Apple ra mắt màu mới cho iPhone 14 và iPhone 14 Plus

Hải Ngọc

Đúng với thói quen ra mắt một màu mới dành cho Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Apple vừa tung ra màu ‘vàng choé’ mới cho iPhone 14 và iPhone 14 Plus.

Apple thường có thói quen ra mắt một màu sắc mới nào đó dành cho iPhone mỗi dịp 8/3. Năm ngoái chúng ta đã có màu xanh lục dành cho cả iPhone 13 và iPhone 13 Pro series. Trong khi iPhone 12 và 12 mini là màu tím. Năm nay, Apple đã chọn màu vàng để ra mắt.

Apple ra mắt màu mới cho iPhone 14 và iPhone 14 Plus - Ảnh 1

Màu vàng này thực chất cũng không phải mới vì lần cuối cùng một mẫu iPhone có màu vàng trước đó là iPhone 11 ra mắt năm 2019, trước đó còn có iPhone XR màu vàng ra mắt năm 2018. Màu vàng này khá chói và không phải ai cũng thích màu sắc này, dựa vào tần suất xuất hiện của những chiếc iPhone 11 hay iPhone XR màu vàng trước đó. Tuy nhiên có vẻ như năm nay, iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu vàng sẽ có viền bóng hơn, ánh Gold nhiều hơn, đó là nhìn qua hình ảnh Apple công bố còn thực tế ra sao vẫn phải đợi khi có máy chính thức trên tay.

Apple ra mắt màu mới cho iPhone 14 và iPhone 14 Plus - Ảnh 2

Đi kèm với iPhone 14 màu mới, Apple cũng cung cấp thêm một hình nền mới cho phiên bản iPhone này. iPhone 14 và 14 Plus màu vàng cho đặt hàng tại Mỹ từ ngày 10/3 và chính thức lên kệ ngày 14/3 nhưng chưa có thông tin thời gian bán ra tại Việt Nam. Cấu hình của phiên bản màu mới này không có gì khác biệt.

Tin Cùng Chuyên Mục