AEON MALL Việt Nam: Nỗ lực vì một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Bích Hằng

“AEON” có nguồn gốc từ tiếng Latin mang ý nghĩa “sự trường tồn bất diệt”. Trải qua hàng trăm năm hoạt động, AEON luôn lấy niềm tin và ước muốn của khách hàng làm trọng tâm và là yếu tố cốt lõi.

Luôn nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, Tập đoàn AEON nói chung và AEON MALL Việt Nam nói riêng đang góp phần kiến tạo nên những giá trị mới cho khách hàng và cộng đồng xã hội.

 

AEON MALL Việt Nam: Nỗ lực vì một cuộc sống tốt đẹp hơn!  - Ảnh 1

Sự tiếp nối của một thương hiệu tên tuổi

Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON được biết đến là thương hiệu bán lẻ lâu đời tại Nhật Bản. Với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản, AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với các chỉ số liên kết ấn tượng về quy mô và hiệu quả hoạt động tại Nhật Bản cũng như ở các quốc gia khác.

Trong suốt quá trình hoạt động, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà tại các quốc gia khác trong khu vực châu Á trong một khoảng thời gian dài.

Tất cả vì khách hàng!

AEON hoạt động dựa trên 3 nguyên lý cơ bản: Hòa bình (Mọi hoạt động của AEON đều hướng đến mục đích theo đuổi sự phát triển thịnh vượng tạo nền hòa bình ổn định); Con người (AEON luôn tôn trọng và đề cao phẩm chất và giá trị của con người, cũng như luôn cố gắng thúc đẩy việc xây dựng những những mối quan hệ gắn bó trong cùng một tập thể; Và Cộng đồng (AEON không ngừng cống hiến hết mình góp phần tạo nên sự gắn kết phát triển bền vững của cộng đồng).

AEON MALL Việt Nam: Nỗ lực vì một cuộc sống tốt đẹp hơn!  - Ảnh 2

Ngày 21/08/2001, AEON thiết lập “Bộ quy tắc ứng xử” nhằm hướng dẫn và định hướng tương lai cho tập đoàn AEON. Từ đây, những người đứng đầu tập đoàn cũng đã quyết định thay đổi tên “Tập đoàn AEON” trở thành “AEON”, mỗi một công ty thành viên trong tập đoàn cũng nhận thêm thử thách trong việc thúc đẩy sự đổi mới liên tục đi cùng nguyên tắc “Tất cả những gì ta thực hiện đều vì khách hàng”.

Tương lai sẽ mang đến nhiều thử thách cho AEON trong việc khẳng định vị trí và giá trị của mình. Song AEON luôn đặt ra mục tiêu trở thành một thương hiệu đáng tin cậy nhờ tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, đồng thời tranh thủ được sự tin tưởng và trung thành của khách hàng. Và để duy trì sự trung thành này, không cách nào hơn ngoài việc toàn thể nhân viên AEON phải nỗ lực tập trung không ngừng trong việc kiến tạo nên những giá trị mới cho khách hàng.

AEON MALL Việt Nam: Nỗ lực vì một cuộc sống tốt đẹp hơn!  - Ảnh 3

Nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng với những quy định, điều luật của mình, AEON sẽ phấn đấu tạo ra những điều tốt đẹp hơn cho khách hàng, khẳng định đúng các giá trị cốt lõi của AEON thông qua triết lý kinh doanh “Tất cả những gì ta thực hiện, đều vì khách hàng”. Đây được xem là một triết lý bất dịch mà AEON sẽ không bao giờ thay đổi, ngay cả trong công cuộc luôn tìm ra các con đường mới.

Chưa bao giờ thỏa mãn với những thành công hiện tại, liên tục dấn bước để tìm ra những con đường nâng cao chất lượng cuộc sống khách hàng cũng chính là truyền thống, là sứ mạng của AEON, đồng thời khẳng định rằng AEON luôn có mặt để đáp ứng tất cả các nhu cầu cần thiết của những khách hàng tiềm năng. “Bộ quy tắc ứng xử” cũng được xem như một công cụ để làm sáng tỏ hơn con đường AEON phải đi trong tương lai. Nó làm rõ hơn những quy tắc cơ bản cho những hành động mà AEON cần thực hiện nhằm mang lại lợi ích cho những “khách hàng AEON kỷ nguyên mới”.

Cam kết thực hiện những gì có thể trong khả năng của mình để cải thiện và thể hiện một cách trọn vẹn tinh thần của “Bộ quy tắc ứng xử”, AEON hy vọng rằng toàn thể nhân viên sẽ cùng nhau hợp sức và cùng chia sẻ mục đích tốt đẹp này, gắn kết sâu sắc và tăng cường sự tin tưởng lẫn nhau.

Trong tình hình diễn biến dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, AEON MALL Việt Nam đã và đang đẩy mạnh thực hiện các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm Covid-19 trên toàn bộ các trung tâm thương mại AEON MALL tại Việt Nam để khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ trong trung tâm thương mại với tiêu chí sức khỏe, sự an toàn của khách hàng và toàn thể nhân viên là ưu tiên hàng đầu. Tất cả mọi lối ra vào, các gian hàng, ghế nghỉ, nhà vệ sinh, thang máy, quầy tính tiền… trong không gian trung tâm thương mại đều được đảm bảo phân luồng, giãn cách, khử khuẩn để đảm bảo an toàn phòng dịch cao nhất.

Nhờ sự kiểm soát chặt chẽ, không lơ là trước dịch bệnh, ngay cả trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, AEON MALL Việt Nam vẫn đảm bảo một môi trường mua sắm, trải nghiệm an toàn cho nhiều khách hàng và gia đình. Luôn đa dạng trong sản phẩm, dịch vụ cùng những tiện ích chu đáo và ấn tượng, AEON MALL Việt Nam sẽ tiếp tục chinh phục khách hàng và khẳng định vị thế của một tên tuổi lâu đời bằng sự tinh tế, thấu hiểu khách hàng với cung cách phục vụ tận tâm đậm chất Nhật Bản.

 

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. 

Tin Cùng Chuyên Mục