Bảo Việt được vinh danh trong Top 10 “Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam” và Top 5 “Doanh nghiệp tôn trọng và thúc đẩy quyền trẻ em trong kinh doanh năm 2021”
Để được lựa chọn vào Bảng xếp hạng, Bảo Việt và các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (CSI). Bộ Chỉ số CSI được xây dựng như là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. Bộ Chỉ số còn là một công cụ để đo lường và quản lý các chính sách quản trị nhằm làm cho hoạt động của doanh nghiệp được bền vững hơn.
Thông qua việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trọng yếu về 3 yếu tố chính: kinh tế, xã hội, môi trường và đạt điểm đánh giá cao chung cuộc, Tập đoàn Bảo Việt đã được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam và Top 5 Doanh nghiệp tôn trọng và thúc đẩy quyền trẻ em trong kinh doanh năm 2021. Việc tham gia và đạt thứ hạng cao tại Bảng xếp hạng 6 năm liên tiếp đã phản ánh những đóng góp liên tục của Tập đoàn Bảo Việt trong việc chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam, được các nhà thẩm định ghi nhận và phản ánh trong kết quả xếp hạng năm nay.
Tại Lễ công bố, Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) - đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được vinh danh trong Top 100 “Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam”.
Chương trình đánh giá, xếp hạng doanh nghiệp bền vững không chỉ là câu chuyện, là niềm tự hào của ngày hôm nay, mà còn lan tỏa ý nghĩa và động lực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển theo định hướng bền vững, thay đổi tư duy kinh doanh, nhìn nhận phát triển bền vững như một con đường tất yếu và duy nhất giúp doanh nghiệp trụ vững trên thương trường toàn cầu, thiết lập hệ thống liên kết mạng lưới các doanh nghiệp bền vững, tạo lợi thế cạnh tranh.
Bảo hiểm Bảo Việt phát triển bền vững theo xu hướng thích ứng nhanh và linh hoạt, ứng dụng công nghệ vào nâng cao hiệu quả kinh doanh
Trước tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19 quay trở lại và tác động trên mọi mặt đến kinh tế Việt Nam, Bảo Việt và các đơn vị thành viên đã thích ứng nhanh và chủ động thông quá đầu tư vào nền tảng công nghệ, củng cố nội lực cũng như thực hiện chính sách ứng phó linh hoạt để đảm bảo hoạt động kinh doanh bền vững và đạt được bước tiến tổng thể từ sản phẩm, kênh phân phối, dịch vụ khách hàng, tiêu biểu có thể kể đến Bảo hiểm Bảo Việt.
Bảo hiểm Bảo Việt đã chủ động, thích ứng nhanh, linh hoạt ứng dụng công nghệ vào hệ thống quản trị, hoạt động kinh doanh để mang lại trải nghiệm thân thiện tới khách hàng. Đồng thời, lĩnh vực hỗ trợ chăm sóc, tăng cường sức khỏe cho các khách hàng tham gia bảo hiểm trực tuyến cũng đặc biệt được quan tâm như hợp tác cùng Tập đoàn Hitachi triển khai tính năng “Sức khỏe là Vàng” trên Baoviet Direct để phân tích các chỉ số, thói quen sinh hoạt, các chỉ số xét nghiệm, tiền sử bệnh đã có, đưa ra đánh giá các rủi ro sức khỏe tiềm ẩn...; Triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến ứng dụng BaoViet Mydoctor tích hợp trên website https://baovietonline.com.vn/. Qua đó, khách hàng được kết nối thăm khám với hệ thống bác sĩ đa khoa, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tại Việt Nam thông qua video call trực tiếp, dễ dàng nhận tư vấn và kê đơn trực tuyến mọi lúc mọi nơi.
Bảo hiểm Bảo Việt cũng tiên phong giới thiệu các chương trình bảo hiểm mới, phù hợp với nhu cầu của khách hàng và thị trường như: Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo có phạm vi bảo hiểm bệnh lớn nhất, An tâm viện phí được chi trả quyền lợi không cần hóa đơn tài chính, hay bảo hiểm rủi ro an ninh mạng dành cho khách hàng cá nhân... Bảo hiểm Bảo Việt cũng liên tục triển khai các chương trình tri ân khách hàng, tặng phí bảo hiểm sức khỏe, khuyến mại bảo hiểm xe cơ giới… với mong muốn chia sẻ bớt nỗi lo và gánh nặng tài chính trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, để khách hàng vẫn có thể trang bị cho bản thân và gia đình sự bảo vệ cần thiết.
Trên cơ sở nền tảng vững vàng của doanh nghiệp lớn và lâu đời nhất thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục giữ vị trí là doanh nghiệp có thị phần số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ không chỉ trên thị trường mà còn nhận được sự tín nhiệm cao từ khách hàng.