Bùi Thị Phương Lan - Nữ doanh nhân trẻ với khao khát làm đẹp cho đời

Minh Thùy

Với tâm niệm chia sẻ cái đẹp và mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, chị Bùi Thị Phương Lan - Giám Đốc hệ thống Spa Ylang luôn kiên trì và nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi với niềm đam mê làm đẹp cho mình, cho người.

Bùi Thị Phương Lan - Nữ doanh nhân trẻ với khao khát làm đẹp cho đời - Ảnh 1

 chị Bùi Thị Phương Lan - Giám Đốc hệ thống Spa Ylang

Từng tốt nghiệp Trường đại học Thương Mại chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chị Bùi Thị Phương Lan đã sớm coi kinh doanh là hướng phát triển cho sự nghiệp của mình. Đam mê kinh doanh cộng với yêu thích cái đẹp đã dẫn dắt chị bén duyên với ngành làm đẹp. Và giờ đây, khi đã vượt qua được mọi khó khăn, trắc trở những ngày đầu, hiện chị đang là Giám Đốc của hệ thống Spa Ylang.

Bùi Thị Phương Lan - Nữ doanh nhân trẻ với khao khát làm đẹp cho đời - Ảnh 2

 

Đến với nghề làm đẹp bằng tâm niệm mang lại những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình, Bùi Thị Phương Lan luôn không ngừng học hỏi, nghiên cứu để tìm ra những phương pháp làm đẹp tối ưu nhất.

Cũng giống như hầu hết các đơn vị khác coi việc tạo dựng uy tín là vấn đề sống còn, ngay từ những ngày đầu, Spa Ylang đã xác định mục tiêu rõ ràng là luôn đặt lợi ích, sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu và coi đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động duy trì và phát triển của Spa.

Bùi Thị Phương Lan - Nữ doanh nhân trẻ với khao khát làm đẹp cho đời - Ảnh 3

 

Nhận thức được rằng làm đẹp không xâm lấn đang là xu hướng làm đẹp toàn cầu với hiệu quả cao và độ an toàn được đảm bảo, Hệ thống Spa YLang do chị quản lý hoạt động dựa trên phương châm làm sao để luôn có những dịch vụ làm đẹp tốt nhất và không xâm lấn, không phụ thuộc nhiều vào công nghệ máy móc để phục vụ khách hàng.

Bùi Thị Phương Lan - Nữ doanh nhân trẻ với khao khát làm đẹp cho đời - Ảnh 4

 

Nhắc đến mối lương duyên để trở thành đại lý và gắn bó với Trần Minh Group (Hệ thống chuyển giao, nhượng quyền công nghệ và phân phối nguyên liệu chuẩn – chất lượng tốt – hiệu quả rõ rệt đầu tiên mang 100% từ Vương quốc công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc về thị trường Việt Nam), chị Phương Lan chia sẻ: “Mục tiêu và định hướng phát triển của đơn vị chúng tôi là sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt và giá cả phù hợp với khách hàng, đồng thời luôn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, đặc biệt là các công nghệ không xâm lấn nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm Trần Minh Group luôn đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả, rất phù hợp với mục tiêu phát triển của đơn vị chúng tôi nên chúng tôi đã đồng hành  với Trần Minh Group cho đến ngày hôm nay. Từ những sản phẩm đầu tiên là mặt nạ dẻo đắp mặt cho khách tại Spa, sau đó đến kem chống nắng... rồi đến các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn lần lượt được Trần Minh Group mang về Việt Nam và chúng tôi đã đưa hầu hết các công nghệ này vào Spa Ylang để phục vụ khách của mình. Cảm ơn Tập đoàn Trần Minh đã mang những sản phẩm và công nghệ tốt về Việt Nam giúp cho Đại lý chúng tôi nói riêng và các đại lý khác nói chung không tốn nhiều thời gian tìm kiếm sản phẩm để duy trì và phát triển Spa và tiết kiệm được nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình mình nhiều hơn.”

Bùi Thị Phương Lan - Nữ doanh nhân trẻ với khao khát làm đẹp cho đời - Ảnh 5

 

Chia sẻ về những thành tựu từ khi trở thành đại lý của Tập đoàn Trần Minh, chị Phương Lan cho rằng mình đã đạt được thành tựu lớn nhất và cũng quý giá nhất đó là “niềm tin yêu của khách hàng”. Bằng việc sử dụng những sản phẩm của Trần Minh để phục vụ khách hàng, Ylang Spa đã giúp cho khách hàng của mình ngày càng trẻ hơn, đẹp hơn. Và cũng chính bởi vậy, khách hàng ngày càng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ tại đây nhiều hơn, đặc biệt là các gói dịch vụ từ sản phẩm của Trần Minh Group như : Nâng cơ Chỉ tơ tằm không xâm lấn, Giảm béo không đầu kim...

Bùi Thị Phương Lan - Nữ doanh nhân trẻ với khao khát làm đẹp cho đời - Ảnh 6

 

Để có thể gắn bó với nghề làm đẹp, cái nghề được ví như làm dâu trăm họ quả thực không hề nhàn hạ chút nào với việc luôn luôn phải giao tiếp, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng. Tuy bận rộn như vậy nhưng là một người phụ nữ, người vợ, người mẹ trong gia đình nhỏ của mình, bản thân chị Phương Lan không cho phép mình quên đi nhiệm vụ chăm lo cho gia đình và chăm sóc, dạy bảo con cái.

Bùi Thị Phương Lan - Nữ doanh nhân trẻ với khao khát làm đẹp cho đời - Ảnh 7

 

Luôn sống hết mình trong tâm thế của một người phụ nữ hiện đại, mỗi ngày với Bùi Thị Phương Lan là một ngày hạnh phúc để chị có thể trao đi niềm vui, mang cái đẹp đến với nhiều người và sẻ chia hạnh phúc cùng tổ ấm bé nhỏ của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục