Dù có giá khởi điểm lên tới 2,9 triệu USD (3,26 triệu USD nếu chọn Chiron Sport) và phí bảo hiểm lên tới hơn 50.000 USD/năm nhưng Bugatti Chiron vẫn là một trong những siêu xe bán chạy hàng đầu thị trường toàn cầu hiện tại.
Trong tổng số 500 chiếc Chiron mà Bugatti dự định sản xuất hơn 400 chiếc đã có chủ, chỉ còn lại số lẻ ít ỏi xe giao sau... 2022 là chưa tìm được người xứng đáng mà thôi.
Thông tin này được giám đốc truyền thông của Bugatti Tim Bravo xác nhận với tờ Car and Driver. Hiện, 180 trong tổng số hơn 400 xe nói trên đã được giao tới tay khách hàng, một phần tư trong số đó tới từ Bắc Mỹ.
Chiron Sport đắt đỏ hơn những lại bán chạy hơn Chiron thường, ông Tim Bravo xác nhận với tỉ lệ khoảng 60:40.
Dù sử dụng chung động cơ W16 tăng áp tứ như bản thường nhưng trọng lượng xe nhẹ hơn đồng thời nhiều cải tiến được ứng dụng như hệ thống treo tối ưu, tăng cường khí động học và hệ thống kiểm soát hướng lực kéo.
Công suất 2 bản y hệt nhau, ở mức 1.479 mã lực và 1.500 Nm mô-men xoắn. CEO Stefan Winkelmann trước đó từng hé lộ xe có thể dễ dàng chạm ngưỡng 440 hoặc 450 km/h nhưng Bugatti chưa bao giờ chính thức xác nhận hay cố gắng chạy thử để đạt tới tốc độ này.
Trong số 500 xe Chiron nói trên cũng có 20 chiếc thuộc phiên bản đặc biệt Chiron Sport 110 Ans ra mắt tại triển lãm New York tháng 4 vừa qua và hiện cũng đã cháy hàng.