Á hoàng Đặng Đan Phương: Thành công đến từ đam mê và tâm huyết

Minh Khuê

Yêu thích làm đẹp từ nhỏ, cô gái trẻ Đặng Đan Phương đã sớm gắn bó cùng nghề thẩm mỹ với thương hiệu Đan Phương Spa – nơi “chọn mặt gửi vàng” của chị em trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, Đan Phương đã được vinh danh Á hoàng thương hiệu Việt Nam ngành Làm đẹp.

Với Đan Phương Spa, khách hàng luôn là trung tâm, phục vụ khách hàng chính là sứ mệnh. Nhìn thấy khách hàng đẹp lên từng ngày và tự tin hơn trong cuộc sống chính là món quà lớn nhất, là động lực để Phương bước tiếp với nghề này.

Với tuổi đời và tuổi nghề đều rất… "khiêm tốn", Đan Phương đã tự tin bước chân vào ngành thẩm mỹ như thế nào?

Bản thân Phương là một người yêu thích làm đẹp. Chính vì vậy Phương đã mở spa với mong muốn được làm đẹp trước là cho bản thân, sau đó là cho các chị em phụ nữ. Bản thể của người phụ nữ đã đẹp và họ sẽ đẹp hơn nếu biết lựa chọn cho mình phương pháp làm đẹp phù hợp, lý tưởng. Đó chính là động lực giúp Phương luôn nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, không ngừng tìm kiếm, học hỏi những kiến thức về làm đẹp để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ. 

Thời gian đầu đến với ngành làm đẹp, Phương cũng bối rối lắm. Qua những bước chập chững ban đầu, tay nghề của mình ngày càng khá lên. Đến thời điểm này, Phương có thể tự tin nói rằng mình đã tiến những bước vững chắc trên thị trường đầy “nhạy cảm” và không dễ dàng chinh phục này.

Á hoàng Đặng Đan Phương: Thành công đến từ đam mê và tâm huyết - Ảnh 1

 

Đan Phương vừa được vinh danh Á hoàng thương hiệu Việt Nam ngành Làm đẹp trong chương trình tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam. Cảm xúc của bạn lúc này thế nào?

Chương trình tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam không chỉ tôn vinh những người phụ nữ, những doanh nhân tài sắc vẹn toàn, có tầm ảnh hưởng lớn trong các ngành nghề kinh doanh mà còn là cơ hội để gắn kết các nữ doanh nhân để học hỏi, giao lưu cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực kinh doanh.

Á hoàng Đặng Đan Phương: Thành công đến từ đam mê và tâm huyết - Ảnh 2

 

Phương đến với chương trình cũng bởi mong muốn được học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn từ những doanh nhân thành đạt. Tại đây, Phương đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm, không chỉ trong công việc, kinh doanh mà còn cả những kinh nghiệm sống quý báu từ các chị, các cô. Thật sự bất ngờ, vui mừng và hạnh phúc khi Phương được vinh danh Á Hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Làm đẹp. Đó không chỉ là niềm tự hào của bản thân Phương mà còn là cơ hội, là nấc thang giúp Phương bước gần hơn tới thành công trên con đường chinh phục cái đẹp.

Việc trở thành Á hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Làm đẹp đã thay đổi cuộc sống và công việc của Đan Phương như thế nào?

Việc trở thành Á Hoàng thương hiệu Việt Nam ngành làm đẹp đã khẳng định thương hiệu và sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của Phương. Danh hiệu này mang lại cho Phương nhiều lợi thế hơn nhưng đồng thời cũng đòi hỏi những đánh giá khắt khe hơn. Khi được mọi người biết đến mình nhiều hơn, Phương càng phải cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để xứng đáng với danh hiệu Á Hoàng thương hiệu Việt Nam ngành Làm đẹp.

Á hoàng Đặng Đan Phương: Thành công đến từ đam mê và tâm huyết - Ảnh 3

 

Phương luôn muốn mang đến thật nhiều giá trị cho cuộc sống, cho xã hội và quan niệm cách thức kinh doanh bền vững nhất chính là hướng đến việc xây dựng và giữ được niềm tin đối với khách hàng. Với Đan Phương Spa, khách hàng luôn là trung tâm, phục vụ khách hàng chính là sứ mệnh. Nhìn thấy khách hàng đẹp lên từng ngày và tự tin hơn trong cuộc sống chính là món quà lớn nhất, là động lực để Phương bước tiếp với nghề này.

Đan Phương quan niệm thế nào về cuộc sống, về quy chuẩn của một người phụ nữ hiện đại? 

Phương quan niệm cuộc sống, công việc và tình yêu của người phụ nữ hiện đại là phải cân bằng mọi thứ: Không bỏ quên gia đình, không để mình lạc hậu và nỗ lực để đạt được thành công nhất định. Với Phương, gia đình luôn là trên hết. Thời gian qua Phương tập trung vào công việc khá nhiều. Và bây giờ là lúc Phương dành thời gian cho gia đình nhiều hơn nhưng cũng không quên cân bằng với công việc của mình.

Á hoàng Đặng Đan Phương: Thành công đến từ đam mê và tâm huyết - Ảnh 4

 

Đan Phương có thể chia sẻ cùng độc giả DN & PL về những dự định sắp tới của mình?

Trong thời gian tới, Đan Phương vẫn sẽ tiếp tục những công việc còn đang dang dở và cũng đã lên kế hoạch chu toàn cho nhiều dự định mới. Phương rất khâm phục những người phụ nữ tài năng, giỏi sắp xếp công việc và quán xuyến gia đình. Họ cũng chính là tấm gương để Phương cố gắng mỗi ngày, sống tốt hơn, làm được nhiều việc ý nghĩa hơn!

Tin Cùng Chuyên Mục