Bà chủ Mai Selena Clinic & Spa: "Nỗ lực hoàn thiện vì sự hài lòng của khách hàng"

Thùy Minh

Mọi người thường nghĩ thương trường đầy khốc liệt, song chị Huỳnh Kim Mai lại luôn lạc quan rằng: Kinh doanh không khó nếu có định hướng và quyết tâm. Và ngay từ khi bén duyên với nghề làm đẹp, chị đã quyết tâm mang lại vẻ đẹp tự nhiên, an toàn cho chị em phụ nữ - một vẻ đẹp lâu dài, bền vững.

Bà chủ Mai Selena Clinic & Spa:

 Huỳnh Kim Mai - Chủ thương hiệu Mai Selena Clinic & Spa 

Kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là với phụ nữ. Song, từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, chị Huỳnh Kim Mai đã có dự định kinh doanh bởi chị không thích những môi trường gò bó.

Bản thân đã từng trải nghiệm rất nhiều ở các spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ. Tuy nhiên, khi trải nghiệm sâu chị mới nhận ra rằng, không hẳn có tiền và có nhu cầu là sẽ được phục vụ tốt. Từ đó, chị có ý tưởng xây dựng một thương hiệu thẩm mỹ thực sự có uy tín trên thị trường, một thương hiệu spa có sản phẩm tốt, kỹ thuật tốt, xứng đáng với đồng tiền và mong mỏi của khách hàng. Và Mai Selena Clinic & Spa ra đời xuất phát từ chính trăn trở đó.

Bà chủ Mai Selena Clinic & Spa:

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chị Mai đã không ngừng tìm tòi, học hỏi và tiếp thu các kiến thức cũng như công nghệ làm đẹp tâm tiến nhất trên thế giới thông qua những chuyến công tác thực tế tại các kinh đô làm đẹp trên thế giới.

Cũng trong một chuyến đi để học tập và cập nhật công nghệ máy móc ở Hàn Quốc, chị đã được các chị em, đồng thời chủ các cơ sở spa chia sẻ về công nghệ giảm béo không cần tiêm chích do Trần Minh Group cung cấp. Nhận thấy phương pháp này rất hay và có thể hữu ích cho khách hàng của mình, chị bắt đầu tìm hiểu và tham dự các buổi hội thảo do Tập đoàn Trần Minh tổ chức và bị thuyết phục để trở thành một đại lý của Trần Minh Group ngay từ buổi đầu tiên.

Bà chủ Mai Selena Clinic & Spa:

 

“Trần Minh Group là một tập đoàn dẫn đầu về công nghệ chăm sóc sắc đẹp tại thị trường Việt Nam với uy tín đã được khẳng định. Bản thân tôi đã trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm của Tập đoàn và đều cảm nhận được sự khác biệt cũng như hiệu quả mà các sản phẩm này mang lại. Ví dụ như  sản phẩm Thesara, sau khi sử dụng tôi cảm thấy rất hài lòng về kết quả sản phẩm mang lại như: sự căng bóng, mịn, mướt da mà không cần can thiệp quá sâu như những phương pháp tiêm chích trước đây tôi đã từng sử dụng. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả, tôi quyết định trở thành một trong những đại lý của Trần Minh Group.”, chị Huỳnh Kim Mai chia sẻ.

Bà chủ Mai Selena Clinic & Spa:

 

Khi trở thành đại lý của Tập đoàn Trần Minh, chị Mai cũng được chia sẻ, hướng dẫn rõ ràng về các công dụng, kỹ thuật của từng quy trình để áp dụng và tư vấn cụ thể cho từng khách hàng. Với chuyến đi du học ở Hàn Quốc do Trần Minh Group tổ chức, chị vô cùng hài lòng khi đây là cơ hội hữu ích giúp chị trau dồi và nâng cao chuyên môn trong nghề.

Luôn sẵn sàng đổi mới, hoàn thiện vì lợi ích và sự hài lòng của khách hàng, Mai Selena Clinic & Spa đã dần chiếm được sự tin yêu và trở thành điểm đến làm đẹp quen thuộc của chị em. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên viên cứng, kinh nghiệm, yêu nghề và có tâm trong nghề kết hợp sản phẩm, kỹ thuật chất lượng và liên tục cập nhật những phương pháp mới, an toàn, hiệu quả nhất, Mai Selena Clinic & Spa luôn đồng hành trên chặng đường chinh phục các đẹp của phái nữ.

Bà chủ Mai Selena Clinic & Spa:

 

Nhìn lại chặng đường đã qua với thương hiệu Mai Selena Clinic & Spa, chị Huỳnh Kim Mai vô cùng tự hào nhưng tự bản thân chị cũng biết rằng mình còn rất nhiều thử thách ở phía trước. Và chị sẽ càng quyết tâm hơn để mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tự nhiên mà hiệu quả, giúp kéo dài tuổi thanh xuân.

Tin Cùng Chuyên Mục