Ngày pháp luật

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas lọt “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024”

Thành Trung

Ngày 31/7 vừa qua tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024.

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam” năm 2024 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức. Trải qua 18 năm tổ chức, hàng trăm nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh đã tụ họp và được tôn vinh nhờ sự đánh giá khách quan, công tâm của hội đồng bình chọn, xứng đáng là những nhãn hiệu tiêu biểu đại diện cho đất nước, sánh ngang tầm với các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Năm 2024, Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng quan tâm và tham gia của hầu hết nhãn hiệu uy tín và nổi tiếng hàng đầu trên nhiều lĩnh vực tiềm năng của nền kinh tế. Tham gia chương trình, các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam sẽ có thêm hành trang trong tiến trình hội nhập và cạnh tranh quốc tế, là cơ hội thuận lợi để nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt đến với bạn bè thế giới.

Bà Nguyễn Quỳnh Mai đại diện cho MB Ageas Life nhận danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” Ngành Bảo hiểm – Tài chính  
Bà Nguyễn Quỳnh Mai đại diện cho MB Ageas Life nhận danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” Ngành Bảo hiểm – Tài chính  

Tại lễ trao giải, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas đã vinh dự góp mặt trong “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” ngành Bảo hiểm – Tài chính. “Giải thưởng là sự ghi nhận cao quý cho nỗ lực không ngừng của MB Ageas Life trong chiến lược phát triển bền vững, xây dựng vị thế và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định tốc độ phát triển mạnh mẽ, tích cực đi đầu trong hoạt động đổi mới và chuyển đổi số, trở thành mô hình tiêu biểu trong ngành với những giải pháp tài chính tối ưu.”, bà Nguyễn Quỳnh Mai, Trưởng phòng Truyền thông & Thương hiệu MB Ageas Life chia sẻ.

Tận dụng hệ sinh thái lớn mạnh của ngân hàng và công ty bảo hiểm, MB Ageas Life tăng cường ứng dụng công nghệ 4.0 vào hành trình khách hàng để nâng cao trải nghiệm, nâng cấp các sản phẩm bảo hiểm truyền thống, tiên phong giới thiệu những sản phẩm bảo hiểm số bắt kịp xu thế 4.0, kết hợp giữa bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.

Bên cạnh đó, MB Ageas Life không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối trên các nền tảng chính: Kênh Bancassurance, kênh đại lý truyền thống và kênh kỹ thuật số với đa dạng dòng bảo hiểm nhân thọ phù hợp các nhu cầu khác nhau.

Với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc, song song với hoạt động kinh doanh, MB Ageas Life còn dành nguồn lực không nhỏ để đầu tư vào các dự án xã hội, chung tay cùng nhiều quỹ từ thiện vì giáo dục, trẻ thơ… hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh và an vui cho hàng triệu gia đình Việt.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas lọt “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” - Ảnh 1

Giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” ngành Bảo hiểm – Tài chính một lần nữa khẳng định sự tín nhiệm và ủng hộ của người tiêu dùng đối với thương hiệu MB Ageas Life, cùng với nhiều danh hiệu uy tín khác mà doanh nghiệp đã vinh dự đón nhận như: “Chiến dịch Marketing của năm” tại Lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2024, “Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam 2023-2024” tại Lễ trao giải Rồng Vàng, Giải thưởng “Sáng kiến bảo hiểm giáo dục năm 2023 - Insurance Asia Awards 2023; “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín 2023” - VietNam Report; “Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2023”…

Hoạt động từ năm 2016, MB Ageas Life là công ty Bảo hiểm nhân thọ được xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 tập đoàn ngân hàng – tài chính lớn bao gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (Việt Nam), Tập đoàn Ageas (Bỉ) và Muangthai (Thái Lan). MB Ageas Life hiện đang phục vụ hơn 2 triệu khách hàng trên khắp cả nước, chi trả gần 1000 tỷ đồng, tương ứng với hơn gần 100.000 trường hợp rủi ro, trở thành điểm tựa tài chính vững chắc để khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc sống.

Tin Cùng Chuyên Mục