Áo dài Hân Hân: Tôn Vinh áo dài Việt

Lan Khuê

Được sáng lập bởi Hoa hậu Duyên dáng Toàn cầu Đinh Thu Hạnh, thương hiệu Áo dài Hân Hân mang trong mình sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, vóc dáng con người Việt, ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng trong và ngoài nước.

Nâng tầm áo dài Việt

Chinh phục tất cả bằng nhan sắc, trí tuệ, thần thái và bản lĩnh, người đẹp doanh nhân Đinh Thu Hạnh đã vinh dự nhận được danh hiệu cao quý Hoa hậu Duyên dáng Toàn cầu năm 2018.

Áo dài Hân Hân: Tôn Vinh áo dài Việt  - Ảnh 1

Với mong muốn ươm mầm cho ước mơ phát triển văn hóa dân tộc qua tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, Hoa hậu Thu Hạnh đã miệt mài cống hiến trên mảnh đất rồng thiêng để cho ra đời đứa con tinh thần mang thương hiệu ¡o dài Hân Hân. “Đối với tôi, chiếc áo dài không đơn thuần chỉ là trang phục mà nó còn là một bức tranh, một công trình mỹ thuật. Là một người yêu cái đẹp, yêu văn hóa dân tộc nên tôi đam mê và theo đuổi vẻ đẹp dân tộc ấy” - doanh nhân Thu Hạnh chia sẻ.

Áo dài Hân Hân: Tôn Vinh áo dài Việt  - Ảnh 2

Hoa hậu Duyên dáng Toàn cầu năm 2018 hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành - sáng lập thương hiệu ¡o dài Hân Hân. Dưới sự dẫn dắt và định hướng của CEO Đinh Thu Hạnh, thương hiệu đã dần đứng vững và trở nên có tên tuổi trong thị trường áo dài Hà thành.

Nhiều ý kiến cho rằng áo dài truyền thống không còn tính khả dụng, khó có thể áp dụng vào được thực tế đời sống, nhưng CEO Đinh Thu Hạnh không cho là vậy. Với chị tà áo dài vượt qua giá trị thời trang, mang tính biểu tượng của cả một dân tộc. Giá trị của chiếc áo dài không chỉ nằm ngoài trên từng đường kim thớ vải mà nó còn mang trong mình bản sắc văn hóa dân tộc. Điều đó đã thôi thúc chị tạo nên thương hiệu của riêng mình, nhằm góp phần tôn giá trị văn hóa và vẻ đẹp người phụ nữ Việt.

Áo dài Hân Hân: Tôn Vinh áo dài Việt  - Ảnh 3

Điểm đặc biệt ở tà áo dài mang thương hiệu Hân Hân không những nằm ở chất lượng tấm vải mà còn thể hiện qua những thiết kế tinh tế, cầu kỳ, tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết. Toàn bộ chiếc áo được thiết kế và lên ý tưởng theo nhu cầu, độ tuổi nhằm tôn đường nét và khí chất riêng của mỗi người. Từng chiếc áo dài được làm hoàn toàn bằng thủ công qua đôi bàn tay của những người nghệ nhân lâu năm chuyên nghiệp.

Chiếc áo dài Hân Hân không đơn thuần chỉ là một trang phục thông thường, nó như một bức tranh, một công trình m¬ thuật cần được tạo nên từ một trái tim tâm hồn yêu cái đẹp vị nghệ thuật chứ không phải từ mục đích thương mại. ¡o dài Hân Hân giúp hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đẹp hơn trong mắt phái mạnh và bạn bè quốc tế.

Áo dài tượng trưng cho sự thay đổi của Việt Nam trên con đường hội nhập và áo dài Hân Hân đã có những khúc biến tấu để hòa nhập với thời cuộc nhưng lại luôn giữ được cốt cách vốn có của một chiếc áo dài truyền thống.

Mang vẻ đẹp Việt đi khắp bốn phương

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Áo dài Hân Hân không ngừng đổi mới, luôn tôn vinh được vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Điều đó làm cho những ai sử dụng áo dài đều cảm thấy tự tin, thoải mái.

Áo dài Hân Hân: Tôn Vinh áo dài Việt  - Ảnh 4

Áo dài là một nét văn hóa ghi dấu nhân sinh quan và gói trọn tinh thần của phụ nữ Việt: Ý nhị, e ấp nhưng tinh tế và quyến rũ. Tà áo dài duyên dáng mang thương hiệu Hân Hân sẽ là những thiết kế tinh tế cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ, màu sắc và hình khối. Các sản phẩm là những thiết kế dành riêng cho từng khách hàng để tạo nét riêng, tôn lên cái đẹp riêng. Áo dài Hân Hân sẽ giúp hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đẹp hơn trong mắt phái mạnh và bạn bè quốc tế.

Áo dài Hân Hân: Tôn Vinh áo dài Việt  - Ảnh 5

Khi đã quyết định gắn bó với áo dài, không chỉ riêng CEO Thu Hạnh mà mỗi nhà thiết kế đều hiểu và thắm đượm tình yêu quê hương dân tộc. Chính vì thế mỗi màu sắc, hình ảnh được đặt vào chiếc áo với sự tri tôn những giá trị văn hoá. Khi nhìn một chiếc áo dài, không chỉ người Việt Nam mà cả người nước ngoài cũng thấy những nét tinh tuý của văn hoá Việt in dấu trên chiếc áo.

Con người Việt Nam dù đi ngược về xuôi cũng đều kiêu hãnh và tự hào về trang phục truyền thống của dân tộc mình “Ở đâu có người Việt - ở đấy có áo dài Việt”. Áo dài không chỉ đơn thuần là bộ trang phục mà còn mang trong mình biểu tượng của cả một dân tộc và gói trọn tinh thần Việt. Đó chính là “quốc hồn” của phụ nữ Việt, dù có đi xa bất cứ nơi đâu, mỗi khi bắt gặp tà áo dài tung bay dịu dàng lả lướt, họ như thấy quê hương dấu yêu đang ở đó, ở trong tim mỗi người.

Áo dài Hân Hân: Tôn Vinh áo dài Việt  - Ảnh 6

Cuộc sống ngày càng phát triển và luôn đổi thay từng ngày. Đi kèm là nhu cầu về thời trang thay đổi theo vòng xoáy của thời đại, nhưng áo dài vẫn sẽ là trang phục tượng trưng cho người phụ nữ Việt Nam, không có một trang phục nào trong tương lai có thể thay thế được. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng với tà áo dài sẽ mãi mãi là sự ấn tượng sâu sắc cho những du khách trong và ngoài nước, nó luôn là nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

 

Áo dài mang thương hiệu Hân Hân hiện được trình diện trong nhiều cuộc thi trong nước và được các sao Việt tin yêu như một bằng chứng chứng minh tài năng chất lượng và độ nhận diện của thương hiệu.                                                               

Tin Cùng Chuyên Mục