Bất động sản Gia Hưng: Nhịp cầu tin cậy, vững chắc trong giao dịch bất động sản

Minh Châu

Đúng như ý nghĩa của tên công ty, Gia Hưng - sự hưng thịnh của mỗi gia đình, Công ty Bất động sản Gia Hưng ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giao dịch minh bạch, tin cậy và hiệu quả tối đa trong các hoạt động bất động sản…

Bất động sản Gia Hưng dưới sự quản lý và điều hành của Thạc sỹ Nguyễn Thanh Vân là đơn vị chuyên phân phối các dự án cao cấp của các tập đoàn hàng đầu Việt Nam như: Vingroup, BIM Group, FLC và sắp tới là dự án Forest City của Tập đoàn Country Garden Malaysia.

Bất động sản Gia Hưng: Nhịp cầu tin cậy, vững chắc trong giao dịch bất động sản - Ảnh 1

Thạc sỹ Nguyễn Thanh Vân 

Ngay từ khi ra đời, Gia Hưng đã xác định rõ niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá mà công ty mong muốn có được. Chính vì vậy, Gia Hưng đã đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ hệ thống phần mềm, nhân sự và xây dựng văn hoá doanh nghiệp.

Gia Hưng ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp hiện đại tối ưu nhất giúp cho việc quản lý vận hành doanh nghiệp một cách thông minh nhất. Về mặt nhân sự, Gia Hưng tuyển chọn những nhân viên kinh doanh cấp cao có trình độ học vấn, có ngoại hình ưa nhìn, có kinh nghiệm nhiều năm làm sale cho các ngành uy tín, cấp cao như ngân hàng, bảo hiểm, ô tô… về đầu quân cho công ty.

Bất động sản Gia Hưng: Nhịp cầu tin cậy, vững chắc trong giao dịch bất động sản - Ảnh 2

 

Chia sẻ thêm về công việc mang tính đặc thù như kinh doanh, môi giới bất động sản, bà Nguyễn Thanh Vân – Giám đốc Công ty cho rằng trước đây nghề sale bất động sản thường bị xem nhẹ, mọi người hay gọi nôm na là “cò”. Tuy nhiên ngày nay, nếu bạn không có sự hiểu biết về sản phẩm, dự án, không có trí thông minh và sự tận tâm thì khó mà tồn tại trong ngành bất động sản. Nhưng một khi bạn thành công, đồng nghĩa với bạn đứng trên đỉnh của vinh quang. Làm bất động sản 1 năm thành công có thể bằng người khác làm 5 năm hoặc 10 năm. Và lúc bạn thành công, mọi người sẽ ngưỡng mộ bạn, gọi bạn với cái tên trìu mến “chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp”.

Bất động sản Gia Hưng: Nhịp cầu tin cậy, vững chắc trong giao dịch bất động sản - Ảnh 3

 

 
Niềm vui, niềm hạnh phúc của khách hàng sau thành công của mỗi giao dịch cũng là niềm vui vô bờ, là giá trị tốt đẹp mà Gia Hưng mong muốn mang lại cho xã hội. Đó cũng là kim chỉ nam trong suốt hành trình phát triển của Gia Hưng

Tuy nhiên, bà Nguyễn Thanh Vân cũng khẳng định, để trở thành sale chuyên nghiệp phải biết vượt qua giới hạn của bản thân, phải đi lại, di chuyển nhiều, càng gặp nhiều khách hàng thì tỷ lệ thành công càng cao. Chính bản thân bà khi đến với nghề bất động sản cũng trải qua rất nhiều vất vả, song dù thời tiết nắng mưa như thế nào bà cũng không quản khó khăn để gặp và tư vấn cho khách hàng. Tuy nhiên, đôi khi không tránh khỏi có những cuộc hẹn bị huỷ do khách hàng hẹn rồi không đến... hoặc sản phẩm cạnh tranh do nhiều sale cùng bán.

Hiểu được nỗi khó khăn, vất vả của nghề này, Gia Hưng luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp và quan tâm tới tâm tư, lợi ích của mỗi nhân viên. Bởi vậy, đội ngũ nhân viên Gia Hưng là tập thể những con người nhanh nhẹn, thật thà, trung thực, chăm chỉ và đặc biệt luôn xem doanh nghiệp như ngôi nhà thứ 2 của mình.

Bất động sản Gia Hưng: Nhịp cầu tin cậy, vững chắc trong giao dịch bất động sản - Ảnh 4

 

Xác định rõ sứ mệnh của mình, Gia Hưng luôn không ngừng tìm kiếm, khai thác, phân tích và tổ chức hệ thống thông tin về các dự án, mô hình bất động sản chính xác, đáp ứng được tối đa yêu cầu của khách hàng. Niềm vui, niềm hạnh phúc của khách hàng sau thành công của mỗi giao dịch cũng là niềm vui vô bờ, là giá trị tốt đẹp mà Gia Hưng mong muốn mang lại cho xã hội. Đó cũng là kim chỉ nam trong suốt hành trình phát triển của Gia Hưng.

Nhờ có định hướng phát triển rõ ràng cùng sự tâm huyết, nỗ lực của toàn thể lãnh đạo, nhân viên nên dù mới thành lập, doanh thu môi giới bất động sản của Gia Hưng không thua kém bất kỳ đơn vị nào trong khu vực đã thành lập lâu năm trước đó. Đặc biệt, đối tượng khách hàng Gia Hưng hướng đến là khách VIP nên giá trị giao dịch rất cao, từ hàng triệu đô tới vài triệu đô.

Bất động sản Gia Hưng: Nhịp cầu tin cậy, vững chắc trong giao dịch bất động sản - Ảnh 5

 Sự kiện mở bán của Bất động sản Gia Hưng và các sàn liên kết

Chỉ trong vòng 2 năm, Gia Hưng đã xây dựng được cho mình 3 trụ sở chính tại 3 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Quảng Ninh và Quảng Bình với mặt bằng khang trang, cơ sở vật chất hiện đại và đặc biệt với đội ngũ hàng trăm nhân viên và cộng tác viên chuyên nghiệp tận tình phục vụ khách hàng VIP của công ty.

Sắp tới Gia Hưng sẽ mở rộng chi nhánh thêm tại các thành phố lớn trong cả nước như: TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang...; Trở thành đồng chủ đầu tư hoặc nhà đầu tư thứ cấp một số dự án và thêm nghiệp vụ uỷ thác đầu tư cho khách hàng VIP. Bên cạnh đó, Gia Hưng sẽ tiếp tục tuyển dụng và tăng cường hệ thống nhân sự để có thể phân phối hiệu quả hơn cho các chủ đầu tư uy tín, trở thành cầu nối tin cậy giữa khách hàng với chủ đầu tư, đáp ứng nhu cầu sở hữu bất động sản của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Tin Cùng Chuyên Mục