BIDV MetLife chung tay xây dựng mái ấm cho các gia đình nghèo tại Đồng Tháp

N.A

BIDV MetLife và các nhân viên góp phần xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho 21 hộ gia đình có thu nhập thấp tại Đồng Tháp với những căn nhà tình thương.

Vừa qua, 21 gia đình có thu nhập thấp tại Đồng Tháp đã nhận nhà mới được xây dựng bởi nhân viên công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife cùng các tình nguyện viên quốc tế, thuộc chương trình “Vietnam Big Build 2018” được Habitat Vietnam tổ chức.

Chương trình được tài trợ một phần bởi MetLife Foundation - tổ chức từ thiện của MetLife. Trong 5 năm qua, quỹ MetLife đã quyên tặng hơn 5 triệu USD cho Việt Nam, hỗ trợ hơn 300.000 gia đình có thu nhập thấp tại các địa phương. Quỹ MetLife còn là nhà tài trợ toàn cầu của tổ chức Habitat for Humanity, ủng hộ hoạt động của tổ chức này trong hơn 30 năm qua. Tại Việt Nam, đây là dự án thứ 2 của Tổ chức Habitat for Humanity, được Quỹ MetLife tài trợ hơn 250 triệu đồng.

Có mặt tại lễ bế mạc đại diện cho Quỹ MetLife cùng Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ, TGĐ của Tổ chức Habitat for Humanity Quốc tế, Ban Điều phối viện trợ nhân dân (PACCOM), và đại diện của UBND tỉnh Đồng Tháp đã bàn giao những căn nhà mà họ đã giúp xây dựng cùng với 230 tình nguyên viên quốc tế cho các hộ gia đình.

BIDV MetLife chung tay xây dựng mái ấm cho các gia đình nghèo tại Đồng Tháp - Ảnh 1
Ông Gaurav Sharma - TGĐ BIDV MetLife cùng các tình nguyện viên của quỹ và ông Thi - chủ hộ nghèo được trao tặng nhà mới.

“Bảo hiểm Nhân thọ hình thành để giúp đỡ mọi người, và BIDV MetLife luôn tự hào khi có thể định hướng công ty và nhân viên của chúng tôi hướng về mục đích, giá trị cốt lõi này. Thành công trong kinh doanh của công ty trong suốt 150 năm qua đã tạo điều kiện cho chúng tôi giúp đỡ khách hàng đối mặt với những thử thách, thay đổi ảnh hưởng đến tài chính trong cuộc sống. Chúng tôi tự hào rằng các chương trình của quỹ đang tạo nên sự khác biệt, hỗ trợ cho nhiều cộng đồng trên thế giới, đặc biệt là ở Việt Nam”, ông Gaurav Sharma, TGĐ BIDV MetLife chia sẻ.

Cầm chìa khóa cho căn nhà mới, ông Thi xúc động chia sẻ: "Ngôi nhà mới này không chỉ giúp chúng tôi cải thiện chất lượng cuộc sống của gia đình mà chắc chắn sẽ cho chúng tôi nhiều cơ hội hơn để tập trung vào làm việc, từng bước củng cố tài chính gia đình trong một ngôi nhà đầy ắp niềm vui và tiếng cười”.

Trên thế giới, các nhân viên và lãnh đạo của MetLife đã từng trải nghiệm nhiều dự án xây dựng nhà tình thương với Habitat for Humanity tại Châu Âu, Trung Đông & châu Phi. Hơn 750 nhân viên của MetLife ở Bun-ga-ri, Ai Cập, Ai-len, Ba Lan, Anh Quốc… đã chung tay xây dựng và cải tạo nhiều căn nhà cùng các hộ gia đình nghèo. 

Tin Cùng Chuyên Mục