Áo dài Tuấn Thi – Nâng tầm quốc phục Việt

Bích Hằng

Công ty CP Tuấn Thi hình thành từ Công ty TNHH MTV may mặc Tuấn Thi, ra đời vào ngày 14/07/2018 do Nhà thiết kế (NTK) Thùy Nguyễn sáng lập. Bằng tâm huyết, niềm đam mê và khả năng sáng tạo vô tận của mình, NTK Thùy Nguyễn đã đưa thương hiệu Áo dài Tuấn Thi tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang và nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Năm 2018, trong chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam”, NTK Thùy Nguyễn đã đoạt vương miện Nữ hoàng ngành Thiết kế Thời trang. Hiểu rõ tầm quan trọng của quốc phục trong việc quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới và với sứ mệnh “Nâng tầm quốc phục Việt”, NTK Thùy Nguyễn đã không ngừng cố gắng tạo ra những sản phẩm áo dài và dạ hội đặc sắc…

Tháng 7/2018, Thời trang cao cấp Tuấn Thi đã vinh dự trở thành nhà tài trợ quốc phục độc quyền cho chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Xuyên suốt chương trình, 100 bộ áo dài truyền thống in hình đất nước Việt Nam vô cùng độc đáo, ấn tượng đã được các đại sứ của chương trình khoác trên mình và truyền tải niềm tự hào, tình yêu quê hương lan rộng ra khắp cả nước.

Áo dài Tuấn Thi – Nâng tầm quốc phục Việt  - Ảnh 1

Không chỉ vậy, Áo dài Tuấn Thi còn hân hạnh được tài trợ cho chương trình “Tìm kiếm tài năng nhí - Kid Talent 2018” do Công ty Cổ phần Truyền thông & Giải trí Sol Vàng tổ chức. Năm 2019 đánh dấu một mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của Tuấn Thi khi trở thành đơn vị duy nhất tài trợ toàn bộ quốc phục dành cho chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019”. Hơn thế nữa, Tuấn Thi cũng vinh dự khi là đơn vị tham gia trình diễn áo dài tại Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019.

Điểm khác biệt lớn nhất khi nhắc tới thương hiệu Áo dài Tuấn Thi chính là sự linh hoạt, đón đầu xu hướng nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống và linh hồn của quốc phục Việt. Với công nghệ may áo dài siêu nhanh, chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ, Tuấn Thi đã cắt may một bộ áo dài hoàn chỉnh nhưng vẫn đảm bảo về form dáng cũng như đường may mũi chỉ cẩn thận cùng tà áo thẳng tắp không nhăn. Với chất liệu lụa có độ co giãn, mềm, mịn, mướt tạo nên độ lướt bay bổng cho tà áo, dáng áo mềm mại thướt tha, kết hợp các họa tiết thêu tay thêu máy hay in 3D hoặc nét vẽ bằng tay, đính kết đá pha lê, khiến các mẫu thiết kế của Tuấn Thi luôn ấn tượng, đáp ứng được tất cả mong đợi của khách hàng.

Áo dài Tuấn Thi – Nâng tầm quốc phục Việt  - Ảnh 2

Xác định mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về thiết kế và sản xuất áo dài, bên cạnh việc đầu tư vào mẫu mã, chất lượng sản phẩm, Tuấn Thi cũng không quên nắm bắt tâm lý và xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Từ những xu hướng mua sắm áo dài hiện nay như mua nhiều hơn, sử dụng áo dài ở những buổi tiệc không quá quan trọng hay thường xuyên mua online… Tuấn Thi đã triển khai bán hàng trên các sàn thương mại điện tử cũng như sắp tới đây sẽ xây dựng app may đo online để thuận tiện cho khách hàng đặt đơn và rút ngắn công đoạn, giúp họ nhận hàng được nhanh hơn.

Mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã gây ra không ít khó khăn cho các doanh nghiệp và ¡o dài Tuấn Thi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, nhưng không vì thế mà tập thể cán bộ công nhân viên Tuấn Thi bỏ đi công sức mình đã gây dựng bao lâu nay. Ngay trong giai đoạn khó khăn nhất, Tuấn Thi vẫn chiến đấu hết mình, tìm những hướng đi mới phù hợp với tình hình dịch kết hợp công nghệ 4.0 để thay đổi hành vi mua sắm của khách hàng cũng như đẩy sản phẩm đến gần với khách hàng hơn mà khách hàng lại không mất thời gian di chuyển.

Áo dài Tuấn Thi – Nâng tầm quốc phục Việt  - Ảnh 3

Chuẩn bị cho mùa Xuân 2022, Tuấn Thi đã ra mắt bộ sưu tập “Xuân Nhà Mình” được thiết kế bằng chất liệu vải tafta loại một cùng họa tiết chim hoa lá được thêu máy tỉ mỉ, tinh xảo với tông màu đỏ, vàng, hồng như báo hiệu một mùa Xuân mới thay đổi khí trời hòa với lòng người, mong muốn một ngày mai rạng rỡ hơn cho những dự định bùng cháy và rực lửa hơn nữa.

Với tâm huyết dành trọn cho áo dài và cho khách hàng, thương hiệu Áo dài Tuấn Thi đã, đang và sẽ không ngừng nâng cấp, hoàn thiện, hướng tới sự hoàn hảo nhất để luôn mang tới sự tự tin và cảm giác tự hào cho khách hàng khi khoác lên mình chiếc áo dài đến từ thương hiệu Tuấn Thi.

 

Điểm khác biệt lớn nhất khi nhắc tới thương hiệu Áo dài Tuấn Thi chính là sự linh hoạt, đón đầu xu hướng nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống và linh hồn của quốc phục Việt.

 

Với tâm huyết dành trọn cho áo dài và cho khách hàng, thương hiệu Áo dài Tuấn Thi đã, đang và sẽ không ngừng nâng cấp, hoàn thiện, hướng tới sự hoàn hảo nhất để luôn mang tới sự tự tin và cảm giác tự hào cho khách hàng khi khoác lên mình chiếc áo dài đến từ thương hiệu Tuấn Thi…

Tin Cùng Chuyên Mục