Á Hoàng Nguyễn Thụy Oanh: “Chung tay xây dựng môi trường xanh là cả tâm huyết lớn”

Minh Thúy

Xuất sắc giành được 3 danh hiệu: Á hoàng 1, Nữ hoàng doanh nhân vì cộng đồng, Nữ hoàng áo dài tại cuộc thi danh giá Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam 2017, người đẹp Nguyễn Thụy Oanh sẽ bắt đầu năm mới với dự án kêu gọi cộng đồng chung tay xây dựng môi trường “Vì một tương lai xanh 2018”.

Thiện nguyện cùng công ty

Là nữ doanh nhân thay vì lựa chọn kinh doanh spa, dược mỹ phẩm, thực phẩm..  người đẹp Thụy Oanh đã chọn cho mình lối đi riêng trong lĩnh vực chuyên cung cấp sơn ô tô, dầu nhớt và dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ. Dịch vụ và sản phẩm do công ty chị cung cấp là những nhãn hàng có uy tín nổi tiếng trên toàn cầu như Sơn ô tô PPG, Dầu nhớt Eneos, thân thiện với môi trường, cùng gần 20 năm hợp tác, học hỏi với các công ty lớn như Toyota, Honda, Nissan, Hyundai, Piagio, PPG, JX nipont oil... Tổng Giám đốc Thụy Oanh đã khẳng định được thương hiệu của mình và được khách hàng nhớ đến với slogan “Một thương hiệu triệu niềm tin”.

Á Hoàng Nguyễn Thụy Oanh: “Chung tay xây dựng môi trường xanh là cả tâm huyết lớn” - Ảnh 1

Nguyễn Thụy Oanh - Nữ hoàng doanh nhân vì cộng đồng; Tổng Giám đốc Công ty CP Xuất nhập khẩu ÔTô Ngọc Minh 

Người đẹp tài sắc vẹn toàn không chỉ sở hữu vẻ đẹp vạn người mê mà còn năng động, tài giỏi điều hành hai Công ty CP XNK Ô tô Ngọc Minh và Công ty CP Dịch vụ Ngọc Minh tại Vĩnh Phúc. Với tài năng kinh doanh của mình, mỗi năm, chị đem lại doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Hàng năm Nữ hoàng doanh nhân vì cộng đồng Thụy Oanh với trái tim nhân ái luôn trích một phần lợi nhuận để làm từ thiện, an sinh xã hội…

Kinh doanh gắn liền với công tác từ thiện - xã hội là điều đáng được trân trọng đối với bất kỳ đơn vị kinh doanh nào đã, đang và sẽ thực hiện. Dù bận rộn đến đâu, nhưng nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Thụy Oanh cũng không quên góp sức xây những ngôi nhà tình nghĩa cho hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sửa nhà cho người dân vùng lũ, tặng quà cho gia đình nghèo dịp Tết…

Á Hoàng Nguyễn Thụy Oanh: “Chung tay xây dựng môi trường xanh là cả tâm huyết lớn” - Ảnh 2

 

Đặc biệt hơn doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh hiện đang là Phó Trưởng ban ban Quan hệ quốc tế của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị; Phó Chủ tịch Hội hữu nghị song phương Việt Anh; Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Đức… nên chị có rất nhiều các hoạt động gắn liền với các bà con kiều bào và đã được nhận nhiều giấy khen: Cứ 2 năm một lần chương trình “Xuân quê hương Vĩnh Phúc” lại được tổ chức, Công ty Ngọc Minh luôn chủ động tham mưu, đồng tổ chức và cùng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức chương trình để những người con xa xứ từ mọi miền trên thế giới về quê vui Tết cổ truyền của dân tộc, gắn kết tình cảm kiều bào với nhân dân trong tỉnh. Thông qua chương trình “Xuân quê hương”, Công ty Ngọc Minh đã chung tay cùng Liên hiệp vận động các cá nhân, doanh nhiệp kiều bào giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình neo đơn trong tỉnh.

Á Hoàng Nguyễn Thụy Oanh: “Chung tay xây dựng môi trường xanh là cả tâm huyết lớn” - Ảnh 3

 

Dành tâm huyết cho công tác xây dựng môi trường xanh

Công việc đầu tiên mà doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh muốn làm cho năm 2018 là trực tiếp phát động Cuộc thi phim ngắn “Vì một tương lai xanh 2018” do VTV và Times Media tổ chức với mong muốn lan tỏa những hành động thiết thực, có ý nghĩa, những tấm gương hay những ý tưởng, sáng kiến bảo vệ môi trường đến cộng đồng, vì môi trường sống trong lành hơn, xanh sạch đẹp hơn.

Cuộc thi được tổ chức trên toàn quốc với mục tiêu tạo sân chơi bổ ích, khơi dậy niềm đam mê, khả năng tư duy, sáng tạo và ý thức bảo vệ môi trường của những nhà làm phim chuyên nghiệp và không chuyên, tuyên truyền và nâng cao nhận thức cộng đồng về công tác bảo vệ môi trường thông qua việc giới thiệu, phổ biến các giải pháp, mô hình, ý tưởng tiêu biểu áp dụng được trong thực tiễn nhằm giải quyết các vấn đề môi trường.

Á Hoàng Nguyễn Thụy Oanh: “Chung tay xây dựng môi trường xanh là cả tâm huyết lớn” - Ảnh 4

 

Với tinh thần đó, Nữ hoàng doanh nhân vì cộng đồng Thuỵ Oanh đã phát động cuộc thi này tại Vĩnh Phúc vào năm 2017 và năm 2018 cô tiếp tục phát động trên toàn quốc. Nữ doanh nhân cho biết bản thân doanh nghiệp của cô sẽ đồng hành cùng chương trình “Vì một tương lai xanh” để lan toả tới những đối tác, những doanh nghiệp tại địa phương để “Vì một tương lai xanh” sẽ thành công rực rỡ. Hình ảnh  Việt Nam, môi trường Việt Nam con người Việt Nam, sẽ đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế, cuộc sống của người dân dần được cải thiện. Người đẹp cũng bày tỏ hy vọng với uy tín, danh hiệu Nữ hoàng vì cộng đồng và sự nhiệt huyết của mình sẽ giúp cuộc thi lan tỏa nhiều hành động tốt đẹp để mọi người có cuộc sống tươi đẹp hơn.

Tin Cùng Chuyên Mục