “nói thật, làm thật”.

Luôn tập trung vào chất lượng và uy tín nên tất cả các khách hàng đến với Vi Yến Spa sẽ được soi da, tư vấn miễn phí khá chi tiết về tình trạng da cũng như các giải pháp điều trị phù hợp. “Khách phải hiểu về da của mình trước, khi khách hiểu về tình trạng da của mình thì sau đó việc điều trị là tất yếu.”, chị Thùy Duyên chia sẻ.

Bùi Thị Thùy Duyên: Nữ doanh nhân trẻ thành công bởi chữ

 

Với mong muốn đem lại những dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất cho khách hàng, Thùy Duyên không ngừng tìm tòi, nghiên cứu các công nghệ làm đẹp tân tiến nhất. Biết đến Trần Minh Group qua hội spa, Thùy Duyên đặc biệt ấn tượng về các sản phẩm khác biệt và thông tin sản phẩm đầy đủ, minh bạch. Là 1 người cầu toàn nên trước khi quyết định đưa vào sử dụng các sản phẩm, dịch vụ này, chị Thùy Duyên đã tham gia các hội thảo của Trần Minh tại Hà Nội và trao đổi, tìm hiểu thêm thông tin trực tiếp tại Văn phòng. Chỉ khi chắc chắn niềm tin đã đặt đúng chỗ, chị mới quyết định bắt tay để trở thành một đại lý chính thức của Trần Minh Group - đơn vị nhập khẩu và chuyển giao công nghệ cũng như các sản phẩm làm đẹp hàng đầu từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Bùi Thị Thùy Duyên: Nữ doanh nhân trẻ thành công bởi chữ

 

“Nhớ lại, cách đây 2 năm, tôi lựa chọn kinh doanh cái đẹp an toàn với dòng sản phẩm dược mỹ phẩm hoàn toàn khác biệt giữa thị trường luôn muốn đẹp nhanh, đẹp bất chấp, nhưng chưa phút giây nào tôi nghĩ rằng sẽ bỏ dở để chạy theo thị hiếu. Tôi vẫn tiếp tục đam mê và bất chấp đeo đuổi đến cùng. Và hôm nay, sau 2 năm, phần thưởng lớn nhất cho tôi đó là Vi Yến Spa đang là nơi mà nhiều khách hàng đặt niềm tin vì sự an toàn - chất lượng.”, bà chủ Vi Yến Spa chia sẻ.

Bùi Thị Thùy Duyên: Nữ doanh nhân trẻ thành công bởi chữ

 

Xác định rõ định hướng là đi theo dòng sản phẩm dược mỹ phẩm, Vi Yến Spa sẽ tiếp tục nghiên cứu và chọn lọc các giải pháp làm đẹp an toàn - không dao kéo - chất lượng hơn từ trong và ngoài nước để đưa về phục vụ khách hàng. Chia sẻ với DN&PL, nữ doanh nhân Thùy Duyên tự tin định hướng Vi Yến Spa sẽ là 1 spa chuẩn mực từ chất lượng sản phẩm cho đến chuyên môn điều trị, đạt chuẩn spa quốc tế đầu tiên tại Gò Dầu - Tây Ninh. 

Tin Cùng Chuyên Mục